Naniniwala ba kayo sa anghel?
o ang anghel ba ay yung nagbabantay lang sayo...?
Masarap ba ang maging anghel?...o isa lamang katang-isip at hanggang sa imahinasyon na lang...
Well,ako nanininwala ako sa anghel...^_^....anghel kasi ako eh....hindi ko alam kung paano...=O
Dali! Bilis! sisimulan ko na story ko!...(>.<)
1.....2....3.....go!=D
Isang araw, may ibinigay na task si God sa mga angels."Nagdidilim na ang mundo ng mga tao,may mga hindi na nagkakaayusan na mga magkaibigan, magkapatid, magkabarkada at mga taong para sa isa't-isa. Kayo ay ina-atasan kong bumaba sa lupa, para muling ayusin ang mundo ng mga tao, magiging baby kayo at ibibigay ko kayo sa bawat tahanan na ninanais magkaroon ng anak, ngunit makakalimutan niyo kung sino kayo at kung ano kayo.Sa tuwing matatapos na ang inyong trabaho, maala-la niyo kung sino kayo at kung ano kayo ngayon. Sa pagtatapos ng inyong mga trabaho, doon niyo pa makukuha muli ang mga pakpak niyo. Hanggang sa muli mga anghel ko!"
Isa-isang inihatid ni God yung mga anghel.
Ako si Stephany.
Napunta sa isang mag-asawang hinding-hindi na magkakaroon ng anak. As an angel kailangan na magpasaya ng tao...kaya heto ako ngayon sa bahay na ito para pasiyahin sila ng buong-buo.=)
Ngunit nakaburda sa aking Lampin ang pangalan ko kaya yung pangalan ko sa langit ay pangalan ko pa rin sa lupa.
DING!!!DONG!!! sabi ng door bell.
Yung mag-asawa natutulog pa.
Narinig ng lalaki yung door bell. Sabi ng babae, "sino kaya yun?,mag-aalas dose na ng gabi. May tao pa rin sa labas?".
Bumaba ang mag-asawa at kanya-kanyang hawak ng sibat at pamalo. Ang lalaki ang nagdahan-dahang bumukas ng pinto.
May narinig siya iyak ng sanggol, siyempre ako yun.=D.......
Binuksan niya yung pinto at nagulat na lang yung babae.
Sabi niya, "uie Michael!(pangalan ng lalaki) Bata yan huwag mong hampasin!!!!...(>.<)"
Kinuha ako ng babae at sinabi, "siguro may nag- iwan sayo dito...=?..... pero kay ganda mo namang bata kung iiwan na lang sa labas nang ganyanganyan. Stephany daw pangalan niya, nakasulat sa lampin....uie Michael! sa atin na lang siya!"
Sabi naman ng lalaki, "ok Marie(pangalan ng babae) Pero talaga bang hindi lang siya nilimutan ng mga magulang niyan?."
Ang babae ay may nakitang sulat. Sabi niya, "uie Michael,may sulat! ang sabi dito sa atin na si Stephany. tapos sa hulihan may nakalagay -God.....may KWINTAS pa"
Nagulat ang lalaki at sinabi, "Di ka ba nag bibiro Marie?, woah,bigay ng panginoon?..."
Sabi naman ng babae,"ano ka ba Michael! bigay na to oh! bigay!Bigay ng may kapal!"...=O...T-T
At doon tinanggap na ako nila mommy at daddy at dahil sa nakaburadang pangalan ko, ang pangalan ko ay Stephany at ang apilyedo namin nila mama at papa ay Stellar. Ang buong pangalan ko ay Stephany Stellar......=D......yehey!
Binilhan ako nila mommy at daddy ng mga gamit. Ilang araw kaming namamasyal.,=D
Spoiled na spoiled ako...pero hindi nila ako tinuruan ng kahit anong masama. Naghire sila ng butler si Kenji at ng yaya ko si Megumi.Si Megumi lang naman ang best-friend ni mommy nung bata pa siya. Hinding-hindi nila pinababayaan ang isa't-isa.=D.
Araw-araw na kami namumuhay ni mommy at daddy ng close na close.=D. MAHAL NA MAHAL NAMIN NG ISA'T- ISA.=D
SANA GANITO NA LANG ARAW-ARAW!=D
malaki-laki ang kinikita nilang pera.Ang swerte ko sa pamilyang ito ako napunta.=)...
Status:?....Stephany Stellar, 2 years old.Spoiled. Masaya=D
BINABASA MO ANG
Angel Cupid
Romanceang storyang ito ay patungkol sa isang anghel na hindi na nakabalik sa langit dahil sa ang isang lalaki ay na inlove sa kanya. Makakabalik pa kaya ang anghel sa langit?.Mawawalan ba ng pag-ibig ang tao sa isang anghel?.Well, subay-bayan niyo na lang...