Interrogation-part 5

85 8 0
                                    

------------>>> Uwian time<<<<-----------

(o_o)...ohh.....1:30 p.m pa pala......

(-_-)hhmmmm,ano kaya gagawin ko.......

(  O,O )...ahhhhh........hmmmm....hmmmmm..X(...wala akong maisip...)

PSSSTTTT!!!!!!(may sumitsit sa akin)

(O_O)...saan yun?......(O_O)parang may humihila sa polo ko.....

Boooooggggsshhhhhh........

ARAY!!!(~_~)...(=_=)aray ko............

(hinila pala ako ni Jiro papunta sa kanya sa may bushes/halamanan)

nakahiga si Jiro habang ako ay nakahiga sa kanya....

(~_~) sabi ko sa sarili ko,"hhmmm,ang bango"

pagdilat ko sa mata ko...(O_O)

nakaharap na pala ako sa katawan ni Jiro....

habang si Jiro ay hinug ako, at sinabi niya, "sshhhhh.....huwag kang maingay......baka marinig tayo ng mga Yun...."

ang ginawa ko....gumalaw ako ng dahan-dahan para hindi gumalaw yung mga halaman at makita kami ng mga YUN.....hanggang sa ma settle down ako sa tabi ni Jiro.......

------->>>>after 3 minutes, umalis na ang mga yun<<<<------

Stephany : huy!sino ba yun?.....bakit ka nila hinahabol at hinahanap?

Jiro : aahhh...yun.....sila yung mga body guards ko....ang strict kasi nila....gusto nila umuwi na ako sa mansion namin.....

Stephany : eh?!,......bakit ayaw mong umuwi sa inyo?

Jiro : kasi nabasa at napag-aralan ko na ang mga books doon sa mansion eh....

Tumayo na kami ni Jiro sa pagkakahiga.........at nakita kami ni Jake, kasama si Harvy, Feign at Dash.Lumapit si Jake at sinabi, " uie Steph, halika sumama ka sa amin.Manonood kami ng Sine"

Stephany : Oh sige Jake, sasama ako, pero dapat babalik ako dito sa school pagsapit ng 4:30 pm, susunduin kasi ako ng driver ko si Grim.

Jake : oh siya halika na! =D

Stephany : sige, see you tommorrow Jiro.

Sumama ako kina Jake.Kotse ni Jake ang aming ginamit. Marunong siyang magdrive. Katabi niya si Harvy at Dash sa fron seat, at magkatabi kami ni Feign sa backseat. Tumingin-tingin si Jake sa akin by the side mirror.Kasi nasalikod lang ako ni Jake at nasa likod naman ni Harvy at Dash si Feign.

Feign : hoy Jake!...tumingin ka sa daan!

IIIIKKKK!!!  IIIKKKKK!!! HHOOONKKKK!!! HOOONNNKK!!(sound effects yan na muntikan na makabangga si Jake.......)

nang kumalma na ang Kotse....

Feign : Yan kasi eh!, Ang sagwa mong tignan!Kulang na lang mamatay kami sa kakatitig mo sa babaeng yan!

Angel CupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon