It's been 12 months since this relationship namin ni Jake, muntikan nga kaming magbreak up, kainis lang kasi, mahal na mahal ko ang mokong na yun. Even how many times na may girl na dadaan tumitingin siya. Dahil nga sa mga turo ni yaya, hinding-hindi ako titigil sa kahit anong gusto ko, don't give up your love. Alam ko namang mali na ang ginagawa niya. Pero nang makita niya muli ako sa paningin niya, ay he can't even stop hurting himself. That time kasi, parang tingin niya, hindi ko siya pinahahalagahan, kaya ito nangyari.
------------->>>>>Scene of affection<<<<------------------
Walking at the park, holding hands while walking. Parang ang tamlay niya ngayon. Hmmmm, seems like something is troubling him. Dahil sa kapilyahan ko, tinanong ko siya....
Stephany : hoy! Mahal mo pa ba ako?
Jake : Pwede bah wala ako sa mood.
May dumaan na babae na nagkakarga ng isang aso. Napatingin si Jake sa girl. Bigla na lang siyang na smile na parang..........inlove???(O_O)..baka sa aso lng....
Binitawan ko kamay ni Jake at bigla siyang lumingon kasabay nang pag-aalis ko sa kamay ko sa kakahawak niya. Nagtanong siya....
Jake : anong problema mo?(tinanong niya nang maayos)
Stephany : (nagpacute ako ng expression sa mukha)...hindi mo na ba ako mahal?
Jake : Bakit ka ba palaging nagtatanong niyan..eh... alam mo naman ang sagot diba?(malakas niyang sagot, na parang naiirita na siya)
Stephany : eh bakit hindi mo masabing mahal mo pa ako?
Jake : (speechless)
Umalis ako at naglakadlakad sa park, bumili ako ng Ice cream.
Booogggssshhh!(may nabangga ata ako.)
(~_~)aray kuh naman,nasan na glasses ko...
May nag abot(ng glasses ko) sa akin.
(~_^)...(^_^)...(o_o)..(O_O)
Stephany : Jiro??....bakit ka nandito?
Jiro : aahhhh..hhehee!(^_^)wala...lng
Stephany : wait...(nakit ko ang cam. na dala niya)
Jiro : bakit?
Stephany : saan mo ba ginagamit yan?
Jiro : ahhh...hehe...ito?....walaaaaaaaa....wala lang toooooo...(^_^)
Stephany : (kinuha ko cam. niya)..siguro may project kang ginagawa...patingin hah...
Pagtingin ko sa cam. niya....nagulat ako..
(O____O)
Stephany : teka...ano toh???, picture namin ni Jake?....bakit picture lang namin???, (baki mas madami picture ko dito?,tanong ko sa sarili ko)
Jiro : sabi ko na sayo eh, wala lang yan....
Stephany : eh paanong wala?...eh picture namin yan ni Jake?.....
Jiro :...hehehe....project ko yan sa media club....shots of the most famous couple sa school natin...hehehe...sorry hah kayo napili ko...
BINABASA MO ANG
Angel Cupid
Romanceang storyang ito ay patungkol sa isang anghel na hindi na nakabalik sa langit dahil sa ang isang lalaki ay na inlove sa kanya. Makakabalik pa kaya ang anghel sa langit?.Mawawalan ba ng pag-ibig ang tao sa isang anghel?.Well, subay-bayan niyo na lang...