New Day/Another worst day-part 6

55 7 0
                                    

HHHOOOOOHHHH!!!!! Umaga na pala...hhhmmm....nasan na ba yung Glasses ko?...ahh...heto....

tumingin ako sa orasan.....(~_~)....( =_=)....(7_7)...( !_! )....(o.o).....(O.O)....(O_O)....(>.<)...(>_<)....(>O<)....NOOOOO!!!! LATE NA AKO!!!

tumakbo ako around the mansion.....

to the Dinning table...."good morning yaya, good morning Kenji"(nag good morning ako at kumuha lng ako ng baon ko at dalawang sandwich,ang isa ay kinakain ko habang tumatakbo

dumiretso na ako sa car pagkakita ko nito....siyampre alam ko namang dapat umupo sa backseat...pagkatapos kong pumasok, sinara na ng driver at dali-dali din siyang  gumalaw....parang siya pa nga yung late eeh, the way he drives parang nag rarace car lng....

Pagbaba ko sa kotse, Sabi ni Grim, "Have a nice day Stephany, susunduin ko kapatid ko, mamaya na lang po ma'am,este Stephany. Susunduin ko po kayo mga 5:00 pm po."

Response ko, "ok Driver Grim, sa susunod huwag na po kayo mag po sa akin, heehhehe, feel ko po kasi matanda na po ako"

Wait?..Déjà vu?....

naulit tong pangyayaring to ah....(-_-)...yung writer kasi ng story na to,tinamad....

Pagpasok ko sa gate ng school. Sumalubong na ang daan-daang estudyante, nagulat na lang ako sa nakasulat sa kanilang mga papel na tinataas. Nakalagay......."Stephany Raniego!<3 <3 <3 "

(O____O)<<<---mukha ko....gulat na gulat ako.....

Biglang tumabi ang mga tao/school mates ko. At heto pala....paparating si Jake.Bigla na lang akong hinolding hands at sinabi, "Hali ka na Steph. Simula ngayon, ako na ang palaging nasa tabi mo"

Narinig ng mga tao sa paligid at bigla na lang nagcheer, "hooooohhh!!!Kayo na Jake-Steph love team!"...dagdag pa ng isang epal, "BOOOM!!".....May drums and lyre pa....(>_<)ano ba tong napasukan ko!?"

Sa lobby,walang tao. Kami lang ni Jake ang nandun.

Jake: Steph. Ready ka ba sa mga mangyayari?

Stephany : huh?,hindi eh. wait,may gagawin ka bang masama sa akin?(tumingin ako kay Jake, na parang natatakot)

Jake : hahaha!! hindi ako gagawa ng ganyan. Baka bawas points pa sa mga girls na nagkakagusto sa akin. Heartthrob yata ako.(dahan-dahan niya akong inakbayan)Isa pa, wala akong gagawing masama sa Girlfriend ko...

totoong heartthrob si Jake, siya pa nga ang pinaka first sa listahan. Kaya lang, ang daming babaeng nagkakagusto sa kanya.

Pagkatapos niyang sabihin yun. Tumibok ang puso ko and still, natameme na naman ako, hindi ako nakapagsalita!(>.<)...Bilis pa ng tibok ng Puso ko!(>.<)...I hate this feeling.Ano ba to?....Irregular heart beat?...Talagang kailangan ko nang bawasan ang kain ko.

Naka akbay lang si Jake sa akin papuntang Room.

---------->>Scene sa pagpasok sa room<<<-------

Feign : (lumapit sa aming dalawa-umiiyak)...How can you do this to me?...at ikaw!,babae ka...how dare you interfere?...kay bago-bago mo lang mag private...sumipsip ka na ng yaman?huh!!,di ko alam, gusto ka pala ng ugok, baliw, isip bata, at easy to get na Baliw na to...(nagwalk out--------------papalabas ng room...)

Angel CupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon