----------->>>>>AFTER ONE WEEK NA WALANG CLASS<<<<--------------
Gumising ako. Time check, 4:00 A.M...Maaga pa. Naligo ako, nagbihis, naghanda ng gamit for school, kumain at sumakay sa Car. Gumalaw ako nang tamang-tama lang, pero wala akong expression. Kahit na kinakausap ako nila butler Kenji at driver Grim, hindi ako nagsalita.
-------->>>scene pagka alis ko sa Mansion<<<------
Kenji : Megumi, nasobrahan ka yata.
Megumi : hhmmm...ewan ko ba sa batang yun. Pero tayong lahat naman dumaan sa ganyang sitwasyon. Ok lang yun.
----------------->>>end of scene<<<<--------------
Pagbaba ko sa car. Nakasalubong sa harapan ng board na nasa front gate,ang mga pictures na umaakbay si Jake sa akin at may nakasulat. Sa picture,may naka-arrow sa akin "poor girl","sipsip", "two timer".....
Umiyak lang ako..( T-T )...habang naglalakad papasok(kasi may garden pa papuntang front door ng school)....nagtitinginan ang lahat sa akin.
Ito ang kanilang mga pinagbubulung-bulungan.
*Nakakahiya naman yang babaeng yan**sino ba siya para E two time si Jake**Bakit si Jiro pa?,dahil lang ba sa mas mayaman si Jiro?**walang hiya siya, tinu-two time niya si Jake ko..**who the hell is she?,wala siyang karapatang pumasok ngayong araw, lalong-lalo na wala siyang karapatang pumasok sa school na to*
Biglang akong itinakbo nila Harvy at Dash. Habang si Thug with his gang, pinipigilan na ang mga tao.
--------->>>sa lobby,walang tao...halos lahat nasa labas ng school.<<<------
Harvy: pasensyahan mo na si Jake. Ganyan lang talaga siya kung magalit. Pinagkakalat niya ang ginagawa sa kanya. Kaya heto mali ang akala ng mga tao.
Dash : Hope your not mad. Pero please don't be so emotional, huwag mong ipahalata sa mga school mates natin na nasasaktan ka. Kasi ganitong-ganito rin ang nangyari kay Ringgo noon.
Stephany: si Ringgo?yung school president?
Dash : oo. sa elementary days. Muntikan na siyang hindi nakapag-aral ulit dahil sa sakit na ginawa ni Jake sa kanya.
Harvy : Hard to get si Jake sa mga babaeng nagkakagusto sa kanya.
Stephany : okay okay...sorry lang. pero wala ako sa mood.
Dumiretso ako sa room.
------------->>>forward....Math time<<<<-------------
hala! yung homework ko nalaglag kanina.......
May pumasok sa door. Si Jake Raniego. Nabigla lahat. Umupo lang si Jake, pero bugbog sarado siya(oo,binugbog siya ng mga body guards ni Jiro pero di niya alam na body guards yun ni Jiro)
Pag upo ni Jake, inabot niya yung homework ko na nalaglag kanina sa crowd/mga fans ni Jake.
(O_O)nabigla ako.
Jake : sorry sa nagawa kong kasalanan. Tayo pa ba?, please sabihin mong tayo pa. please!
Stephany : (T-T)thank you sa homework ko....kung anong gusto mo, ikaw bahala.
BINABASA MO ANG
Angel Cupid
Romanceang storyang ito ay patungkol sa isang anghel na hindi na nakabalik sa langit dahil sa ang isang lalaki ay na inlove sa kanya. Makakabalik pa kaya ang anghel sa langit?.Mawawalan ba ng pag-ibig ang tao sa isang anghel?.Well, subay-bayan niyo na lang...