------------------------->>>>SA CLASSROOM<<<<<------------------------------
Tumingin-tingin ako sa aking mga bagong classmates.
hhmmmfff...(7_7)...
( | _ | )ang daming maganda...
(=_=)uie, ang ingay nila.....
(o.O)te-te-teka....classmate ko ba yun??
lumapit ako....
(-_-) ayy sayang hindi.....
( T_T ) anu ba toh wala akong maka usap....
alam ko kung bakit wala akong kaklase ngayon na kaklase ko noon...kasi private to eh....public kasi yung school ko dati.....(9_9)...miss ko sila kahit mayaman ako....
Lahat yata ng mayayaman hindi makukumpara sa mahihirap,kasi ang mayayaman ang aarte....habang ang mahihirap,ok lang sa kanila ang simpleng pamumuhay.Yung tipong masaya na sila kung anung meron sa kanila.
Nagnap na lang ako habang hinihintay ang mga teachers.Nakikinig na lang ako ng music sa ipod ko....hmmmmmmm...hmmm...lalalalala....hhhhmmm...hmmmmm...
Padating si teacher. Nag set up sila ng trap, na yung pag-open ng teacher,mabubuhusan ang teacher ng flour o harina...
Hiniling ko kay lord na sana hindi mangyari ang kanilang nais...hayun, hindi pa hinawakan ng teacher yung door....
please
please
please......
Natamaan ng bato yung trap kaya nasira yung trap nila....YES!
HUH??..(O_O)...saan nanggaling yung bato?.....(bulong ko sa sarili)
May humila sa aking polo.
Tumingin ako sa tabi ko na humihila ng damit ko...
wait lang, bakit familiar siya sakin...(o.O)..(O.o)....(O.O)..(O_O)
ahhh tama, siya yung nerd boy.....=D
"sshhhhh....huwag kang maingay..(~_^),sa akin galing yun...", sinabi niya sa akin ng pabulong....
Nagsmile lang ako sa kanya.
Pumasok si Teacher at tinanong kami, "sino ang nag set up ng trap na to?,hoy kayo hah!pagmakukulit at wala kayong magawa sa buhay niyo,kung maghahanap kayo ng pagtritripan,puwes HUWAG AKO!,alam na alam ko ang ganitong mga estilo ng pagpapahiya, subukan niyo ako at makakakita kayo ng bituin....."
A MOMENT OF SILENCE.....ang taray ng kanyang mata..(O_O)...nakakatakot....(O_O)....(-_-)hay salamat nawala yung mataray niyang mata.....uie...nagsmile si ma'am..=D
Teacher : good morning everyone! I am Ellaine Trinity just call me Ms.Ellaine and I am your english teacher. Now lets get up miss from row 1 seat 1...tell us your name, age and anything about you.afterwards, next seat follo,after row 1 followed by row 2 starting also from seat 1,and then thats the flow(umupo si teacher)...shall we start miss..."
Fast forward at heto yung mga tao sa classroom(fm-female/M-male,yung seating arrangement,r-row/ s-seat)
r.1----- s.1- Krish-FM s.2 Josh-M s.3 Feign-FM s.4 Aldrin-M s.5 Wendy-FM
BINABASA MO ANG
Angel Cupid
Romanceang storyang ito ay patungkol sa isang anghel na hindi na nakabalik sa langit dahil sa ang isang lalaki ay na inlove sa kanya. Makakabalik pa kaya ang anghel sa langit?.Mawawalan ba ng pag-ibig ang tao sa isang anghel?.Well, subay-bayan niyo na lang...