Twisted Fate-part 14

51 5 0
                                    

------------->>>>>>>>>PROM NIGHT<<<<<<---------------

pumasok na lahat ng third years and fourth years....

hayun....

nakita ko sina Harvy at Dash....at si Thug with Ringgo......

at

FEIGN......with 

(O_O)

Jake?...woah...ang gwapo niya....Pinuntahan ko sila Feign at Jake...at heto yung eksena

Stephany: Jake...ang gwapo mo ngayon..=">

Jake: ang ganda mo...malayo pa lang nakita na kita....kahit gaano ka pa ka layo o ano pa ang itsura mo, malalaman ko pa rin na ikaw yan...kaw kasi mahal ko eh...

Stephany: (nugblush)

Jake: sayaw tayo?!="D

Stephany: oh sure!

sayaw dito...

sayaw doon.....

hay buhay prom...masarap pag ones, pag karamihan mangyari...boring na...hehhe...kaya nga ones lang ang Prom eh...hahahaha....

pagkatapos naming mag sayaw ni Jake...bumalik na kami sa mesa ng Barkadas(kami nila Jake/Dash/Harvy/Feign at Thug na kasama si Ringgo-si school president)

Feign: uuhhmmm...Feign...pwede ba kami naman ni Jake ang magsayaw?..=">please....

Stephany: sige....

Jake:(inabot ni Jake ang kamay niya kay Feign na nakaupong parang prinsesa na iniimbitahan makipagsayaw....)let's dance! shall we?...

Feign: oh sure....

Jiro:(inabot kamay niya na parang nagiinvite makipag sayaw)Can you still dance Princess?(ako si Stephany hindi Princess name ko..tsk)

Stephany: ok...sure!

Jiro:(hinalikan kamay ko)Such pleasure Princess....

Stephany:(namula akong bigla at ang pagkakakita ko kay Jiro ay parang Prinsipe....nagulat lng ako....at heto ang mukha kong mapula-------->>>(O_O))

nagsayawan kami ni Jiro...it was a dance of changing of partners...nang magkapares kami ni Jake...

Jake: nagsasayawan na naman tayo...

Stephany: hehe(hindi ako naka sunod nang konti sa steps)

Jake: aray!

Stephany: sorry....

then nag change partners....hanggang sa nagkapartner na kami ni Jiro....

Jiro:musta ang pag-uusap...nakakatawa,naapakan mo paa ni Jake...=">

Stephany: (umalis paningin ko kina Feign at Jake at nabaling ang tingin ko kay Jiro)...kaw naman!nakakainis ka eh!..nahuli lang naman ako ng konti sa oras...

Jiro: haha...hindi ka ba nagsasayaw?..

Stephany: oo hindi...kaya nga nag nunumb na yung paa ko....

Angel CupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon