TO LIVE FOREVER-part 16

74 6 3
                                    

Stephany: God, gusto ko pong bumalik....

God:(ilaw lang ang makikita nila kay god...cause hindi siya tao or anghel lang...)Stephany, kung babalik ka...isang tao lang ang pwedeng makakaalam kung sino ka...you can choose.....

Stephany:(buong magdamag nag desisyon)si Jiro po.....(umiiyak)

God: sure ka?...hindi yung yaya mo?

Stephany: hindi po...sa kanya na lahat ng kayamanang iyon,bayad ko sa kanyang pag-aalaga at pagmamahal niya sa akin.(umiiyak....)

God: hindi si Jake?

Stephany: diba meant to be sila ni Feign?....masaya na po ako kung masaya na siya kay Feign(umiiyak)

God: ok then...ibababa na kita....sa Ibang katawan.....

Stephany:ok po....

Stephany:(naglalaho)ano?...sa ibang kata.....

----------------->>>>>>earth<<<<<--------------------

Katherine: hello....ako si Katherine Maseru....15 years old...pupunta aattend sa school.....school ni Jiro syempre.....lumipat ng school si Jiro....here 4th year.....school ko dati-"High Academy"...habang ang school ngayon...mas mahal....mas mayayaman..-"Plateau Academy...P.A for short"......class A1 row 1 seat 3..........transferee student daw...one and only child din.....may caring mother and father pero nasa malayo sila o nasa ibang bansa sila..........

------------------>>>>>>>>school<<<<------------------------------

naka limousine ako...yung ibang student rin...grabe ang yaman talaga.....=">

may red carpet ang entrance,isang forest full of butterflies.......malayo pa kaya papunta sa pintuan ng school kaya may sasakyan din papasok sa loob....

--------------->>>>classroom/oversized room<<<<-------------

seating arrangement

1 Menchi Ruchiri      2 Jiro Hachiro       3 Katherine Maseru(ako)=">

1 Cana Dominique   2Jinx Ruchiki        3 Haruna Kim

1 Zen Lounge           2 Rendi Matsuro   3 Jim Kirito

..............................yan lang....over sized pa yung room....pangmayaman talaga!gosh..........(=_=)

Teacher: Morning Everyone. We have an unexpected guess, what I mean is she is a transferee student. and she wil be sitting right beside you mister Hachiro.

pumasok ako sa room....

bulungan nila--------->>>"ang ganda niya grabe"...

Nakatitig lang ako kay Jiro...papasok....habang si Jiro....hinahawakan yung picture ko,yung ako pa si Stephany...=">.....nalaman kong picture ko yon kasi it's like nilagay niya ang picture na nakaharap sa kanya pero sa sideview, makikita sa pintuan pa lang.....

Katherine: good morning everyone!=">...watashiwa Katherine des!(I am Katherine) yurushiko!(nice to meet you).................(na amaze sila kasi sa language ko....matalino kasi itong si Katherine Maseru eh...nerd rin...tsk.3x....)

Angel CupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon