Chương 2

2.7K 400 71
                                    

Kisaki Tetta thích gì?

Gần như là không gì cả, ngoại trừ Tachibana Hinata.

Vậy còn, cậu ta ghét gì?

Nhiều thứ lắm.

Cậu ta ghét những kẻ ngu ngốc, ghét những cuộc trò chuyện tầm phào, ghét những hành động vô nghĩa, ghét cả những thứ ngáng đường không nằm trong kế hoạch của cậu ta.

Ừm, trước kia vốn là như thế.

Nhưng mà gần đây, Kisaki phát hiện, cậu cũng đã bắt đầu có những thói quen mới, những sở thích mới.

Kisaki ngồi trước bàn học, ánh mắt nghiêm túc mà nghiên cứu cuốn tiểu thuyết tình yêu trên bàn.

Nếu là trước đây, những loại sách rác rưởi thế này, cậu ta nhất định sẽ không liếc mắt nhiều một cái.

Chẳng qua, bây giờ Kisaki không những không vứt cuốn tiểu thuyết này vào thùng rác, mà cậu còn hình thành thói quen đọc nó mỗi tối.

Ngoài những dòng chữ, trong cuốn sách thi thoảng sẽ xuất hiện vết tích của một vài mảnh giấy nhỏ có hình vẽ nguệch ngoạc, hoặc là chú thích gì đó đi kèm.

Kisaki nhìn chằm chằm vào những dòng ghi chú kia, khỏi nói cũng biết, chủ nhân của nó là một người vừa hay mơ mộng lại vừa rất dễ mềm lòng.

Cậu hơi mỉm cười, chỉ cần nghĩ tới người đó, trong lòng lại không nhịn được mà cảm thấy vui vẻ.

Có lẽ, đôi khi làm một vài việc vô nghĩa thế này cũng không phải là quá mức đáng ghét như cậu đã nghĩ.

******

Bạn cất sách vở vào cặp, chuẩn bị đi tới lớp học thêm.

À, phải rồi, còn một thứ quan trọng nữa!

Bạn chạy tới trước giá sách, ánh mắt đăm chiêu nhìn lướt một vòng.

"Được rồi, hôm nay sẽ là cuốn này!"

Đã chọn xong sách cho Kisaki, bạn nhét nó vào trong cặp, sau đó mới an tâm mà nhanh chân chạy tới lớp học thêm.

Cửa vừa mở ra, bạn đã thấy Yuri vẫy tay với mình.

Bạn đi tới bên cạnh Yuri, trước khi ngồi xuống, ánh mắt giống như vô tình mà liếc về phía Kisaki.

Chà, hôm nay cậu ấy cũng tới sớm thật đấy!

Kisaki giống như cảm nhận được có người nhìn mình, lại vừa lúc ngẩng đầu lên, cho nên ánh mắt của hai người liền chạm nhau.

Bạn giật mình quay đi, liếc mắt ra chỗ khác, gò má cũng có chút ửng đỏ, suýt chút nữa thì trượt tay đánh rơi cặp sách xuống đất.

[Tokyo Revengers] [Kisaki x Reader] Không còn là thế thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ