Một chiếc xe hơi hạng sang phiên bản giới hạn chạy như bay trên đường phố Tokyo vào đêm Valentine khiến không ít các cặp đôi phải tò mò ngoái đầu nhìn theo.
Bạn ngồi bên trong xe, chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, kiên quyết không hé răng nửa lời với Kisaki, người đang ngồi ở ghế lái bên cạnh.
Kisaki Tetta cũng ý thức được hôm nay hắn đại khái đã phạm phải sai lầm lớn rồi, cho nên hiện tại hắn không dám hành động tuỳ tiện, miễn cho bạn gái hắn tức giận, vậy thì mối quan hệ của bọn họ lại càng thêm không xong.
"Em đã rất sợ... cũng rất tuyệt vọng!"
Đúng lúc này, giọng nói có phần run rẩy bất ngờ vang lên, phá tan không khí ảm đạm căng thẳng trong xe, đồng thời, một giọt nước mắt chậm rãi trượt xuống trên khuôn mặt của bạn.
Bạn nhanh tay trộm quẹt đi, nhưng tất cả vẫn bị Kisaki liếc thấy được vào thời điểm chiếc xe đang dừng đèn đỏ.
Hắn cắn chặt răng, trái tim đột nhiên hơi thắt lại một chút.
"Đừng khóc, khóc thì có ích gì đâu chứ."
Bạn đột nhiên nghe được Kisaki mở miệng nói như vậy, liền tức giận quay sang nhìn hắn, không nhịn được mà cao giọng chất vấn.
"Kisaki Tetta, anh... đã từng thật lòng quan tâm em dù chỉ là một chút nào chưa?"
Đối diện với câu hỏi bất ngờ này của Y/n, Kisaki đầu tiên là thoáng kinh ngạc, sau đó lại điềm nhiên như không mà mỉm cười đáp lại.
"Y/n, đừng tức giận, là anh nói sai rồi. Anh sao có thể không quan tâm đến em được chứ? Em muốn khóc bao lâu cũng được, những chuyện còn lại, cứ để anh giải quyết."
Kisaki tuy rằng trên mặt đeo lên nụ cười lịch thiệp, nhưng sâu trong ánh mắt lại phảng phất xuất hiện một tia ngoan độc, hai tay hắn cũng vô thức mà siết thật chặt vô lăng.
Hắn không cảm thấy bản thân đã nói sai cái gì.
Khóc lóc lúc này thực sự chẳng giải quyết được gì cả, thứ có thể giúp Y/n báo thù xả giận, chỉ có thể là tiền bạc và quyền lực.
Mà cả hai thứ đó... hắn đều có!
Cho nên, bạn gái hắn có thể thoải mái tiếp tục khóc lóc, la hét, hay làm bất cứ thứ gì cô ấy muốn, mà hắn, nhất định sẽ thay cô ấy đòi lại tất cả những uất ức này.
Trong đầu Kisaki hiện tại đều đã nghĩ xong phương pháp xử lí người ta, hơn nữa, cứ việc chiêu nào chiêu nấy đều cực kì huyết tinh tàn bạo, thì ngoài mặt hắn vẫn tỏ ra ôn nhu ấm áp vô cùng.
Nếu không để ý kĩ, thì thật sự sẽ không thể nhìn ra một tia khác thường nào.
Bản chất xấu xa mà Kisaki Tetta vẫn luôn che dấu bấy lâu, giờ phút này đã bắt đầu lộ ra từng chút một.
Chỉ là, bạn vẫn chưa thể nhận thấy được mà thôi.
Kisaki lái xe, thi thoảng lại đánh mắt nhìn về phía cô gái bên cạnh, lông mày cũng càng ngày càng có xu hướng nhíu chặt lại. Hắn không thể để mọi chuyện cứ tiếp tục như vậy, nếu không có lời giải thích nào hợp lí, Y/n nhất định sẽ không dễ dàng bỏ qua chuyện lần này như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [Kisaki x Reader] Không còn là thế thân
RomantikTóm tắt: Từ tra nam biến trung khuyển. ⚠Lưu ý: OOC cực mạnh!