Thấy ánh mắt của mọi người trong phòng bỗng chốc đổ dồn về phía mình, bạn liền không nhịn được mà cảm thấy cực kì lúng túng.
Bạn cúi người nhỏ giọng chào hỏi, sau đó nóng lòng hướng ánh mắt cầu cứu về phía Kisaki, bước chân cũng theo bản năng mà lập tức tiến tới chỗ của hắn.
"Kisaki..."
"Đợi một chút!"
Hanma ở phía sau đột nhiên nắm lấy cánh tay bạn mà kéo lại, khiến bạn không còn cách nào khác ngoài bắt buộc phải dừng lại đối mặt với hắn.
"Làm... làm sao vậy?"
Bạn chớp mắt đầy khó hiểu mà nhìn khuôn mặt của Hanma càng lúc càng tiến sát lại gần.
"Y/n, cô dính tóc vào miệng này."
Vừa nói, Hanma vừa nhẹ nhàng gạt sợi tóc ấy ra phía sau tai giúp bạn, động tác muốn có bao nhiêu dịu dàng liền có bấy nhiêu.
"À, cảm ơn anh, Hanma."
Bạn hơi ngượng ngùng lùi về phía sau một bước, cố gắng duy trì một khoảng cách nhất định với Hanma.
Mà Hanma cũng làm như không nhìn thấy động tác nhỏ của bạn, vẫn mỉm cười đầy thân thiết mà đưa tay lên xoa đầu bạn.
"Ngốc thật đấy."
Bất chợt, giọng nói có phần gấp gáp cùng bực bội của Kisaki liền vang lên.
"Y/n, mau lại đây."
Không khí trong phòng đột nhiên đông đặc lại, giống như đóng băng.
Mà những người khác sau khi chứng kiến một màn này, liền mơ hồ ngửi thấy có mùi ám muội nồng đậm!
Người phụ nữ mà Hanma đích thân mang tới, vậy mà lại còn có dính líu không rõ với đại diện tổng trưởng Kisaki?
Hơn nữa, cảm giác mối quan hệ của bọn họ còn rất không tầm thường?
Ái chà, chuyện này hay đấy!
Khuôn mặt Kisaki lúc này đã sớm đen lại, ánh mắt sắc bén liếc về phía Hanma.
Mà Hanma giống như hiểu ra điều gì đó, chỉ duy trì mỉm cười, cái gì cũng không tiếp tục làm.
Bạn không hiểu sao lại có chút chột dạ trong lòng, chỉ có thể nghe lời hắn mà mau chóng đi tới.
Vừa vặn, bên cạnh Kisaki vẫn còn chỗ trống.
Bạn dáng vẻ bối rối, ngập ngừng ngồi xuống bên cạnh hắn.
Lúc này, bạn mới an tâm hơn một chút, cả người dần thả lỏng mà quan sát xung quanh một vòng.
Trong phòng đa phần đều là đàn ông, nhưng vẫn có một vài người phụ nữ.
Tuy nhiên, tất cả bọn họ đều chỉ mặc một chiếc váy liền bó sát cơ thể mà thôi, bên dưới cũng là chân trần, hoàn toàn không có quần tất.
Thời tiết lạnh như vậy, sao họ chịu được hay thế???
Trong lúc bạn đang không ngừng tự hỏi, thì mấy cô nàng tiếp viên kia cũng đang âm thầm đánh giá bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [Kisaki x Reader] Không còn là thế thân
RomanceTóm tắt: Từ tra nam biến trung khuyển. ⚠Lưu ý: OOC cực mạnh!