Chương 4

2.5K 382 154
                                    

Hanma quyết định quay lại đón Kisaki đang say mèm, ai ngờ lại có thể nhìn thấy cảnh Kisaki điên cuồng táo bạo hôn một cô gái lạ mặt, khiến cho trong lòng Hanma không khỏi cảm thấy bất ngờ cùng thú vị.

Hắn ta buồn cười mà nghĩ, nếu không phải tận mắt nhìn thấy cảnh tượng này, hắn vẫn còn nghi ngờ Kisaki là gay đấy!

Trước giờ có thấy hắn có hứng thú với phụ nữ bao giờ đâu cơ chứ.

Cho nên, cô gái này, rốt cuộc là có thân phận gì đặc biệt chăng?

Trong khi Hanma đang mải mê đánh giá bạn, thì bạn lúc này cũng đã hoàn hồn lại, vội vàng đẩy Kisaki ra, động tác luống cuống chột dạ đứng bật dậy.

"A, tôi.... tôi chỉ là bạn học cũ của Kisaki, tình cờ gặp lại cậu ấy ở đây mà thôi. Anh đến đón cậu ấy sao? Vậy tôi không làm phiền nữa, tôi đi trước."

Dứt lời, bạn đang tính toán bỏ chạy, cánh tay liền bất ngờ bị một bàn tay khác đột ngột tóm lấy mà kéo lại.

Chủ nhân của bàn tay này, không cần nói cũng biết, chính là Kisaki.

"Cậu làm gì vậy? Mau... mau bỏ ra đi!"

Bạn bối rối gỡ tay Kisaki ra, nhưng dù cho bạn có làm thế nào cũng vô dụng, bởi vì hắn cứng đầu cứng cổ, nhất quyết không chịu buông tay.

"Đừng... đi..."

Tiếng lầm bầm của Kisaki truyền vào trong tai khiến động tác của bạn hơi ngừng lại một chút.

Hanma hiển nhiên cũng nghe được, hắn hứng thú bừng bừng mà nhìn bạn.

Có thể nhìn thấy Kisaki Tetta khôn ngoan, máu lạnh xảo quyệt hành xử một cách bừa bãi tuỳ hứng như vậy, quả thực là một cơ hội hiếm có.

Sau một hồi cân nhắc, Hanma quyết định, đẩy tình huống khó xử này cho cô gái kia xử lí.

"Cô gái, cô tên là gì vậy?"

"Tôi là Y/n. Ban nãy tôi có nghe thấy Kisaki gọi anh là Hanma phải không? Anh Hanma, anh có thể giúp tôi một chút được không?"

"Đúng đúng, tôi là Hanma Shuji. Nhưng mà, Y/n à, cô cũng thấy rồi đấy. Tên đó đâu có chịu thả cô rời đi. Hơn nữa, tôi thấy quan hệ giữa hai người có vẻ cũng không tệ chút nào, không bằng, cô liền đem hắn ta về nhà chăm sóc đi!"

"Đem về nhà tôi???"

Bạn trố mắt kinh ngạc mà nhìn Hanma.

"Đúng vậy, dù sao thì tôi cũng là đàn ông, chăm sóc một tên say rượu chắc chắc không được chu toàn như cô, có đúng không?"

Hanma giống như sở hữu hoả nhãn kim tinh, hắn liếc mắt một cái liền có thể nhận ra được từ trong ánh mắt của cô gái tên Y/n này, tình cảm của cô ta dành cho Kisaki Tetta đã sớm vượt lên trên hai chữ "bạn bè".

Giao Kisaki cho cô ta, tuyệt đối sẽ không có tổn hại gì.

Mà bạn sau khi nghe những lời Hanma nói, trong lòng cũng không hề phủ nhận.

Bạn hoàn toàn có tự tin rằng bạn có thể chăm sóc cho Kisaki tốt hơn anh ta, hơn nữa, anh ta dễ dàng đẩy Kisaki cho một người mới quen như thế này, cũng đủ thấy anh ta là một tên không đáng tin chút nào.

[Tokyo Revengers] [Kisaki x Reader] Không còn là thế thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ