Chương 15

4.1K 483 151
                                    

Thời điểm Hanma bước vào đã là khi Y/n rời khỏi được một lúc, hắn nhíu mày nhìn đống đồ đạc ngổn ngang khắp phòng, cùng với đống ảnh chụp của Hinata nằm rải rác lung tung.

"Cái quái gì... Ở đây vừa có chiến tranh thế giới à?"

Kisaki khuôn mặt bơ phờ ngồi ngửa đầu trên ghế sofa, dáng vẻ sống không ra sống mà chết cũng chẳng ra chết.

Hắn không đáp lời Hanma, hoàn toàn tự đắm chìm trong thế giới của riêng mình.

"Này, mày bị cái gì đấy? Y/n đâu rồi?"

Nghe được hai chữ Y/n, Kisaki rốt cuộc mới có một chút phản ứng.

"Đi rồi..."

Cô ấy đã rời khỏi hắn rồi. Hơn nữa, còn có khả năng vĩnh viễn cũng sẽ không quay trở lại bên cạnh hắn nữa.

Hanma ngồi xổm xuống, nhặt một vài tấm ảnh lên xem, liền nắm bắt được đại khái tình huống hiện tại.

Hắn đoán quả không sai mà, cái khối băng ngàn năm Kisaki Tetta này sớm đã rung động vì Y/n, nhưng hắn cứ mãi không chịu thừa nhận.

Ai mà ngờ được hoá ra ban đầu hắn ta lại coi Y/n như là thế thân của người khác cơ chứ?

Giờ thì hay rồi, nốt chu sa thì đi mất, mà bạch nguyệt quang cũng chẳng có!

"Giờ mày tính thế nào?"

Hanma ngẩng đầu nhìn về phía Kisaki, hỏi một câu như vậy.

Hắn đã chuẩn bị sẵn tâm thế để nhận mệnh lệnh bắt cóc hay giam cầm gì đó từ cái tên điên kia rồi.

Kisaki Tetta, một khi đã muốn, thì chưa bao giờ để cho thứ gì chạy thoát khỏi lòng bàn tay hắn, cho dù là phải dùng đến những cách thức cực đoan nhất.

Chẳng qua, những lời tiếp theo của Kisaki lại nằm ngoài dự đoán của Hanma.

"Mày cử vài người đáng tin cậy để mắt tới cô ấy một chút, nhất cử nhất động đều phải báo cáo cho tao biết."

Hanma hơi ngạc nhiên.

"Chỉ vậy thôi sao?"

Kisaki không lên tiếng, nhưng ý tứ trong mắt hắn đã quá rõ ràng.

Hanma thức thời gật đầu xem như đã biết, sau đó đứng dậy, nhanh chóng đi ra bên ngoài.

Bên trong căn phòng lúc này chỉ còn lại một mình Kisaki.

Hắn đưa một tay lên xoa bóp thái dương đang đau nhức, trong đầu vô thức nhớ lại cảnh tượng ban nãy.

Khi Y/n nói ra câu chia tay, hắn đã không kiềm chế được bản thân.

Hắn vậy mà lại... "muốn làm" cô ấy ngay tại đây!

Chỉ là, khoảnh khắc nhìn cô ấy rơi nước mắt, khóc đến thương tâm, hắn lại mềm lòng mà thả lỏng cảnh giác.

Kết quả, hắn không chỉ ăn một bạt tai từ Y/n, mà còn bị cô ấy dùng hộp quà ném thẳng vào mặt.

Hắn nở một nụ cười âm u, nhìn xuống cái cà vạt trong tay, sau đó động tác cực kì ôn nhu mà hôn nhẹ lên nó.

[Tokyo Revengers] [Kisaki x Reader] Không còn là thế thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ