Kisaki ngồi trên ghế lái, nhìn hàng xe dài đằng đẵng trước mặt, bực tức đưa tay lên liếc nhìn đồng hồ.
Hiện tại đã là 6 giờ rưỡi, mà thời gian bọn họ hẹn nhau là 7 giờ.
Lí do con đường này trở nên đông đúc một cách bất thường như vậy là bởi vì, ngày hôm nay chính là ngày tổ chức lễ hội pháo hoa.
Y/n nói muốn xem pháo hoa, cho nên đã cùng với Yuri và Kota ra bãi cỏ bên bờ sông giữ chỗ trước, hẹn hắn xong việc thì tới.
Thực ra, nếu sớm biết mọi chuyện sẽ thành ra thế này, hắn nhất định sẽ đặt chỗ trước ở nhà hàng cao cấp ven sông.
Muốn ngắm pháo hoa đâu có thiếu gì chỗ, cần gì phải chen chúc ở cái chỗ công cộng vừa bẩn vừa xô bồ này chứ?
(Cho bạn nào chưa biết thì Lễ hội pháo hoa ở Nhật được tổ chức vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8. Có lịch bắn pháo hoa cụ thể ở các địa điểm và các màn pháo hoa cũng rất chất lượng, bắn liên tục cả tiếng đồng hồ luôn ấy! Thường màn pháo hoa sẽ diễn ra vào tầm 7 đến 8 giờ rưỡi tối. Người dân thường sẽ mang bạt ra dải sẵn ở những địa điểm bắn pháo hoa từ sớm, ví dụ như ven sông chẳng hạn, để giữ chỗ. Tối đến thì mọi người có thể mang theo thức ăn ra đấy vừa ngắm pháo hoa vùa ăn uống như kiểu picnic ý!)
Đợi đến khi Kisaki đến nơi đã là gần 7 giờ rưỡi, khu vực này cũng đã đông nghịt người tới ngắm pháo hoa.
Hắn là đi thẳng từ văn phòng tới đây, cho nên trên người vẫn còn mặc nguyên bộ vest đen sang trọng, cùng với đám người ồn ào nhốn nháo xung quanh này hoàn toàn lạc quẻ, tựa như là hạc giữa bầy gà.
Kisaki mở điện thoại ra nhìn, quả nhiên liền thấy vài cuộc gọi nhỡ từ Y/n.
Hắn còn đang chuẩn bị ấn nút gọi lại, ánh mắt lại vô tình liếc thấy một thân ảnh quen thuộc hoà lẫn trong đám đông.
Rõ ràng mới chỉ một ngày trước thôi, bọn họ vẫn là những người xa lạ.
Rõ ràng là mối quan hệ của bọn họ vốn dĩ chỉ là kiểu quan hệ được hình thành dựa trên lợi ích cá nhân của mỗi người.
Rõ ràng là cô gái này hoàn toàn không phải là người mà hắn thích.
Thế nhưng kì lạ là, giờ phút này, hắn lại có thể nhận ra cô ấy trong đám đông nhốn nháo này một cách vô cùng dễ dàng.
Cô gái kia mặc một chiếc váy màu xanh nhạt, mái tóc ngắn xoã ngang vai, bởi vì gió thổi mà khẽ khàng lay động. Cô hơi co mình lại mà ngồi một bên, dung nhan điềm mỹ yêu kiều, giống như một bông hoa nhỏ nhắn mỏng manh.
Cô gái này không phải ai khác, mà chính là Y/n, bạn gái hiện tại của hắn.
Ngồi bên cạnh cô còn có một đôi nam nữ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [Kisaki x Reader] Không còn là thế thân
RomanceTóm tắt: Từ tra nam biến trung khuyển. ⚠Lưu ý: OOC cực mạnh!