"Kisaki, hôm nay em có làm bánh táo yến mạch cacao, khi nào xong việc em mang bánh tới cho anh nhé?"
Kisaki một tay nghe điện thoại, tay còn lại cầm bút viết hơi dừng một chút, sau đó mới tiếp tục di chuyển, đồng thời, giọng nói trầm ấm của hắn cũng vang lên.
"Hôm nay anh có việc bận ở công ty, có buổi họp muộn, sau đó các nhân viên đều sẽ tụ tập đi ăn. Có lẽ hôm nay không thể đi cùng em được, xin lỗi Y/n."
"Vậy... vậy sao. Ừm, không vấn đề gì đâu, em hiểu mà, công việc quan trọng, anh đừng để bị trễ nải, hôm khác chúng ta đi ăn tối cũng được."
Hôm nay là ngày diễn ra buổi họp mặt tổng kết cuối năm của Touman, các thành viên cốt cán trong băng đều sẽ có mặt, cho nên mặc dù hôm nay trùng vào ngày lễ Giáng Sinh, nhưng hắn cũng không thể dành thời gian cho bạn gái mình được.
Bọn họ đã hẹn hò được hơn 4 tháng, cho nên hắn hoàn toàn có tự tin rằng hắn hiểu rất rõ người bạn gái trên danh nghĩa này của mình.
Y/n, cô gái này tuyệt đối sẽ luôn đặt lợi ích của hắn lên đầu, cũng sẽ không bao giờ làm khó hắn.
Cô ta thực sự đạt đến tiêu chuẩn cao nhất của tình nhân!
Những cái khác không nói, nhưng riêng việc cô ta biết nghe lời như vậy cũng khiến cho hắn cực kì hài lòng.
Chính vì thế, hắn chưa bao giờ keo kiệt trong chuyện quà tặng với cô ta.
"Em có muốn túi xách mới không? Hay là trang sức mới nhé?"
"Kisaki, anh biết là em không cần những thứ đó mà.... em chỉ cần anh thôi."
Kisaki nuốt một ngụm nước bọt, cổ họng không hiểu sao có chút khô nóng.
Mặc dù biết đó chỉ là lời nói ngọt chẳng hề thật lòng, nhưng hắn vẫn bị những lời lẽ này của Y/n chọc cho vui vẻ.
Hắn hơi mỉm cười mà đáp lời.
"Được rồi, tối nay sau khi xong việc anh sẽ ghé qua chỗ của em."
Vừa tắt máy, Hanma đã lên tiếng chọc ghẹo.
"Vừa rồi là chim hoàng yến nhỏ của mày gọi tới đó hả?"
"Ừ."
Bốn tháng nay, Hanma đã gặp mặt Y/n không ít lần.
Cuối tuần nào cô gái nhỏ kia cũng luôn chăm chỉ mang các loại bánh ngọt cacao tới đây cho Kisaki, một tuần cũng không thiếu, hơn nữa, chủng loại còn vô cùng đa đạng, có thể thấy được, cô ta đã đặt không ít công sức vào những chiếc bánh đó.
Quan trọng nhất là, tay nghề của Y/n không tệ, nếu không muốn nói là quá tốt!
Mỗi lần đến đây, cô ấy đều luôn tinh ý mà mang thêm cả một phần bánh cho hắn.
Một cô gái như vậy, vừa nhìn liền biết không phải dạng phụ nữ hám lợi, huống chi, càng tiếp xúc nhiều, Hanma càng cảm thấy Y/n này rất ngốc nghếch!
Hắn không nhịn được mà mở miệng cảm thán.
"Chà, tao cảm thấy cô ta cũng không giống như chim hoàng yến thông thường, ngược lại càng giống như một con chim sẻ nhỏ. Mềm mại nhỏ nhắn, lại hơi ngu ngốc, cảm giác cũng có chút đáng yêu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [Kisaki x Reader] Không còn là thế thân
RomanceTóm tắt: Từ tra nam biến trung khuyển. ⚠Lưu ý: OOC cực mạnh!