"Chỉ cần chúng ta quay lại, anh có thể bù đắp..."
"Quay lại? Vẫn có thể thốt ra được hai từ đó sau tất cả những gì anh đã làm với tôi, Kisaki Tetta, anh không có tự trọng sao?"
Kisaki nghĩ cũng không cần nghĩ, ngay lập tức lắc đầu đáp lại.
"Nếu em đồng ý quay lại, vậy thứ đó không có cũng được."
"Kisaki, khả năng nghe hiểu của anh bị khuyết tật hả? Tôi nói là, tôi đã không còn yêu anh!"
Nhìn Y/n tức tới mức hai má đỏ bừng, mày hơi cau lại, ánh mắt linh động tràn đầy sức sống, Kisaki bỗng dưng cảm thấy cô như vậy cũng thật xinh đẹp.
Trước kia, hắn không hề hay biết rằng ngắm Y/n khi đang tức giận lại có thể khiến cho tâm tình của bản thân thoải mái tới như thế.
Có lẽ, cho dù tươi cười hay giận dữ, chỉ cần là cô ấy, đều có thể khiến cho hắn động lòng.
Trái ngược với tâm trạng của Kisaki lúc này, bạn dường như đã dùng hết sự kiên nhẫn đối với hắn, chỉ cảm thấy những lời hắn nói đều là hoa ngôn xảo ngữ, không có đến nửa điểm thật lòng.
"Kisaki Tetta, anh luôn miệng nói anh thích tôi, vậy tôi thích cái gì, ghét cái gì, anh có biết không? Hay là, sự yêu thích của anh, vốn chỉ được trưng ngoài miệng như vậy mà thôi?"
Kisaki bị hỏi bất ngờ liền có chút lúng túng.
"Anh biết... em thích hoa linh lan."
Bạn nghe vậy liền không nhịn được mà cười lạnh một tiếng.
"Không sai, tiện thể nói cho anh biết, hiện tại thứ tôi ghét nhất chính là anh!"
Nói đoạn, bạn liền đứng dậy, cầm theo túi xách đi về phía cửa phòng.
Trước khi bước ra ngoài, bạn còn không quên quay đầu lại mà nói với hắn một câu cuối cùng.
"Kisaki, sự yêu thích của anh, đối với tôi bây giờ mà nói, còn chẳng đáng giá một xu."
Khoảnh khắc trước khi cánh cửa phòng khép lại, bạn thậm chí còn có thể nhìn thấy khuôn mặt thất thần tái nhợt của Kisaki Tetta.
Cảm giác... dường như cũng không tệ lắm!
******
Bạn đứng bên trong cửa hàng hoa của mình, vừa tưới nước, vừa không khỏi miên man suy nghĩ.
Đã hai tuần trôi qua, bạn cũng không còn thấy bóng dáng của Kisaki xuất hiện ở xung quanh.
Có lẽ, những lời lẽ đầy coi thường mà bạn dành cho Kisaki lần trước đã đánh thật sâu vào lòng tự tôn của hắn.
Một kẻ cao ngạo như vậy, đương nhiên sẽ không mặt dày đến mức bị khước từ năm lần bảy lượt mà vẫn còn tìm đến.
Trong lòng bạn vẫn luôn tin tưởng như vậy, chẳng qua, thời điểm nhìn thấy Hanma vẻ mặt tươi cười bước vào bên trong cửa hàng, bạn lại có chút không dám chắc chắn về suy đoán của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [Kisaki x Reader] Không còn là thế thân
RomanceTóm tắt: Từ tra nam biến trung khuyển. ⚠Lưu ý: OOC cực mạnh!