Chương 1

2.5K 176 42
                                    

Sau bữa trưa vào một ngày thứ sáu, những chàng trai Gryffindor và Slytherin năm tám đi xuống hầm ngục để học một tiết học Độc dược đặc biệt. Dẫu thực tế, không phải tất cả bọn họ đều học Độc dược trong năm cuối này, nhưng đây là tiết học bắt buộc với tất cả nam sinh năm thứ tám.

Tiết học đánh dấu sự kết thúc của một tuần học đặc biệt mà thầy hiệu trưởng Albus Dumbledore đã tổ chức nhằm giúp các học sinh năm bảy và năm tám có thể có một viễn cảnh nhất định về cuộc sống của mình sau khi rời Hogwarts. Mỗi tiết học trong tuần trước đều liên quan đến cuộc sống tương lai của họ theo một cách nào đó, và tiết học Độc dược bắt buộc họ sắp tham gia được cho rằng sẽ tiết lộ họ có bao nhiêu con cái trong tương lai.

“Cá nhân tao, tao muốn đợi và có một bất ngờ trong cuộc sống sau này,” Blaise Zabini nhận xét khi các chàng trai bước vào lớp học quen thuộc. "Ý tao là, tao mới mười bảy tuổi, mắc gì tao cần phải biết mình sẽ có bao nhiêu con trong tương lai chớ hả."

"Sao? Mày sợ sẽ biết tin mình vỡ kế hoạch à?" Draco Malfoy đùa cợt.

Draco là bạn thân nhất của Blaise, và chuyện Blaise là một cao thủ tình trường vốn không phải bí mật gì ở Hogwarts. Kể từ lúc thành niên, anh chàng đã có một sức quyến rũ không thể chối từ với các cô nàng Hogwarts và Draco biết bạn mình không hề thiếu kinh nghiệm tình dục. Thành thật mà nói, quả là một điều kỳ diệu khi đến giờ vẫn chưa có cô nàng lạ hoắc lạ huơ nào đến bắt Blaise chịu trách nhiệm.

"Tao chỉ nghĩ, có những điều trong cuộc sống mày không nên khám phá trước thời điểm," Blaise nhún vai nói khi ngồi xuống chỗ ngồi quen thuộc của mình giữa Draco và Theo Nott, trong khi những người khác thường không học môn này lần lượt ngồi vào những chiếc ghế trống trong phòng.

“Tao đồng ý với mày đấy,” Theo nói từ phía bên kia của Blaise. "Tao cũng nghĩ mấy chuyện tiên đoán về tương lai này hoàn toàn là một sai lầm."

"Tất nhiên rồi, đó là ý tưởng của Dumbledore cơ mà,tụi mày trông đợi gì nữa đây." Draco chế giễu.

Qua khóe mắt, Draco phát hiện ra mấy đứa nhà Gryffindor, Harry Potter và Ron Weasley đang trừng mắt nhìn anh vì dám xúc phạm thầy hiệu trưởng đáng kính của tụi nó, thế nhưng tụi nó không có cơ hội lên tiếng, giáo sư Severus Snape đã cau có lướt vào phòng.

“Làm việc đi,” Snape rít lên, không vui chút nào khi phải nhìn mấy đứa học sinh đã gần hai năm ông không phải dạy. "Hướng dẫn ở trên bảng. Hãy làm theo từng dòng một cách cẩn thận nhất. Chia nhóm theo cặp. Malfoy và Potter, Zabini và Weasley, Nott và Longbottom, Crabbe và Finnigan và cuối cùng là Goyle và Thomas. "

"Chung nhóm với đám Gryffindor này á?" Blaise hét lên phẫn nộ khi năm cái vạc xuất hiện trên bàn.

"Có vấn đề gì không, trò Zabini?" Snape hỏi với giọng buồn chán.

"Có quá đi ạ, không một thằng Gryffindor nào ở đây học Độc dược năm nay, và giờ thầy yêu cầu bọn em bắt cặp với tụi nó. Thật là một sự sắp xếp thảm họa," Blaise phản đối.

“Đây là sự sắp xếp do Thầy hiệu trưởng Dumbledore quyết định, miễn ý kiến,” Snape ra lệnh gay gắt.

"Tại sao bọn con gái không học chung với chúng ta nhỉ?" Theo hỏi khi thấy căn phòng vắng vẻ.

[FIC DỊCH | DRAMIONE] TIẾNG VỌNG TƯƠNG LAI - CLEOTHEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ