Chương 8

1.9K 139 28
                                    



Khi họ trở về từ Hogsmeade, Hermione đã hy vọng có thể dành thời gian ở một mình với Draco. Những ngày cuối tuần thường là lúc họ cố gắng dành thời gian cho nhau, nhưng cho đến nay, ngày cuối tuần của họ đã bị gián đoạn bởi sự hiện diện của cậu con trai tương lai và năm người bạn của cậu nhóc. Ngay cả bạn bè của họ cũng đi chơi với nhau nhiều hơn khi họ biết về những đứa con trong tương lai của mình.

Đáng buồn thay cho Hermione, rõ ràng rằng một chút thời gian cô mong muốn với Draco sẽ không xảy ra cho đến sau giờ giới nghiêm. Harry, Blaise và Theo đều quyết định ở lại ký túc xá thủ lĩnh sau khi họ trở về từ Hogsmeade và không một đứa trẻ nào cố gắng thoát khỏi cha chúng. Thành thật mà nói, những đứa trẻ đến từ tương lai dường như rất thích trò chuyện với những người cha tuổi teen của mình, và Hermione không có tâm trí nào phá hỏng cuộc vui của họ được.

"Em có ổn không?" Draco khẽ hỏi, dồn Hermione vào góc bếp nhỏ khi cô đi lấy đồ uống cho mọi người.

"Em ổn," Hermione trả lời. "Em chỉ đang nhớ sự yên tĩnh ngày cuối tuần của chúng ta."

“Nói đến đây,” Draco lẩm bẩm. "Anh thấy như anh đã không hôn em mấy năm rồi ấy."

“Em ở ngay đây,” Hermione nói với một nụ cười táo tợn.

"Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Potter, Blaise hay Theo bước vào?" Draco hỏi, nhưng vẫn tiến về phía bạn gái mình và ép cô ấy vào kệ bếp.


“Vậy thì tốt nhất là anh nên nhanh lên,” Hermione đáp lại, vòng tay qua cổ Draco và kéo anh lại gần cô hơn.

“Biến hết đi, ai thấy thì thấy,” Draco lẩm bẩm trước khi áp môi mình vào môi Hermione.


Hermione háo hức đáp lại nụ hôn của Draco, và mặc dù cô bảo anh nhanh lên, bản thân cô lại không vội vàng lùi khỏi vòng tay của bạn trai mình. May mắn thay, những người khác đang bận rộn trong phòng sinh hoạt chung. Họ đã tận dụng tối đa sự riêng tư và dành năm phút tiếp theo để hôn môi âu yếm lẫn nhau.


“Bây giờ thì anh thực sự ước gì chúng ta đang ở một mình,” Draco thì thầm khi đôi môi họ hé mở. Một chút âu yếm của họ đã khiến anh phản ứng, anh thật sự muốn quên hết tất cả và tiến xa hơn với cô bạn gái bí mật của mình.

“Em cũng vậy,” Hermione cười đáp. "Nhưng chúng ta phải đợi cho đến tối thôi."


"Em có chắc là em muốn làm chuyện đó tối nay không? Với bọn trẻ ở đây?" Draco hỏi. Cá nhân anh không quan tâm đến chuyện bọn trẻ nghe thấy họ, nhưng anh biết chuyện đó sẽ làm Hermione xấu hổ.


"Xem như thực hành khi chúng ta có Scorpius thật," Hermione cười khúc khích trả lời. "Rốt cuộc thì, cuộc sống tình dục của chúng ta rõ ràng không hề dừng lại  khi có thằng bé, vì Scorp nói với em thằng bé có một đứa em gái."

"Em gái á?" Draco kêu lên, đôi mắt xám mở to kinh ngạc. "Anh chưa bao giờ nghe thằng bé nhắc đến em gái."

"Em đã nói với anh tối qua rằng lọ thuốc của em đã dự đoán em sẽ có hai con rồi mà," Hermione chỉ ra.

“Anh biết, nhưng vì quá phấn khích khi được gặp Scorpius, anh đã quên hỏi về anh chị em của anh thằng bé,” Draco nói. "Scorp nói với em về con bé khi nào?"

[FIC DỊCH | DRAMIONE] TIẾNG VỌNG TƯƠNG LAI - CLEOTHEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ