Lau khô cơ thể, Taehyung chấp niệm ngã ịch lên giường, tay phải vẫn khảm chặt chiếc khăn tắm rồi nhìn lên trần nhà. Cái bờ tường đóng hờ chiếc la phong sau mỗi lần gió thổi tạo ra âm thanh cót két khiến người nghe nhứt điên cả đầu.
Lão cắn lấy môi dưới, nét mặt tái nhợt đi không ít do không ăn uống tử tế bao ngày qua, cơ bắp cũng theo đó là giảm xuống một cách đáng kể.
Cố vươn người ngồi dậy, Taehyung mở tủ lấy một hộp salat đóng sẵn, mở cửa bước ra mái hiên đón nhận luồn gió mát rượi. Gã chán nản mở hộp thức ăn, thú thật miệng lão chẳng thể ăn vào bất cứ thứ gì, nhưng nếu không ăn mà chỉ nốc thuốc lá qua ngày sẽ ngủm tỏi sớm thôi.
Cùng lúc đó, cánh cửa phòng bên cũng toang mở ra, cô gái quen thuộc với chiếc áo thun quần short bước đến sào đồ kiểm tra xem chúng đã khô ráo hẳn chưa, Y đưa tay xoa xoa vài lần rồi ngoáy đầu ra sau.. hướng mắt về phòng ông chú như một thói quen.
Bốn mắt nhìn nhau, một người ngồi xổm ngậm một đũa rau xoáy vào người còn lại trước chiếc sào đồ xêu vẹo. Y đá mắt sang hướng khác, chân rẻ vào phía bên kia của chiếc sào đồ, vịn lấy ngực mình thấp thỏm bởi lần chạm mặt không hề tinh tế này.
Xoẹtt.. chiếc áo phông vắt ngang sào vạt hẳn sang một góc, Amiel hở miệng đánh phắt đồng tử, ông chú với mái tóc rũ rượi cùng gương mặt phờ phạc từ từ tiến lại gần hơn, chiếc hộp salat ăn vơi phân nửa cũng theo đó mà rơi bộp xuống đất.
Trong giây phút thập phần hoảng loạn, Amiel thụt lùi, mắt chớp mạnh toang tháo chạy.
"Đừng Amiel.. Nữ đừng tránh né tôi có được không.."
Gã bấu lấy cầu vai Y, đôi môi tái nhợt cùng với thần sắc không mấy ổn định. Taehyung ngã cả cơ thể mình vào người vật nhỏ, hai tay choàng ra sau ôm lấy người con gái trực diện từ phía trước.
"Chú b.."
"Đừng Amiel.. tôi không muốn em cứ tiếp tục tránh xa tôi như vậy đâu. Tôi xin lỗi em, xin lỗi vì đã làm em tổn thương Amiel ah!"
Đẩy lão ta ra, Amiel lùi thêm một bước, tay nắm thành quyền giơ lên chỉ thẳng ngón trỏ vào mặt lão.
"Tôi đã nói là đừng gọi tên tôi bằng cái m.. ưm"
Mọi cử động của lão ta hệt như một con sóc hung hăng, tay bóp lấy hai má Amiel vùi cả gương mặt của mình mà hôn ngấu nghiến. Sợi râu lốm nhốm chi chít đâm vào cằm Y rát cả một vùng, cứ thế chà xác trái phải, Taehyung mút lấy môi dưới ái nữ như một món mỹ vị tuyệt vời, chư vị của đôi môi người con gái trước mặt quả là thơm ngọt.. gấp hàng nghìn món ăn xa xỉ mà Gã đã từng nếm qua.
"Ư..m b..uô..ng"
Véo mạnh vào hông Taehyung ta đến khi Gã chịu buông, Amiel dùng mu bàn tay lau mạnh môi mình, mở to hai mắt tát vào mặt lão hai bạt tay rồi ôm ngực chạy nhanh vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[] 𝚃𝙰𝙴𝙷𝚈𝚄𝙽𝙶 ×𝚈𝙾𝚄 [] 𝔾𝕒̃ 𝔹𝕒́𝕞 Đ𝕦𝕠̂𝕚. ²¹+
أدب الهواة"ᴛɪ̀ɴʜ ʏᴇ̂ᴜ ᴄʜᴜ́ ᴅᴀ̀ɴʜ ᴄʜᴏ ᴄưɴɢ ᴄᴏ̀ɴ ɴʜɪềᴜ ʜơɴ ᴛʜờɪ ɢɪᴀɴ ᴍᴀ̀ ᴄʜᴜ́ ᴄʜăᴍ sᴏ́ᴄ ʙộ ʀᴀ̂ᴜ ᴄủᴀ ᴍɪ̀ɴʜ ɴữᴀ đấʏ!" "ᴠᴀ̀ ᴄᴀ́ɪ ᴄảᴍ ɢɪᴀ́ᴄ ʜưɴɢ ᴘʜấɴ ᴋʜɪ ɢầɴ ᴇᴍ ɴữᴀ đấʏ ᴀᴍɪᴇʟ ᴀʜ~" Thể loại: Sắc văn, Romance , biến thái, mưu cầu, Humor, 21+. ________________________...