Tay vịn chắc vai áo vật nhỏ rồi từ từ di chuyển xuống hai chân, Taehyung nhấc bổng cô lên, dùng chân phải làm trụ đạp mạnh lên gò đất, phóng ra khỏi mặt nước đang dần chuyển sang trạng thái giận dữ.
Run lên bần bật, Amiel không thể tin vào mắt mình, vừa nãy còn là một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc nhưng chỉ sau lần chớp mắt đã là một màu đen kịt của lũ bão. Mắt dừng đúng một chỗ, Y nuốt nặng ngụm nước bọt bấu víu vào áo người đàn ông chẳng muốn buông.
Đặt mèo nhỏ xuống giường, tiện tay bật chiếc máy sưởi để cô ấm áp hơn, Taehyung như nín lặng khi vẫn chưa biết nên làm thế nào giúp nữ quên đi sự sợ hãi. Chạm lên gò má, chú ta luồng lách cánh tay xuống eo, ôm lấy người con gái từ phía sau.
"Amiel..
Nữ không sao chứ!"
Khịt nhẹ mũi, Amiel đưa tay khép nép vén sợi tóc ra sau tai, cố chỉnh đốn chất giọng sao cho bình tĩnh hết mức có thể. Đối với lúc này đây, tuy bản thân vẫn còn rất sợ nhưng cô vẫn không vì thế mà ỷ lại vào vòng tay của chú.. không muốn nhìn thấy vẻ mặt đầy sự lo lắng của Taehyung dành cho mình.
"Em.. em không sao! Chỉ là lần đầu tiên em nhìn thấy một.. một cảnh tượng khủng khiếp như vậy"
Ấn đầu cô gái nhỏ vào lồng ngực, Taehyung nhắm mắt kê cằm lên trên như đang muốn truyền hết những năng lượng còn sót lại của mình cho Y.
"Không sao rồi, không sao cả!
Có lão già này bảo vệ em.. một con muỗi cũng không thể nào động đến nữ nhân của Kim Taehyung này!"Đong đưa cơ thể qua lại, Gã thở mạnh khi cảm nhận được sự mềm nhũn bên dưới lồng ngực. Là một bên đầu cô gái nhỏ đang dần ngã ra, mắt lim dim bay bổng khi được ngửi mùi thơm đặc trưng của chú.
"Đối với con muỗi thì quá nhỏ rồi.."
Môi mấp máy, Amiel vẫn trong trạng thái ngáy ngủ mà đáp lại câu nói khi nãy chú ta vừa thốt ra, chép chép miệng vài cái rồi lại tiếp tục thiêu ngủ ngon lành.
Thật trẻ con, tại sao đến bây giờ Gã mới nhận ra điều đó chứ. Người con gái này.. cả cơ thể to xác này dường như không thuộc về cô mà là của một linh hồn nào đó chăng? Người mà Kim Taehyung sẽ lấy làm vợ, chung sống đến hết quãng đời còn lại?
Cười phì, lão gỡ tay mèo nhỏ ra khỏi nắm áo, chỉnh chu lại chỗ ngủ gọn gàng hơn mới yên tâm đứng dậy. Trước khi đi còn không quên để lại một nụ hôn nhẹ lên trán, cánh môi hình bán nguyệt nhoẻn lên một ít.
"Ở mãi trong đây và đừng đi đâu cả, để chú lấy xe đi mua chút thức ăn cho mều ú nhé"
Vội vội vàng vàng thì thầm ngay chóp mũi đỏ ửng của thiếu nữ, Taehyung chộp lấy ví, xỏ giày vào rồi lộc cộc bước ra khỏi phòng.
Tấp vào một góc của cửa hàng tiện lợi gần đó, trên giá biết bao nhiêu thức ăn đều lần lượt đổ rạp vào chiếc túi lớn của người đàn ông, Gã bịt kín mặt chỉ chừa lại hai mắt thoắt ẩn thoắt hiện phía sau lớp tóc dày.
Ném soàng chỗ đồ lên trước mặt cô nhân viên, bắt cô thanh toán toàn bộ thức ăn một cách nhanh chóng rồi nhảy bổ lên xe trở về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[] 𝚃𝙰𝙴𝙷𝚈𝚄𝙽𝙶 ×𝚈𝙾𝚄 [] 𝔾𝕒̃ 𝔹𝕒́𝕞 Đ𝕦𝕠̂𝕚. ²¹+
Fanfic"ᴛɪ̀ɴʜ ʏᴇ̂ᴜ ᴄʜᴜ́ ᴅᴀ̀ɴʜ ᴄʜᴏ ᴄưɴɢ ᴄᴏ̀ɴ ɴʜɪềᴜ ʜơɴ ᴛʜờɪ ɢɪᴀɴ ᴍᴀ̀ ᴄʜᴜ́ ᴄʜăᴍ sᴏ́ᴄ ʙộ ʀᴀ̂ᴜ ᴄủᴀ ᴍɪ̀ɴʜ ɴữᴀ đấʏ!" "ᴠᴀ̀ ᴄᴀ́ɪ ᴄảᴍ ɢɪᴀ́ᴄ ʜưɴɢ ᴘʜấɴ ᴋʜɪ ɢầɴ ᴇᴍ ɴữᴀ đấʏ ᴀᴍɪᴇʟ ᴀʜ~" Thể loại: Sắc văn, Romance , biến thái, mưu cầu, Humor, 21+. ________________________...