Vò vò tay trước bụng, Amiel ngồi xổm xuống đất như chẳng thể đi nổi nữa. Mặc dù chỉ chơi mỗi chiếc xích đu ngựa gỗ kia nhưng Y có lẽ đã thấm mệt, cánh tay quẹt quẹt ngay trán mà thổi gió phì phò.
"Nữ đói lắm hử?"
"Dạ. Đi ăn thôi chú, em đói rã người rồi huhu"
"Ừm vậy em đi ăn đi. Chú về"
Nén cười, Gã ho khan chỉnh lại chất giọng rồi sải chân tiến ra trước, bỏ lại cô gái nhỏ phía sau đang lò dò chạy theo. Bước chậm hơn, lão có một cảm giác rằng từng bước đi của mèo con phía sau khập khiễng dần, đầu xoay oắt lại thì thấy Y đã ôm chân với một đường máu nhỏ ngay cẳng chân.
"Amiel, em.. lấy tay ra chú xem nào!!"
Taehyung luống cuống quỳ rạp xuống đất, môi Gã hở to huơ huơ ngón cái lên vết thương vẫn còn mới.
"Sao chú không đi tiếp? Chú mau về đi, mặc kệ Ahn Amiel này cũng được mà!!"
Giọng nói có phần uẩn khúc. Amiel đã từng đứt nhiều vết thương còn nặng hơn lúc này.. cô đương nhiên không cảm thấy đau đớn gì nhưng sao giờ lại muốn khóc toáng lên. Muốn chú ta phải dỗ dành, quan tâm trong khi vừa nãy còn định vứt bỏ Y ở chỗ này.
"Chú chỉ đùa với em thôi mà. Đừng nói mều ú nhà em đang giận chú đấy nhé?!"
Amiel không nói gì, khuôn môi bĩu ra đặt cằm lên đầu gối phụng phịu hai má. Taehyung biết ngay mình đã nghĩ đúng về tâm trạng của cô gái nhỏ, môi cong cong cùng mái tóc rũ rượi lắc nhẹ.
"Đưa chân em đây!"
Gã tóm lấy một bên chân bị thương của Amiel gác lên đùi, ngó nhòm xung quanh.. Gã nhẹ nhàng đặt chân Y xuống đất rồi chạy đi. Một lúc sau ì ạch chạy đến khi trên tay cầm hẳn hai chai nước lọc.
Tiếp tục gác chân nữ nhân lên chiếc quần âu màu ghi của mình, Taehyung vặn mở nắp chai, đổ nước lên cẳng chân Amiel như đang rửa sạch số bụi bẩn còn dính trên miệng vết nứt.
"Chú làm như vầy nữ có đau không!?"
"N..nae??"
Câu hỏi đường đột của Gã khiến Amiel như hồn bay phách lạc. Bởi lẽ cô gái nhỏ vốn bị từng động tác của Gã làm cho điêu đứng, đáy mắt đắm chìm trên chóp đỉnh đầu dày tóc, Y rất muốn chạm vào chú rồi ôm xiếc vào người nhưng rồi lại bị phát hiện. Một khắc người đàn ông ngẩn mặt lên hỏi xoáy khiến vật nhỏ như đơ cả người.
"Mều ú lại định bày trò chi nữa đây"
Cười nhẹ, Gã cúi xuống lấy trong túi áo khoác ra một chiếc băng cá nhân màu đỏ hình quả dâu tây, bóc vỏ rồi chầm chậm dán lên môi hở vết thương một cách tỉ mỉ.
"Khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ mà có nhiều phiếm đá to bén như này.. phải bảo họ làm lại chỗ đất nền này mới được"
Liếc một dọc con đường rồi đứng dậy, Taehyung thở hắt nhìn vào miếng băng gạc mà nhíu mày. Cởi áo khoác ngoài vắt một bên tay, chú ta khụy một bên gối, đầu ngoáy ra sau với chất giọng y như ra khẩu lệnh:
"Này con mều ú kia, leo lên lưng tôi này!"
Duy nhất vết thương không mấy to tác nhưng nét mặt của lão cứ như vật nhỏ vừa bị bom đạn va phải vậy. Tay chân run lên cả, bắt ép cô phải leo lên lưng để rồi xốc đi cả quãng đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[] 𝚃𝙰𝙴𝙷𝚈𝚄𝙽𝙶 ×𝚈𝙾𝚄 [] 𝔾𝕒̃ 𝔹𝕒́𝕞 Đ𝕦𝕠̂𝕚. ²¹+
أدب الهواة"ᴛɪ̀ɴʜ ʏᴇ̂ᴜ ᴄʜᴜ́ ᴅᴀ̀ɴʜ ᴄʜᴏ ᴄưɴɢ ᴄᴏ̀ɴ ɴʜɪềᴜ ʜơɴ ᴛʜờɪ ɢɪᴀɴ ᴍᴀ̀ ᴄʜᴜ́ ᴄʜăᴍ sᴏ́ᴄ ʙộ ʀᴀ̂ᴜ ᴄủᴀ ᴍɪ̀ɴʜ ɴữᴀ đấʏ!" "ᴠᴀ̀ ᴄᴀ́ɪ ᴄảᴍ ɢɪᴀ́ᴄ ʜưɴɢ ᴘʜấɴ ᴋʜɪ ɢầɴ ᴇᴍ ɴữᴀ đấʏ ᴀᴍɪᴇʟ ᴀʜ~" Thể loại: Sắc văn, Romance , biến thái, mưu cầu, Humor, 21+. ________________________...