"KimChi!
Ý chú là chú.. à không.. mẹ của chú.. bà ấy.. bà ấy muối Kim Chi để.. để bán ấy mà!"
Xâu chuỗi lại mọi chuyện, đúng là khi trước Amiel đã từng ăn một món Kim Chi cực kỳ ngon nhưng khi hỏi Gã mua ở đâu thì Gã lại không thèm trả lời, ngược lại còn đánh trống lảng sang chuyện khác.
Đại não trống rỗng. Lúc này Amiel cũng chả biết phải làm thế nào, ngoại trừ việc cúi gập người đâu đồng tử xuống đất rồi im bặc đi.
"Amiel này.. em có rời bỏ chú vì.. vì gia thế nghèo hèn của chú không em"
Môi cong nhẹ nhìn lên cánh tay cùng những khớp ngón tay thon dài bao phủ một bên vai áo. Amiel nuốt nặng ngụm nước bọt, mắt lúc này mới hướng lên ông chú vẫn đang giương cặp mắt sáng nhìn mình.
"Tại sao phải rời bỏ chỉ vì lí do ngu ngốc đó chứ. Chú của em đâu có lỗi, chú đâu được phép chọn nơi mình sinh ra đâu chứ!"
"Chú yêu em!"
Cả người như nhũn ra, hai má sớm đã phiếm hồng bởi câu nói dịu dàng bất chợt của Gã. Y bặm lấy môi dưới, đầu hơi cúi xuống cố né tránh ánh mắt ôn nhu của lão dành cho mình.
"Chú vừa nói giỡn hay nói chơi vậy.."
"Amiel. Nữ có đồng ý giao cả cuộc của mình cho lão già này không!?"
Lời tỏ tình đầy vụng về cất tiếng, giọng nói trầm thấp như phá vỡ bầu không khí ngột ngạt của gian phòng trọ ọp ẹp. Cho đến khi cả khoảng không dần trở nên ảm đạm đến lạ thường chú ta mới dần trở nên mất đi sự cứng nhắc kiên nhẫn của mình.
Quỳ rạp xuống, Taehyung xới tung túi áo, lấy ra một chiếc nhẫn xinh xắn được thủ công bằng sợi cỏ dại trước mái hiên.
Ánh nhìn không thể nào đảo đi được nữa, giờ trước mắt Amiel là hình ảnh người đàn ông chững chạc với chiếc nhẫn cỏ trên tay. Đáy mắt Gã có chút gì đó thành khẩn.. sau một hồi điều chỉnh ánh mắt bằng vài cú dụi rụng cả lông mi, ông chú mới có thể giữ được nét mặt bình tĩnh để dồn hết trọng tâm cho câu trả lời của Amiel.
"Là chú tự làm. Tuy hơi xấu xí một tẹo nhưng chí ít nó cũng là cả giờ đồng hồ để chắt chiu từng cọng cỏ đẹp nhất!!"
Bật cười thành tiếng rồi nhanh chóng dùng tay nén lại. Y ngồi xuống cùng tầm với chú, để khuỷu tay ông chú chầm chậm đặt lên đầu gối của mình như sợ chú mỏi.
"Chiếc nhẫn thủ công của chú.. xấu quá~"
Đầu gối còn lại của Gã cũng xô ra đất, môi ấn lên đầu mũi đối phương rồi di chuyển xuống chút nữa. Cả hai lòng bàn tay áp lên hai má đỏ ửng của Amiel xoa nhẹ bằng ngón cái to dài.
"Đến lúc thích hợp chú hứa sẽ tặng em một chiếc nhẫn xinh nhất thế gian này. Chú hứa!"
Mút lấy cánh môi Amiel day nhẹ lên xuống, Taehyung dứt ra nuối tiếc với ánh mắt si tình thấy rõ, từng hành động như đang thôi miên vật nhỏ.
Đến khi giật mình tỉnh bần, Amiel mới nhận ra chiếc nhẫn trên tay Gã đã biến mất. Thay vào đó là cuối khớp ngón tay của mình đang lấp lánh bông hoa cỏ nhỏ xinh xinh.. nó yên vị trên ngón áp út của mình bằng phương pháp thần kỳ nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[] 𝚃𝙰𝙴𝙷𝚈𝚄𝙽𝙶 ×𝚈𝙾𝚄 [] 𝔾𝕒̃ 𝔹𝕒́𝕞 Đ𝕦𝕠̂𝕚. ²¹+
أدب الهواة"ᴛɪ̀ɴʜ ʏᴇ̂ᴜ ᴄʜᴜ́ ᴅᴀ̀ɴʜ ᴄʜᴏ ᴄưɴɢ ᴄᴏ̀ɴ ɴʜɪềᴜ ʜơɴ ᴛʜờɪ ɢɪᴀɴ ᴍᴀ̀ ᴄʜᴜ́ ᴄʜăᴍ sᴏ́ᴄ ʙộ ʀᴀ̂ᴜ ᴄủᴀ ᴍɪ̀ɴʜ ɴữᴀ đấʏ!" "ᴠᴀ̀ ᴄᴀ́ɪ ᴄảᴍ ɢɪᴀ́ᴄ ʜưɴɢ ᴘʜấɴ ᴋʜɪ ɢầɴ ᴇᴍ ɴữᴀ đấʏ ᴀᴍɪᴇʟ ᴀʜ~" Thể loại: Sắc văn, Romance , biến thái, mưu cầu, Humor, 21+. ________________________...