Liệu rằng chú có buồn? Có trách bản thân sau khi Ahn Amiel rời đi?
Nếu nói không thì quả thật là đang dối người dối lòng.
Từ khi Amiel bỏ đi cũng đã hai tuần liền. Không một liên lạc. Thậm chí ngay cả một chút thông tin của Y Kim Taehyung cũng chẳng hay biết.
Dặn lòng phải thật mạnh mẽ, Gã đàn ông lôi thôi lếch thếch ngày nào vào giờ này cũng ra ruộng tưới rau. Quần quật cả ngày mà chỉ mặc duy nhất bởi chiếc áo cô gái nhỏ đã làm.
Tự thân gánh vác vừa việc nhà vừa việc bên ngoài, Kim Taehyung dù chật vật đến đâu cũng không dám than vãn, chỉ mong một ngày nào đó Amiel sẽ trở về với mình, trở lại với một con tim lành lặn không còn oán trách.
Bấm chiếc khăn lông, Gã đặt xuống bàn thở dài một hơi. Taehyung lấy ngón tay xoa xoa hai bên thái dương, đã hơn một tuần rồi Gã không ăn uống tử tế, những món ăn mua ngoài chợ hay tự làm cũng đều bỏ xó..
thực chất nó chẳng ngon, chẳng thú vị như những món Amiel nấu hằng ngày cho dù chỉ là trứng chiên hay rau luộc.
"Chú nhớ em Amiel"
Miệng vừa thốt ra lời nói tâm can vừa rỉ một vết thương lòng. Taehyung dùng ngón cái quẹt lấy chút nước đọng trên mi, môi mím mạnh không muốn bật lên thêm một lời nào.
Bỏ bàn ăn đi xuống sau bếp, chú là do đã ngửi được hương thơm từ những bông hoa mới nở, nó khiến tâm trạng của Gã đã buồn nay lại càng buồn hơn.
Mắt lại hoen lệ cay đánh xoáy vào gốc cây phía xa. Cho rằng lời nói khi xưa của ông Kim thật đúng, nếu Amiel biết được sự thật thì cô ấy sẽ bỏ mặt Gã, sẽ căm hận người đàn ông này suốt cả cuộc đời.
Vừa thương vừa nhớ; vừa khóc vừa tự trách bản thân. Kim Taehyung giờ chỉ là cái xác không hồn. Gã thất thần ngồi bệch xuống đất như một kẻ tự kỷ không biết trời cao đất dày.
'Đợi chú nha em..'
'Đợi chú Amiel..'
'Đợi chú, chú sẽ quay lại sớm thôi..'
Nghìn vạn câu nói xin Y hãy đợi mình, cô ấy vẫn đợi.. người con gái ấy vẫn lắng nghe.
Cho đến khi cả hai được đoàn tụ nhưng lại nhận được gì ngoài sự giấu giếm hết chuyện này tới chuyện khác.
Amiel có lẽ vô cùng thất vọng, Y không thể nào tin được định mệnh mà mình luôn tin tưởng lại có thể giấu nhẹm chuyện đó.. chuyện chú ta đã chính tay giết chết mẹ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[] 𝚃𝙰𝙴𝙷𝚈𝚄𝙽𝙶 ×𝚈𝙾𝚄 [] 𝔾𝕒̃ 𝔹𝕒́𝕞 Đ𝕦𝕠̂𝕚. ²¹+
Fanfic"ᴛɪ̀ɴʜ ʏᴇ̂ᴜ ᴄʜᴜ́ ᴅᴀ̀ɴʜ ᴄʜᴏ ᴄưɴɢ ᴄᴏ̀ɴ ɴʜɪềᴜ ʜơɴ ᴛʜờɪ ɢɪᴀɴ ᴍᴀ̀ ᴄʜᴜ́ ᴄʜăᴍ sᴏ́ᴄ ʙộ ʀᴀ̂ᴜ ᴄủᴀ ᴍɪ̀ɴʜ ɴữᴀ đấʏ!" "ᴠᴀ̀ ᴄᴀ́ɪ ᴄảᴍ ɢɪᴀ́ᴄ ʜưɴɢ ᴘʜấɴ ᴋʜɪ ɢầɴ ᴇᴍ ɴữᴀ đấʏ ᴀᴍɪᴇʟ ᴀʜ~" Thể loại: Sắc văn, Romance , biến thái, mưu cầu, Humor, 21+. ________________________...