- Flashback -
- Tháng 4 Năm 2017 -
Yoonsol's pov:
Người ta hay nói trong mỗi con người đều có một bí mật không thể nói cho ai biết, nhưng liệu khi bạn đang trong một mối quan hệ "thân thiết" thì những bí mật có tồn tại không?
Tôi liếc nhìn người bạn kế bên, ánh mắt cô ấy như chú cún mỗi khi nhìn thấy chủ nhân trở về nhà sau một ngày dài chờ đợi, dáng vẻ này thật sự quá đáng yêu. Chính tôi cũng không kiềm được mà đưa tay lên véo má của cô ấy.
"Không có! Tớ chả có bí mật nào cả" - Tôi mỉm cười nói với người bạn đối diện.
"Thật sao?" - Cô gái kia vẫn không chịu buông tha cho tôi, nhất quyết đòi tôi phải tuông ra những thứ gọi là "bí mật" kia.
"Vậy trước giờ cậu có hẹn hò với ai chưa?" - Jiwan hỏi tôi, ừm câu hỏi này thật sự cũng có làm cho tôi dao động một chút, cảm giác như đang bị nhìn trúng tim đen, tôi khựng lại rồi vẫn tiếp tục giữ vẻ bình thản mà trả lời.
"Không luôn, cậu biết tớ thích học hành mà" - Cuối đầu xuống tiếp tục đọc sách, mặc cho cô gái kế bên có suy luận thế nào, tôi vẫn một mực giữ dáng vẻ bình thản như thế.
"Cậu biết đó...Tớ chỉ muốn thân thiết với cậu hơn thôi..." - Cuối cùng Jiwan không nhịn được mà nói với tôi.
Ừ thì thật ra tôi cũng hiểu lý do tại sao cậu ấy cứ bám theo và hỏi về đời tư của tôi. Chả là sau khi chơi với nhau gần 1 năm, cậu ấy bảo rằng bản thân không biết gì về quá khứ của tôi cả...Cái này, thật ra cũng do tôi ít nói, mà những điều đó vốn dĩ tôi cũng không muốn kể cho ai. Vậy nên cậu ấy cho là mình phải biết nhiều hơn về tôi, đó là lý do tại sao giờ đây Jiwan cứ đi theo tôi và hỏi những câu khó hiểu như thế.
"Tớ hiểu mà, cậu cũng đâu cần biết hết mọi thứ về tớ. Chúng ta vẫn thân thiết với nhau được mà, như bây giờ vậy" - Tôi mỉm cười, vuốt tóc Jiwan và nói.
Thật ra tôi dấu giếm cậu ấy là có lý do cả, tôi không muốn chỉ vừa chuyển trường được một thời gian và mới làm thân được với Jiwan thì lại xảy ra chuyện giống lúc trước nữa...Tôi hiện tại chỉ muốn bản thân có thể trốn tránh quá khứ đó mà tiếp tục cuộc sống của mình.
"Vậy thì...Cậu phải đãi tớ ăn bánh gạo trước cổng trường nhé?" - Cô gái nhỏ đối diện nhanh chóng chớp lấy thời cơ để bòn rút túi tiền của tôi.
"Được thôi, cậu muốn ăn gì cũng được" - Tôi vẫn là thua trước con người này, thật sự không thể không mua đồ ăn ngon cho cậu ấy được.
"Yeah Yoonsol là nhất, mau đi thôi~ Tớ đói lắm rồi~" Jiwan bật dậy vui mừng, kéo tay tôi đi khỏi lớp.
--------- ------------------- -------------------
"Cho cháu 2 phần bánh gạo, với cả một cơm cuộn ạ" - Jiwan nói với bà chủ.
"Có ngay~ Các cháu chờ chút nhé" - Bà chủ quán vui vẻ trả lời.
Tôi nhìn vẻ mặt hào hứng của người đối diện, không tự chủ mà mỉm cười.
"Thích đến vậy sao? Chắc tớ phải gọi cậu là thực thần rồi quá" - Tôi nói với Jiwan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [Yoonsol x Jiwan] JUST FRIEND
FanfictionFic được viết dựa trên hai nhân vật YoonSol và Jiwan của bộ phim Nevertheless. Truyện sẽ được viết dựa trên 40% nội dung phim và 60% do mình tự tưởng tượng ra. Mong sẽ mọi người sẽ ủng hộ ❤ Vui lòng không re-up ở bất kỳ nơi nào