Chương 15: Confirmation

477 43 11
                                    

"Mẹ không cần tiễn tụi con đâu, khi nào tới nơi con sẽ gọi" - Yoonsol nói với người phụ nữ đang đứng trước cửa nhà.

"Ừ, hai con đi đường cẩn thận nhé! Nhớ giữ gìn sức khoẻ đấy" - Người phụ nữ mỉm cười hiền hậu.

"Vâng~ Mẹ cũng nhớ giữ gìn sức khoẻ nha!" - Jiwan mỉm cười, chủ động tiến tới ôm Mẹ Yoon một cái.

"Ta biết rồi~ Khi nào rảnh con ghé chơi nữa nhé" - Mẹ Yoon cười, vỗ lấy lưng của cô gái trẻ hơn.

"Khi nào nghỉ đông con sẽ về, có chuyện thì mẹ nhớ gọi ngay cho con đấy" - Yoonsol cũng chủ động tiến về phía mẹ mình và trao đi một cái ôm.

"Được rồi, hai con đi đi, kẻo trễ chuyến đấy" - Mẹ Yoon gật đầu, ra hiệu cho hai cô gái trẻ rời đi.

"Vâng~ Tụi con xin phép" - Yoonsol và Jiwan đồng thanh đáp, bắt đầu đi bộ về phía bến xe bus.

Bà Yoon vẫn mỉm cười, đứng đó nhìn hình bóng dần xa của hai cô gái, trên gương mặt có chút tiếc nuối và quay lưng bước vào nhà...

------------------- ------------------- -------------------

- ĐH Nghệ Thuật Seoul -

"Vì thế nên cậu phải thêm chi tiết này vào..." - Nabi chăm chú nhìn tài liệu và giải thích cho người bên cạnh.

"Arh sao mà khó vậy chả biết~" - Bitna ôm đầu than thở.

"Cậu phải cố lên chứ, G.S Kim muốn xem tác phẩm của cậu lắm rồi đấy" - Nabi vỗ vai Bitna và nói.

"Haiz chán chết mất~...." - Cô gái bên cạnh bắt đầu vào trạng thái vò đầu bứt tóc.

"Nhưng mà...Yoonsol và Jiwan khi nào mới đi học lại thế? Hôm nay vẫn nghỉ à?" - Cô bỗng nhớ ra chuyện gì đó, tò mò nhìn Nabi và hỏi.

"À...Jiwan bảo là sáng nay sẽ lên Seoul lại, chắc có lẽ hai cậu ấy sắp đến rồi." - Nabi liếc nhìn đồng hồ và trả lời.

Đúng như dự đoán của cô, chỉ sau đó vài phút thì trên hành lang phòng thực hành đã vang lên âm thanh vui vẻ cười đùa của đôi-bạn-thân vừa được nhắc đến. Cả hai đang khoác tay nhau, trò chuyện và bước vào phòng:

"Hello Nabi, Bitna~" - Jiwan mỉm cười, vẫy tay với hai cô bạn của mình.

"Ô kìa? Xem ai đây?" - Bitna thấy Yoonsol và Jiwan xuất hiện thì liền cảm thán mạnh mẽ.

"Chào~ Tác phẩm của cậu sao rồi?" - Yoonsol cười, nhìn đống tài liệu hỗn độn trên bàn và hỏi Bitna.

"Chả đâu vào đâu cả...Nhưng, sao tự nhiên hai cậu biến mất cả tuần thế?" - Bitna thở dài, rồi lại chuyển sang tông giọng thắc mắc.

"À...Nhà tớ có chuyện cho nên..." - Yoonsol ấp úng đáp, nụ cười gượng gạo liếc sang cô gái bên cạnh.

"Vậy Jiwan thì sao?" - Bitna gật gù, nhưng cảm giác vẫn còn gì đó là lạ?

"À...Tớ cũng có chuyện gấp nên về..." - Cô gái nhỏ hơn cũng lúng túng đáp.

"Hai người...Có chuyện gì với nhau sao?" - Bitna nheo mắt, bày ra vẻ mặt như thám tử điều tra đôi tình nhân kia.

[FANFIC] [Yoonsol x Jiwan] JUST FRIENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ