- 1 năm sau -
*reng reng reng*
Tôi giật mình tỉnh giấc vì tiếng chuông đồng hồ báo thức, đôi mắt nheo lại vì ánh nắng sáng. Tôi nhanh chóng với tay tắt đi cái thứ tạo ra âm thanh chói tai kia. Sau khi chắn chắn nó không làm phiền nữa, tôi liền quay sang ôm lấy cơ thể của người bên cạnh và nhắm mắt tận hưởng hương thơm mà cô ấy mang lại.
Ừ thì tôi đã nghĩ bản thân sẽ có một buổi cuối tuần mĩ mãn như vậy, cho tới khi....*reng reng reng*
"Aishhh lần này lại là gì nữa đây..." - Tôi vò đầu bứt tóc, tay mò mẫn tìm chiếc điện thoại đang phát ra âm thanh kia.
"Alo, Yoonsol đây?" - Ánh mắt vẫn nhắm tịt như thế, tôi lầm bầm trả lời.
"Yahhhhh! Giờ này mà cậu còn ngủ sao?" - Bên kia truyền đến một âm thanh chói tai.
Tôi mơ màng đưa màn hình ra xa để tránh sự tấn công ấy, mắt lim dim nhìn cái tên hiển thị trên màn hình rồi lại lười biếng đáp lời:
"Oh Bitna, cậu có cần hét lớn vậy không? Suýt làm bạn gái tớ tỉnh giấc rồi đấy" - Tôi càm ràm, mắt hướng về gương mặt đang nheo lại của cô gái nằm kế bên.
"Xin lỗi đi, cậu còn không mau tới trường quay? Bộ muốn bị lên báo vì thái độ làm việc chểnh mảng thế hả?" - Bitna cố gắng nuốt cơn giận vào trong mà nói.
"Trường quay?" - Tôi mơ hồ nhớ lại, ơ? Đúng rồi! Tôi có lịch phỏng vấn vào sáng hôm nay mà! Chết thật, do đêm qua "vận động" mệt quá nên sáng nay tôi cứ li bì không biết trời trăng gì...
"Aishh tớ ngủ quên mất..." - Tôi vò đầu, miệng lầm bầm.
"Nhanh lên, còn 1 tiếng nữa là bắt đầu rồi!" - Bitna thúc giục.
"Xin lỗi cậu, tớ đến ngay!" - Tôi cúi đầu nói, nhanh chóng cúp điện thoại và rời giường.
À quên trước khi đi làm thì phải làm thủ tục này đã:
*chụt*
Tôi quay lại giường hôn nhẹ lên môi người con gái nhỏ, thấy vẻ mặt cậu ấy nheo nheo lại, tôi bật cười rồi vuốt nhẹ lấy mái tóc rối của cô bạn gái:
"Bạn gái ơi, giờ tớ phải đi đến đài truyền hình rồi~"
"Ơ? Giờ này sao? Tớ cũng đi..." - Cậu ấy nghe tới việc tôi sắp đi thì liền toang bật dậy khỏi giường.
"Cậu nghỉ ngơi đi, hôm nay là cuối tuần mà" - Tôi giữ Jiwan lại.
"Với cả hôm qua cậu mệt rồi..." - Tôi mỉm cười tiếp lời.
"Xuỳ...làm như một mình tớ mệt vậy..." - Cô ấy cúi đầu ngại ngùng nói.
"Cậu ngủ thêm đi, khi nào quay xong tớ sẽ gọi" - Tôi hôn nhẹ lên trán cô ấy rồi rời đi.
"Đi cẩn thận nhé~ Yêu cậu~" - Jiwan nói vọng theo sau, tay vờ móc trong túi ra một hình trái tim nhỏ.
"Arh!!! Tớ...Cũng yêu cậu~" - Tôi làm ra điệu bộ ngơ ngác rồi lại phản ứng ngay với trò đùa của cô bạn gái.
Tôi nhìn vẻ mặt mỉm cười rạng rỡ của cậu ấy rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng và bước đi...
------------------- ------------------- -------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [Yoonsol x Jiwan] JUST FRIEND
FanfictionFic được viết dựa trên hai nhân vật YoonSol và Jiwan của bộ phim Nevertheless. Truyện sẽ được viết dựa trên 40% nội dung phim và 60% do mình tự tưởng tượng ra. Mong sẽ mọi người sẽ ủng hộ ❤ Vui lòng không re-up ở bất kỳ nơi nào