Chương 9: It's U

492 50 2
                                    

- ĐH Nghệ Thuật Seoul -

- Phòng Thực hành Khoa Điêu Khắc -

Jiwan ngồi xổm trên chiếc ghế, tay cô cầm gói kẹo dẻo gummy bear, ánh mắt không tự chủ hiện lên nét cười, chăm chú nhìn về phía người đối diện đang mải mê làm việc kia.

Yoonsol cố gắng tập trung vào công việc trước mắt, nhưng cứ chốc lát cô lại không chịu được mà liếc nhìn cô gái nhỏ trước mặt:

"Sao đó? Làm gì mà cậu cứ nhìn tớ chăm chăm thế?" - Cô nhoẻn miệng cười.

"Hôm nay để ý mới thấy, cậu khi tập trung làm việc thật sự rất đẹp nha" - Bỏ thêm một viên kẹo dẻo vào miệng, Jiwan cười, đáp.

"Thiệt tình..." - Yoonsol nghe được thì trong lòng có hơi rung rinh, cô ngại ngùng không biết phải trả lời thế nào.

"Khi nào cậu xong vậy? Cùng đi xem phim đi!" - Jiwan hào hứng rủ.

"Lát nữa tớ có hẹn rồi" - Yoonsol ngẩn mặt lên, nhìn Jiwan rồi nói.

"Gì chứ? Hẹn với ai?" - Cô gái đối diện không giấu được vẻ ghen tuông trong lời nói.

"Là Yu Sehun, cậu ấy hẹn tớ đi ăn cùng" - Yoonsol e dè đáp.

"Tên này lại định làm gì nữa đây chứ?" - Jiwan bày ra vẻ mặt khó chịu, cô có ngốc cũng nhận ra rõ ràng Yu Sehun có ý với Yoonsol, hôm qua không biết vô tình hay cố ý mà cô cứ thấy tên đó nhìn trộm Yoonsol liên tục. Nghĩ tới đây, cô lại thấy nóng máu.

"Không phải gì đâu, cậu ấy hẹn để hỏi về việc chế tác thôi" - Yoonsol nhìn thấy vẻ mặt của Jiwan thì liền nhanh chóng giải thích.

"Nếu thế thì chỉ cần gọi điện thoại là được mà!" - Cô gái nhỏ hơn vẫn đinh ninh vào suy đoán của mình, cô nhìn Yoonsol và nói.

"À ờ...." - Yoonsol bị sự nghiêm túc của Jiwan làm cho á khẩu, cô chỉ biết im lặng và liếc nhìn người còn lại.

"Đi thôi!" - Jiwan bỗng đứng dậy.

"Đi đâu cơ?" - Yoonsol ngây ngốc vẫn không hiểu chuyện gì thì....

-------------------- ------------------- -------------------

- Beefsteak House -

"Đây phim mà tớ định đi xem cùng cậu này!" - Jiwan đưa điện thoại cho Yoonsol, miệng nói không ngừng.

"Bộ này hay lắm ấy, cậu xem trailer chưa?" - Cô hào hứng nói với người bên cạnh.

"À hình như có rồi" - Yoonsol nhìn vào poster phim rồi trả lời.

"Hấp dẫn mà? Đúng không? Lát chúng ta đi xem nhé?" - Jiwan không kiềm được vui vẻ, nói.

"Ừa được, đi xem đi" - Yoonsol nở một nụ cười, nhìn người bên cạnh và đáp.

Cô liếc nhìn thấy chiếc váy ngắn mà Jiwan đang mặc, liền nhanh tay cởi áo khoác và đắp vào chân cô gái kia. Cùng với hành động này, tim Jiwan bỗng đập thình thịnh một cái, cô ngại ngùng nhìn Yoonsol rồi e dè nói:

"Cảm ơn cậu"

Yoonsol mỉm cười nhìn Jiwan, bỗng một tiếng ho vang lên làm gián đoạn không khí hạnh phúc này:

[FANFIC] [Yoonsol x Jiwan] JUST FRIENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ