Yoonsol tỉnh giấc trên giường ngủ, cả người cô đau nhức vì chuyến đi dài hôm qua. Cô vặn vẹo người, nheo nheo mắt nhìn ánh nắng chiếu thẳng vào khung cửa sổ. Chợt nhớ ra gì đó, cô quay sang nhìn bên cạnh để tìm kiếm cô bạn gái nhỏ của mình, nhưng chỉ thấy một khoảng trống.
"Aisii mình ngủ dữ vậy!" - Yoonsol vò đầu, cầm điện thoại lên xem giờ thì đã thấy 8:30 sáng.
Đúng lúc này tiếng cánh cửa mở toang ra, Jiwan đi vào, trên tay cầm một cốc cà phê nóng:
"Ơ cậu dậy rồi à?" - Cô gái nhỏ hơn lên tiếng.
"Ừ, sao cậu không gọi tớ dậy~" - Yoonsol đáp lại, tông giọng còn có chút mê ngủ.
"Hì hì tại tớ thấy cậu đang ngủ ngon quá mà~" - Jiwan mỉm cười tinh nghịch, tiến lại phía bàn học và đặt ly cà phê xuống.
"Nhưng tớ muốn dậy cùng cậu rồi làm đồ ăn sáng cơ~" - Yoonsol bước lại ôm lấy Jiwan từ đằng sau, cằm cô tựa lên vai của người đối diện, giọng có phần nũng nịu.
"Tớ và mẹ đã làm rồi~ Nhanh vệ sinh cá nhân rồi đi ăn nào~" - Jiwan quay người lại, lấy hai tay bóp đôi má phụng phịu của cô bạn gái.
"Chờ tớ nhá~" - Cô gái cao hơn mắt vẫn nhắm tịt, miệng nở nụ cười và nói.
"Được rồi~" - Jiwan đáp lời, bật cười với vẻ ngoài đáng yêu của bạn gái mình.
------------------- ------------------- -------------------
"Vậy ra tháng sau sẽ có triển lãm của Sol à?" - Ông Seo lên tiếng.
"Là của con và hai bạn nữa ạ" - Yoonsol mỉm cười ngại ngùng đáp.
"Giỏi vậy sao? Ta cũng muốn đi xem quá" - Người đàn ông lớn tuổi hơn mỉm cười khen ngợi.
"Nếu bác rảnh thì con có thể gửi vé mời ạ" - Cô gái trẻ hơn đáp.
"Đương nhiên rồi! Sẵn tiện lên Seoul một chuyến cũng không tệ, bà nhỉ?" - Ông Seo cười lớn, tay huýnh lấy người vợ ngồi im lặng nãy giờ.
"Tôi sao cũng được..." - Bà Seo thờ ơ đáp.
"Sol là át chủ bài của khoa con đấy, các Giáo sư suốt ngày tranh giành Chế tác của cậu ấy" - Jiwan ngồi kế bên cũng không quên khoe mẽ về người yêu mình.
"Ta biết con học giỏi nhưng không ngờ là tới mức này đấy" - Nghe được những lời khen ngợi Yoonsol từ con gái mình, ông Seo cũng không khỏi ngạc nhiên.
"Dạ cũng tàm tạm thôi ạ" - Người được nhắc đến chỉ biết gãi đầu ngại ngùng.
"Thế còn con thì sao, Seo Jiwan?" - Lúc này bà Seo bỗng lên tiếng.
"Wah Sol ah, ăn cái này đi, mẹ tớ dành cả sáng để nấu đấy~" - Bị tấn công bất ngờ, Jiwan nhanh chóng đánh trống lảng sang chuyện khác.
"Lại cái trò này nữa..." - Người phụ nữ lắc đầu, chán nản vì đứa con gái rượu của mình.
"Bác đừng lo, Jiwan cũng có thiên phú Nghệ thuật lắm. Con tin rồi cậu ấy sẽ toả sáng thôi" - Yoonsol ngồi bên cạnh nói đỡ cho cô bạn gái, ánh mắt chứa đầy sự ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [Yoonsol x Jiwan] JUST FRIEND
FanfictionFic được viết dựa trên hai nhân vật YoonSol và Jiwan của bộ phim Nevertheless. Truyện sẽ được viết dựa trên 40% nội dung phim và 60% do mình tự tưởng tượng ra. Mong sẽ mọi người sẽ ủng hộ ❤ Vui lòng không re-up ở bất kỳ nơi nào