- Hiện Tại -
Jiwan đang sải bước chân hướng về căn hộ bên kia đường, trong lòng cô cứ mải suy nghĩ về việc đã xảy ra. Hiện giờ cô vẫn chưa biết đối mặt với Yoonsol như thế nào cả. Mang tâm trạng rối như tơ cuộn như thế, Jiwan bấm chuông cửa nhà Bitna.
*Cạnh*
Jiwan nhoẻn miệng cười, vừa định "Hêy Yo!" thì xuất hiện trước mặt cô là hình bóng của người mà làm cô cảm thấy rối bời từ hôm qua đến giờ. Nụ cười trên miệng bỗng trở nên gượng gạo, cô gật đầu nhẹ rồi lách qua người Yoonsol mà tiến vào trong.
"Àn nhông mọi người!" - Cô cao giọng, cố tỏ ra vui vẻ và chào những người bạn đang tụ tập lại phòng khách.
"Jiwan~ Yo đến rồi à, cậu lúc nào cũng trế thế?" - Bitna thấy Jiwan đến thì chạy ra mừng nhưng cũng không quên trách móc.
Phía bên này Yoonsol vẫn hướng ánh mắt về Jiwan, đôi mắt cô không ngăn được mà toát ra vẻ u buồn.
Nhìn thấy tình huống lạ lẫm này, Sehun không khỏi tò mò, hỏi:
"Hôm nay cậu không đi cùng Yoonsol à? Sao thế?"
Đối diện trước câu hỏi này, Yoonsol bỗng liếc mắt nhìn về phía Jiwan, nhưng cô gái nhỏ hơn chỉ cười trừ rồi đánh trống lảng:
"Tớ có việc bận mà~ Mọi người còn chờ gì nữa, bắt đầu quẩy thôi~" - Jiwan cao giọng, hào hứng nói.
"Yeeeeee nhập tiệc nào" - Cả bọn cùng hò reo, chỉ mỗi Yoonsol là vẫn đứng bất động, ánh mắt không ngừng dõi theo một bóng hình.
------------------- -------------------
- Jiwan's Pov -
Tình huống này thật sự quá bất ngờ rồi... Rõ ràng bình thường cậu ấy đâu thích nhậu nhẹt rồi tiệc tùng như vầy, thế tại sao hôm nay lại đến chứ? Vì mình hả? Không thể nào...Ầy sao nãy giờ cậu ấy cứ nhìn mình chăm chăm vậy? Ngại chết được!!!! Không ổn, mình phải tỏ ra không quan tâm tới cậu ấy, hừ...Yoonsol cái đồ đáng ghét, còn uống rượu với tên Yu Sehun nữa chứ!
Aizzz không! Không! - Tôi lắc đầu
"Cậu ấy uống với ai thì kệ chứ"Tôi tiếp tục uống thêm một ly rượu, có lẽ nãy giờ uống hơi nhiều, ánh mắt tôi bắt đầu đảo quanh, nhìn thẳng vào người đối diện. Bốn mắt chúng tôi nhìn nhau, bỗng tôi thấy một tia u buồn trong mắt cậu ấy...Người này, thật sự làm cho tôi bận tâm mà...
Tôi không biết làm gì, chỉ có thể giả vờ quay sang Nabi nói chuyện để né tránh ánh mắt ấy.
- End Pov -
------------------- -------------------Tiệc rượu vẫn tiếp tục, trong lúc vui vẻ cả đám đã quyết định chơi game với nhau. Bitna lấy lý do để hiểu nhau hơn nên đề nghị chơi trò "Câu hỏi bí ẩn":
"Người nhận được câu hỏi sẽ trả lời, nhưng chỉ có người hỏi và người trả lời mới biết câu hỏi là gì thôi" - Bitna giải thích.
"Ví dụ nhé..." - Cô tiếp lời, rồi quay sang Yu Sehun thì thầm gì đó. Nghe xong câu hỏi, Sehun mặt có phần đỏ hơn, không biết phải vì rượu hay không, nhưng cậu bỗng ngại ngùng rồi trả lời lí nhí:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [Yoonsol x Jiwan] JUST FRIEND
Fiksi PenggemarFic được viết dựa trên hai nhân vật YoonSol và Jiwan của bộ phim Nevertheless. Truyện sẽ được viết dựa trên 40% nội dung phim và 60% do mình tự tưởng tượng ra. Mong sẽ mọi người sẽ ủng hộ ❤ Vui lòng không re-up ở bất kỳ nơi nào