Chương 5: Important Thing

459 55 0
                                    

- Trường ĐH Nghệ Thuật Seoul -

- Cantin -

"Hêy dô! Nabi, Bitna!" - Jiwan hớn hở chạy lại bàn của hai người bạn.

"Chà con người hẹn hò có khác~ Tươi tắn quá nhỉ?" - Bitna nhìn Jiwan và nói.

"Tươi tắn gì, đêm qua mất ngủ đấy" - Jiwan giật gói snack từ tay Bitna rồi bỏ vào miệng một miếng.

"Sao thế? Hẹn hò không ổn à?" - Nabi rưới người về phía trước, nhìn Jiwan rồi nói.

"Vì chuyện khác cơ...Nhưng Yoonsol đâu rồi?" - Jiwan ngó quanh rồi hỏi.

"Cậu ấy lên văn phòng khoa rồi, nghe bảo cô Kim lại tìm" - Bitna vừa nhìn điện thoại vừa nói
"Sao cô Kim lại tìm cậu ấy cơ?" - Jiwan tò mò hỏi hai người đối diện.

"Chắc nói về chuyện đi du học rồi" - Bitna vẫn giữ nguyên ánh mắt nhìn vào điện thoại, lơ đễnh trả lời Jiwan.

"Du học sao....?" - Cô gái đối diện bỗng ngưng động tác ăn lại, tay từ từ buông lỏng gói snack, ánh mắt mơ hồ hỏi lại.

"Cậu không biết chuyện này sao?" - Nabi và Bitna ngạc nhiên nhìn Jiwan.

"Không...." - Jiwan thẫn thờ trả lời.

"Cô Kim nói với cậu ấy từ hồi đầu tuần rồi, tớ tưởng Yoonsol cũng đã nói lại với cậu chứ..." - Nabi ngạc nhiên đáp.

Không khí bỗng chốc trở nên nặng nề, cả ba người đều im lặng không nói thêm gì hết. Vì đối với những người khác, Jiwan chính là "bạn thân" của Yoonsol, nhưng việc quan trọng thế này chỉ có cô là không biết, điều này kèm thêm việc của hôm qua khiến cô trở nên tức giận. Cô cảm thấy Yoonsol không xem trọng mình, cũng đâu đó trong tim cô cảm thấy lo sợ việc Yoonsol sắp tới sẽ phải rời xa cô mà đi đến một nơi khác.

"Có lẽ cậu ấy định đợi lúc thích hợp rồi nói với cậu" - Bitna cảm thấy Jiwan đang buồn nên an ủi.

"Thích hợp là khi cậu ấy rời đi ư?" - Jiwan nói, giọng có chút nghẹn lại.

"Tớ cũng nghĩ chắc Yoonsol sợ cậu buồn nên mới không vội nói với cậu thôi" - Nabi thấy mắt Jiwan đỏ hoe, liền vội giải thích hộ Yoonsol.

"Cậu ấy lúc nào cũng vậy, luôn giấu diếm tớ mọi thứ" - Jiwan hít một hơi dài, nói với hai người đối diện.

"Tớ phải lên lớp rồi, tạm biệt" - Cô nhìn đồng hồ, nói lời tạm biệt với Nabi và Bitna rồi rời đi.

--------- ---------- --------- --------- ---------

Jiwan rải bước trên hành lang, trong đầu không ngừng nghĩ về những gì mình vừa nghe. Đang mải suy nghĩ thì bỗng thấy Yoonsol bước ra từ văn phòng khoa.

"Jiwan" - Yoonsol vẫy tay với cô, ánh mắt chờ đợi sự phản hồi của người đối diện. Nhưng đáp trả cô chỉ là ánh mắt hờ hững đan xen tức giận. Sau đó Jiwan chỉ quay người rời đi.

Yoonsol thấy thế thì ngạc nhiên, cô chạy theo níu tay Jiwan lại:

"Cậu sao vậy? Có chuyện gì sao?" - Cô lo lắng hỏi người đối diện.

Đáp lại, Jiwan chỉ hất tay Yoonsol ra rồi tiếp tục bước đi.

"Có chuyện gì thế?" - Yoonsol vẫn không từ bỏ, cô dùng cơ thể cao khều của mình chắn ngang đường Jiwan.

[FANFIC] [Yoonsol x Jiwan] JUST FRIENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ