Yoonsol từ từ tỉnh giấc trên chiếc giường nhỏ, cô nheo mắt lấy tay che đi những vệt nắng sớm đang chiếu vào phòng mình.
Vừa định vươn người thì phát hiện cô gái kế bên vẫn đang nép vào vòng tay của mình mà ngủ say, Yoonsol mỉm cười hạnh phúc, trong lòng lâng lâng vui sướng như trên mây. Cô đưa tay tự bẹo má mình một cái, xác nhận đây không phải là mơ thì liền nhẹ nhàng ôm chầm lấy Jiwan, nụ cười cứ thế mà nở trên môi cô...
Bỗng cô gái trong lòng Yoonsol cựa quậy, Jiwan từ từ mở mắt ra, chào đón cô là một ánh mắt và nụ cười si mê không lối thoát của người bên cạnh. Thấy thế thì cô cũng nhoẻng miệng cười:
"Cậu dậy sớm thế?" - Jiwan đưa tay lên vén mái tóc của Yoonsol.
"Chắc tại đêm qua ngủ ngon quá, nhờ cậu cả đấy" - Yoonsol mỉm cười ôm chặt lấy cô gái nhỏ hơn.
"Mấy giờ rồi? Chúng ta phải làm đồ ăn sáng cho mẹ chứ nhỉ?" - Jiwan khẽ cười với hành động này.
"Ừ nhỉ! Chà, để tớ xem!" - Yoonsol ngồi dậy, xem đồng hồ ở đầu giường.
"Gần 8h rồi, để tớ đi làm đồ ăn sáng. Cậu nằm nghỉ thêm đi" - Cô tiếp lời, chuẩn bị rời giường.
"Để tớ đi cùng cậu" - Jiwan toang đứng dậy thì bị Yoonsol ngăn lại:
"Ở đây chút đi, chân cậu còn đau mà" - Cô giữ vai của Jiwan, nhìn xuống mắt cá chân còn dán miếng giảm đau và nói.
"Chân tớ đỡ rồi, với lại tớ muốn phụ cậu cơ~" - Cô gái nhỏ hơn chu môi, bắt đầu màn mè nheo của mình.
"Được rồi~ Đi nào" - Yoonsol bật cười, chịu thua trước sự dễ thương của người đối diện. Cô chìa tay ra hiệu cho đối phương nắm lấy tay của mình.
Jiwan thấy thế thì cũng nở nụ cười, cô vui vẻ đan tay vào tay Yoonsol. Cả hai nhìn nhau bằng ánh mắt hạnh phúc và bước ra khỏi phòng, từ từ tiến về phía nhà bếp...
"Hai con dậy rồi đó à?" - Mẹ Yoon đang đứng trong bếp thấy Yoonsol và Jiwan bước vào liền hỏi.
Vì không lường trước được tình huống này, Jiwan nhanh chóng rút tay ra khỏi tay Yoonsol. Cả hai ngại ngùng nhìn người phụ nữ trước mặt.
"Dạ, mẹ dậy sớm thế ạ...?" - Jiwan e dè đáp.
Chứng kiến cảnh tượng này, Mẹ Yoon cũng không muốn hỏi thêm, bà chỉ đơ người vài giây rồi lại nở một nụ cười hiền hậu:
"Ừ, mẹ nấu xong bữa sáng rồi. Các con mau đi vệ sinh các nhân rồi vào bàn đi" - Mẹ Yoon nói.
"Dạ vâng~" - Cả hai đồng thanh đáp.
Khi bọn trẻ vừa rời đi, Mẹ Yoon bắt đầu thẫn thờ đứng trong bếp...Bà ngẩn người một lúc rồi thở dài một hơi:
"Haiz...Mong là suy nghĩ của mình không đúng" - Mẹ Yoon tự nói với bản thân mình.
------------------- ------------------- -------------------
"Mẹ ra ngoài mua ít đồ, các con ở nhà nhé!" - Mẹ Yoon bước ra cửa, vừa mang giày vào vừa nói.
"Vâng~" - Yoonsol và Jiwan nói vọng từ bếp ra.
Vừa nghe tiếng cửa đóng lại, Jiwan từ từ bước đến ôm lấy phía sau của Yoonsol. Cô tựa đầu vào bờ vai người phía trước, mỉm cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [Yoonsol x Jiwan] JUST FRIEND
FanfictionFic được viết dựa trên hai nhân vật YoonSol và Jiwan của bộ phim Nevertheless. Truyện sẽ được viết dựa trên 40% nội dung phim và 60% do mình tự tưởng tượng ra. Mong sẽ mọi người sẽ ủng hộ ❤ Vui lòng không re-up ở bất kỳ nơi nào