Nằm trên chiếc giường thân yêu của mình, Ja Eun quay nhìn sang chiếc giường đối diện, Bwika đã chìm vào giấc ngủ trông rất ngon lành.
Tiếng vù vù của máy lạnh, tiếng thở nhè nhẹ của cô bạn giường bên , tiếng ma sát của chăn mền mỗi khi trở mình của Ja Eun, tất thảy đều được khuếch đại lên giữa đêm hè yên tĩnh. Trằn trọc và lăn lóc nghĩ về những khoảnh khắc ngày hôm nay, càng suy nghĩ thì nhịp tim của cô càng tăng lên, cô không thể chìm vào giấc ngủ với tình trạng bất ổn thế này được. Thật là ghen tị với cái người nằm giường bên kia, lại có thể ngủ ngon được như thế.
Cô dùng hai tay ôm chặt chiếc gối vào ngực, mắt nhìn lên trần nhà. Hình ảnh Jae Min lúc bước vào cửa như thoắt ẩn thoắt hiện trước mắt, tựa như một thước phim. Không cần nhìn cô cũng biết được khuôn mặt cô lúc này tràn ngập sự vui sướng, miệng bất giác mỉm cười lúc nào chả hay.
Anh như một ngôi sao nhỏ lướt qua mặt biển đã yên ả trong suốt thời gian dài này. Khi cô đã không còn trông chờ gì sau từng ấy thời gian , anh bỗng xuất hiện và gieo một tia sáng vào trái tim cô.
Ja Eun đã âm thầm ở yên trong vùng biển ấy và ngắm nhìn anh trên bầu trời cao kia tỏa sáng.
Cô biết, là bản thân cô đã ảo tưởng.
Ja Eun tự hiểu rằng cô có thể trông chờ gì vào thứ tình yêu không có hy vọng này?
"Ja Eun à, cứ như thường ngày thôi, đây chỉ là một sự may mắn mà ông trời ban cho mày sau những năm vất vả này. Đừng suy nghĩ nữa, ngủ đi mà!"
Sau một lúc chật vật với đống suy nghĩ, Ja Eun cũng dần rơi vào giấc ngủ tự lúc nào mà cô không hay.
***
Hôm sau, khi đang ngồi trên giảng đường nghe giảng môn học, vì đêm qua ngủ không ngon giấc nên giờ mắt Ja Eun như muốn dính lại với nhau. Nhìn ra phía cửa sổ, cô tự hỏi không biết từ khi nào mà thời tiết lại càng nóng hơn nữa rồi? Ánh nắng chói chang cả một sân trường, tưởng chừng như sẽ thiêu trụi bất cứ sinh vật nào bước vào. Thật đáng sợ!
Ja Eun ngẩn ngơ nhìn mãi về phía sân trường, đôi tai tự động loại bỏ đi tất cả những câu từ trong bài giảng của giáo sư.
Cô mang tâm trạng đó lần nữa đi đến ga tàu điểm hẹn với Bwika. Hôm nay, hai người có hẹn sẽ cùng nhau đi dạo các phố lớn ở Seoul và đương nhiên là đi ăn cả món thịt nướng yêu thích của cả hai.
Khi Ja Eun vừa đến ga tàu, đã thấy Bwika đang đứng đợi cô ở ngay lối đi lên. Cô nàng hôm nay mặc một chiếc đầm hoa nhỏ nhắn kèm theo những phụ kiện bắt mắt, đôi mắt Bwika vẫn chú tâm vào chiếc điện thoại trên tay cô.
Ja Eun từ đằng sau nhào đến hù một tiếng với Bwika.
"Cháy nhà rồi!"
"Ha..a. Sợ quá cơ. Tao lại chẳng đập cho, sao lần nào cũng đến trễ vậy hả?" - Bwika giơ tay tạo nắm đấm.
Ja Eun chấp hai tay thành khẩn nhìn Bwika, cô nàng tạo ra dáng vẻ làm nũng trông rất thiếu đòn.
"Thôi mà bạn yêu của mình, chầu hôm nay để mình khao bạn nhé?"