Sau ngày hôm đó, hai người gần như không gặp lại nhau mấy, Park Chaeyoung cũng bị cô bạn dỗi hơn 1 tuần mới thôi. Với bản tính tò mò, Chaeyoung đã dò hỏi được chuyện từ Lisa. Nghe nói phó giám đốc Jeon là chồng cũ của Lisa mà cô sốc lên tận óc. Ôi trời, ly hôn 6 năm, không liên lạc, chỉ để lại cho người vợ một cậu con trai, thậm chí còn không biết đến sự hiện diện của đứa bé này .. trời trời .. Phó giám đốc Jeon, anh đúng là nam chính trong tiểu thuyết rồi, bị tác giả trù dập, cho ăn cẩu huyết nhiều như vậy. Sau đó Chaeyoung nhà chúng ta không dám làm tay trong cho anh nữa, sợ càng thêm trầm trọng quan hệ của hai người.
Sau một tuần mưa giông thì thành phố S được trả lại diện mạo cũ, trời xanh, mây trắng, nắng vàng, khiến tâm trạng con người cũng dễ chịu hơn.
Trước cổng trường mầm non, vì chưa phải giờ tan học nên ngoài cổng lẫn sân trường đều vắng vẻ.
Jungkook rất có ý thức, đậu xe xa ở tận kia đường để tránh lát nữa tan tầm sẽ ngay cản trở đường đi.
Hôm nay anh đặc biệt đến để đón con hộ một người bạn, vì gia đình có việc nên muốn xin phép cho cháu nó về trước.
Lần đầu tiên bước vào trường mầm non, nơi nuôi dạy các tiểu bảo bối của biết bao già đình, tâm trạng Jungkook cũng kì lạ hơn. Anh và cô từng rất mong ước sinh một tiểu bảo bảo .. nhưng rồi điều ước này không thể thành hiện thực. Hai người ly hôn, hiện giờ quan hệ cũng không tốt, càng không có chuyện tái hôn. Tiểu bảo bảo sao? Thôi, ngủ một giấc .. mơ về bé là được rồi.
Con của bạn anh là bé gái, học lớp 5 tuổi, chưa đầy 4 tháng nữa là đi học lớp 1 rồi.
Jungkook đi tìm lớp 5 tuổi, lúc này ở dãy lớp cuối hành lang như có chuyện gì, vô cùng ồn ào, mà hỏi một cô giáo thì biết, lớp 5 tuổi ở đó.
"Nói, tại sao các con lại đánh nhau?"
Tiếng giáo viên quát, không lớn cũng không nhỏ. Tay chỉ đến 5 6 bé nam đang xếp hàng dựa vào tường, đồng loạt cúi đầu vừa sợ vừa thẹn.
Một nhóc mập mạp nói: "Là Minwoo đánh con trước ạ."
Tiếp sau là nhóc thò lò mũi xanh: "Cô ơi, bạn Minwoo đẩy con."
"Bạn ấy còn cấu con!"
Ánh mắt của mấy nhóc và cô giáo đều nhìn lên một bé trai diện mạo đáng yêu, nước da trắng hồng. So với những bé kia thì đúng là hạc giữa bầy gà.
Cô giáo dịu dàng lại, ngồi xuống hỏi: "Minwoo con nói xem, có đúng là con đánh các bạn trước không?"
Bé tên Minwoo vẫn im lặng, giống như không để tâm ai cả, hai tay chắp sau lưng, đứng nghiêm túc lại cứng đầu.
Giáo viên bó tay: "Con không nói vậy để cô gọi mẹ con lên trường."
Nghe vậy bé phản ứng, nhỏ giọng nói như chỉ muốn mình cô giáo nghe thấy: "Các bạn bảo con không có ba."
Khuân mặt giáo viên thoáng ngỡ ngàng, sau đó dịu dàng xoa đầu bé, an ủi: "Dù các bạn nói vậy thì con cũng không được đánh các bạn ..."
Chưa nói hết thì bé Minwoo đã xen lời vào: "Con đã nhịn các bạn rất lâu rồi. Mẹ con nói, không được để người khác trèo lên đầu mình, nếu nói nhẹ nhàng không được thì phải dùng biện pháp mạnh hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
《LIZKOOK》Chúng Ta Đều Sai
FanficTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Truyện ngắn, ngược, gương vỡ lại lành Nội dung: "Chúng ta ly hôn đi! " "Anh nói cái gì? Anh dám nói ly hôn .. với tôi?!" "Jungkook, anh giỏi quá rồi nhỉ?!" "Anh không chịu được nữa, ly hôn thôi." "Anh...