Sr vì mấy ngày qua Giớ ko ra chap, Gió bị đứt tay á .. đứt cực thốn luôn lại đúng ngón kê điện thoại. Thế là phải đợi nó lành mới viết bình thường được.
___________
Lisa tỉnh lại vào khoảng 2h chiều hôm sau, lúc này đầu óc cô mụ mị vẫn chưa nhớ ra cái gì. Cô đang ở phòng khách sạn cơ mà nhỉ?! Nếu không lầm thì cô uống thuốc giảm đau xong ngủ quên mất .. NGỦ?! .. Ngủ hay bất tỉnh luôn nhỉ?
Cô thử cử động người nhưng không hề có chút sức lực nào, thậm chí bụng còn rất đau.
"Em tỉnh rồi, có đau chỗ nào không?"
Là tiếng nói quen thuộc nhưng đầy sự lo lắng.
Lisa quay đầu thì thấy hai đôi mắt đang nhìn mình chăm chăm, một là anh bên cạnh là con trai.
Cô đang trong bệnh viện sao?
"Mẹ ơi ~" Cookie gọi tha thiết, muốn lại ôm mẹ nhưng sợ đụng vào vết mổ khiến mẹ đau.
Cô rất muốn nói chuyện nhưng do nằm ngủ lâu nên họng hơi khàn, chỉ có thể gật đầu nhìn con dịu dàng.
Jungkook thấy vậy chạy đi rót một cốc nước ấm cho cô. Sợ cô chưa ngồi dậy được nên anh dùng ống hút để cô có thể nằm uống.
"Em có biết mình vừa trải qua phẫu thuật không?" Anh dùng khăn giấy lau nước lem ở khóe miệng cho cô.
Nghe vậy Lisa bàng hoàng, không ngờ mình rơi vào thập tử nhất sinh mà cứ ngỡ ngủ quên. Phẫu thuật? Bảo sao bụng đau như vậy.
Cookie ngồi bên mép giường, cầm tay cô xoa xoa muốn giúp tay mẹ ấm lên. Bé đã không còn dáng vẻ quấy khóc tối qua, "Lần sau mẹ đừng uống thuốc linh tinh nữa nhé, bác sĩ dặn như vậy."
Jungkook tiếp lời: "Đúng vậy! Em có biết đau bụng mà uống thuốc giảm đau sẽ nguy hiểm thế nào không?! Hôm qua em không phải bị đau dạ dày bình thường mà là xuất huyết dạ dày. Phẫu thuật 5 tiếng liền, còn không có đủ máu để cấp."
"Nếu .. nếu em xảy ra mệnh hệ gì thì bảo hai cha con anh làm sao sống đây" Giọng anh hơi nghẹn, sắc mặt tiều tụy thiếu ngủ, nói rồi mắt liền rưng rưng.
Cookie ngồi cạnh cũng gật gật đầu phụ họa, rất đồng tình với câu nói của ba mình.
Lisa lúc này mặt xanh lại trắng, không ngờ mình bị bệnh nặng như vậy. Cô cứ ngỡ đó chỉ là cơn đau như mọi ngày, lại không ngờ uống thuốc vào làm mất đi đau đớn mà đau vốn dĩ là cảnh báo bản thân. Chắc trong lúc giảm đau thì dạ dày đã bị bục, mà cô không thấy đau chỉ có bất tỉnh luôn.
Nhìn anh và con đều lo lắng, suy sụp vì lo cho mình, cô cảm thấy ân hận lắm. Trên đời này chỉ có vài người yêu thương lo lắng cho cô vì vậy cô không thể khiến họ buồn được.
Lisa vươn tay muốn nắm tay anh nhưng không có sức, Jungkook thấy vậy vội nắm tay cô bằng cả hai tay mình như rất chân trọng. Ánh mắt nhìn cô trìu mến mà có đau lòng, hàng mày chưa lúc nào thả lỏng.
"Sẽ không có lần sau." Giọng cô hơi khàn, không thể nói to.
Anh vội vàng gật đầu, vừa cười vừa nhíu mày vì đau lòng. Trông dáng vẻ giống sắp khóc tới nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《LIZKOOK》Chúng Ta Đều Sai
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Truyện ngắn, ngược, gương vỡ lại lành Nội dung: "Chúng ta ly hôn đi! " "Anh nói cái gì? Anh dám nói ly hôn .. với tôi?!" "Jungkook, anh giỏi quá rồi nhỉ?!" "Anh không chịu được nữa, ly hôn thôi." "Anh...