Biến căng nha cả nhà!
_________
Quá trình công việc rất có quy trình, gặp mặt, đàm phán, nếu 2 bên cùng ưng điều khoản trong hợp đồng thì sẽ đến bước cuối thỏa thuận và kí kết. Nghe thì ngắn gọn đơn giản nhưng đây là hợp tác làm ăn lâu dài, tài đổ vào dự án cả trăm triệu vì vậy mọi thứ đều cần chỉnh chu và chính xác.
3 ngày trôi qua không nhanh cũng không chậm, phần lớn thời gian cô đều ngồi, ngồi ở phòng họp rồi ngồi ở phòng ăn, không phải để ăn mà là để nói chuyện tiếp. Rốt cuộc hợp đồng cũng kí xong, hôm đó là một ngày rất lạnh, tuyết rơi phủ trắng mặt đất, những con gió mùa đông thổi ù ù từ ngoài biển vào khiến cái lạnh càng thêm buốt.
Đối tác giữ họ lại ăn cơm, lần này là 100% ăn cơm thật, không nói chuyện công việc. Lisa ngồi ôm bụng nửa ngày, mồ hôi thấm ướt lưng áo, lúc này mới thở hắt ra như trút bỏ gánh nặng, cuối cùng cũng được nghỉ ngơi.
"Xin phép mọi người tôi về khách sạn trước ..." Giọng cô hơi run, yếu ớt.
Đối tác thấy vậy hỏi: "Sao lại về trước? Cô có vấn đề gì sao?"
Lisa nuốt khan, cười mỉm: "Không phải đâu, tôi thấy trong mình không khỏe muốn nằm nghỉ. Xin lỗi anh, xin lỗi mọi người."
Giám đốc cấp trên thấy sắc mặt cô đúng là không tốt liền phất tay, "Được rồi, cô về nghỉ đi. Nhớ tối 7h lên xe đi về đấy."
"Vâng, tôi biết rôi!"
Cô cầm túi xách, chậm rời khỏi phòng ăn, bước chân nặng nề nhưng không ai để ý vì cô đã đóng cửa.
Từ giờ đến 7h còn 4 tiếng .. haizz phải đợi thêm nữa sao?! Cô muốn về nhà ngay bây giờ, cô muốn gặp con và anh. Nếu có hai người ở đây chắc chắn cô sẽ không cảm thấy đau thế này. Hình như trong túi thuốc anh mua không có thuốc giảm đau, thuốc dạ dày cô đã uống 3 lần rồi mà không đỡ. Làm sao đây?
Lisa về khách sạn nằm nghỉ trước bởi vì cô không còn đủ sức đi nữa. Cô nhờ một nhân viên mua thuốc giảm đau cho mình, uống vào đúng là cảm thấy bớt đau hẳn, còn mê man ngủ. Cứ tưởng lần này chỉ đau như bao lần khác, chút là khỏi .. nhưng cô đã sai rồi, cô đã phạm phải một sai lầm quá lớn rồi. Đau bụng rất nguy hiểm, nếu như không phát hiện sớm mà còn dùng thuốc giảm đau thì coi như ném cái mạng đi.
Gần 6h đồng nghiệp chung phòng với cô trở về.
"Lisa ới, dậy chuẩn bị đồ đạc để đi về nào!" Nữ đồng nghiệp gọi cô, bắt đầu thu dọn đồ của mình vào trong vali.
"Này, cô ngủ say vậy luôn á hả?"
"LISA ỚI DẬY ĐI!" Tay lay lay vai cô nhưng cô vẫn nằm bất động.
Lúc này đồng nghiệp phát hiện ra điều bất thường, lật chăn lên, sờ lên tay chân mặt cô thì thấy lành lạnh, hơi thở yếu ớt.
"Này, cô bị gì vậy? Tỉnh lại đi!!"
Nữ đồng nghiệp hốt hoảng, hai tay run run, luống cuống chạy đi lấy điện thoại gọi cho giám đốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
《LIZKOOK》Chúng Ta Đều Sai
FanficTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Truyện ngắn, ngược, gương vỡ lại lành Nội dung: "Chúng ta ly hôn đi! " "Anh nói cái gì? Anh dám nói ly hôn .. với tôi?!" "Jungkook, anh giỏi quá rồi nhỉ?!" "Anh không chịu được nữa, ly hôn thôi." "Anh...