11. Tài năng

482 53 8
                                    

Nghe lời bác sĩ Park, chiều hôm đó Cookie đã xuất viện.

Mặc dù không phải lần đầu ngồi xe của ba ba nhưng lần nào bé cũng háo hức hết. Bé không biết đâu là xe sang, đâu là nội thất xịn, bé chỉ thấy khi 2 ba mẹ của mình ở chung 1 chỗ thì bé rất vui.

Đường phố giờ tan tầm rất đông đúc và nhiều tình huống nguy hiểm bởi vậy Jungkook lái xe rất tập chung. Trong xe chỉ có tiếng nói chuyện của hai mẹ con.

Ráng mây màu vàng rực rỡ ở phía chân trời đẹp vô cùng, khiến người đi đường bất giác đi chậm lại để ngắm thêm vài giây.

Jungkook đỗ xe ở ngoài đường lớn sau đó xách đồ đạc cùng hai mẹ con cô về nhà.

Bọn họ lúc đi viện không mang gì  nhưng khi về lại có một đống đồ, không biết ở đâu ra nữa.

"Anh có muốn ở lại ăn tối không?" Lisa hỏi

Nghe vậy anh hơi bất ngờ. Những lần trước anh cũng chưa vào nhà cô, chỉ ở ngoài cửa rồi về. Hôm nay thế mà cô còn mời ăn cơm, đúng là thần phù hộ mà!

Thấy anh im lặng vài giây, Cookie còn tưởng anh không đồng ý vậy là bé ôm chân ba mình. Nói: "Chú ở lại đi mà! Bây giờ chú về thì không có ai nấu cơm cho chú ăn đâu".

Jungkook cười cười, xoa đầu bé. "Chú đâu có từ chối ..." . Lại nhìn về phía cô, ám chỉ. "Được mẹ con mời cơm chú mừng còn không hết nữa là".

Ánh mắt dịu dàng đó của anh khiến cô hơi ngại phải ngoảnh mặt đi chỗ khác. Cô trước nay luôn biết anh vẫn nuôi dưỡng ý định làm lành với cô. Là làm lành quan hệ vợ chồng, thế nhưng cô không muốn vậy. Cô cảm thấy hai người là bạn bè thì vẫn tốt hơn.

Bước vào qua cửa nhà, việc đầu tiên của anh chính là đụng trúng đầu tường. Chiều cao của khung cửa này thấp hơn so với anh rất nhiều. Đụng mạnh đến nỗi tưởng gãy luôn mũi rồi.

"Có sao không?" Cô lo lắng.

"Không việc gì". Anh xoa mũi, hai mắt đong đầy nước. Đau thấu tâm can, nếu được cô xoa giúp thì tốt biết mấy.

"Để Cookie xoa giúp chú nha!"

Nhưng không sao, con trai xoa cũng tốt, anh đều vui.

Ấn tượng đầu tiên của anh vào bên trong chính là nhỏ. Phòng khách nối liền với bếp, chứa vài đồ tối thiểu như bàn ghế, tivi. Bếp thì có một cái bàn ăn cơm, bếp ga được kê cao ở một góc có ô cửa sổ nhỏ. Sau đó anh cảm thấy nhiệt độ trong nhà và bên ngoài trên lệch không nhiều, mùa đông sẽ rất lạnh. Căn nhà trước kia của hai người ở còn tốt hơn nhà này mấy lần, ít nhất là không lạnh. Thật không ngờ hai mẹ con cô lại sống ở nơi kém như vậy. Người làm cha, làm 'chồng' như anh trong lòng đau không tả nổi.

Lisa đi vào mở tủ lạnh sau đó phát hiện nguyên liệu nấu ăn còn quá ít, bình thường hai mẹ con ăn tối thì đủ nhưng giờ có thêm một người nữa, chắc chắn không đủ.

"Ngại quá nhà hết đồ ăn rồi, tôi bây giờ sẽ ra chợ mua. Anh ở nhà chơi với con nhé". Cô mặc áo khoác, cầm túi rồi ra ngoài.

"Được, đi cẩn thận". Anh mở cửa cho cô.

Jungkook cứ nhìn mãi theo bóng lưng cô, vui thầm. Không biết dáng vẻ lúc chọn rau mua cá của cô như thế nào nhỉ? Ngày trước cô là tiểu thư giàu có, nấu ăn không động vậy chắc chắn chợ cũng sẽ không đi, toàn bộ việc cơm nước đều do anh phụ trách. 6 năm qua cô phải nuôi con một mình, tính tự lập được tôi luyện theo thời gian. Anh cá rằng giờ cô là trùm trong việc lựa đồ ăn. Cô thông minh vậy mà!

《LIZKOOK》Chúng Ta Đều Sai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ