Hóng không nè?! Gió cx hóng muốn chết nên viết liền liền đây!
À từ từ .. chap này dài đọc cho đã nhé?!
____________Quả nhiên sau khi tan ca, Jungkook đi đón con trai trước rồi về nhà, giúp bé tắm rửa, thay quần áo mới.
"Chú ơi nay mình đi đâu ạ?" Cookie thắc mắc hỏi, lần đầu thấy ba ba vội vàng hấp tấp như vậy.
"Chúng ta đi ăn lẩu, con có thích không?"
"Thích ạ!" Bé nói lớn, biểu tình hớn hở vì được đi ăn nhà hàng cầu cả ba và mẹ.
Anh bé bế lên, tắt điện rồi đóng cửa. Hai cha con đi đến chỗ ô tô đỗ ngoài phố.
"Đi, bây giờ đi đón mẹ con."
Sắc trời mùa đông rất nhanh tối. Gió lạnh thổi bay những bông tuyết.
Bởi vì Lisa phải tăng ca đến 6h nên bảo hai cha con chuẩn bị trước, tan làm cô liền đến quán. Nhưng nào có ngờ lúc ra đến cửa thì bé con gọi điện, bảo mẹ nhìn sang bên đường.
Cô đánh mắt nhìn quanh, thấy bóng dáng ô tô đỗ trên đường, cách công ti tầm 50m. Đỗ xa như vậy chắc là sợ mọi người chú ý, lại dị nghị cô thêm.
Lisa chạy không nhanh cũng không chậm, mở cửa liền lên xe. Bên trong mở điều hòa, ấm vô cùng.
"Xin lỗi không xuống đón em được." Anh ngồi ở ghế lái, hai mẹ con ngồi cùng ghế sau. Thông qua gương chiếu, nhìn thấy sắc mặt cô rất bình thường, chắc là không để tâm thật.
"Không sao."
"Mẹ ơi, nay con được học ghép chữ đấy. Cô khen con thông minh, học nhanh hơn tất cả các bạn." Cookie khoe khoang, dựa vào người mẹ hưởng thụ vui vẻ, ấm áp.
Cô ngạc nhiên, "Vậy sao? Cookie con nhà ai mà giỏi quá ta!". Cô đặt bé ngồi lên đùi mình, thơm mấy cái vào má, rất yêu thương.
"Con của mẹ Lisa .. và chú." Vế sau bé nói nhỏ nhỏ, sợ mình hào hứng quá mẹ lại không vui. Vì mẹ bé dường như không thích ở cạnh ba bé, nên là bé phải thu lại một chút.
Jungkook lái xe, ghê vậy cũng vui lắm rồi. Nhìn vào gương chiếu hình dáng 2 mẹ con, cười dịu dàng.
Quán lẩu khá bình dân, tối lạnh là đông khách nhưng anh đã đặt phòng riêng ở trên tầng 2, nên cũng không lo bị ồn ào.
Ngày trước cô là thích ăn lẩu nhất, lúc nào cũng khen nước lẩu Thái ngon nhưng hơi phức tạp nên anh không học được. Chứ nếu không hôm nay anh cũng trổ tài cho hai mẹ con xem rồi.
Bé Cookie lần đầu tiên ăn lẩu, mới đầu bé bỡ ngỡ vì cách nấu và ăn đặc biệt. Vài phút sau khi anh vớt đồ ăn lên, đổ ra đĩa, mùi thơm nứt mũi khiến bé vui vẻ, cười híp mắt. Gen tham ăn đúng của cô luôn!
Còn Lisa đã qua cái tuổi vui tươi, trầm trồ về đồ ăn, cô giờ ít nói và ít thể hiện ra ngoài mặt. Ăn ngon thì chỉ cần ăn nhiều món đó hơn chứ không cảm thán này nọ.
Nhìn cô chẳng có mấy biểu cảm, anh hơi hoài niệm ngày xưa. Anh nhớ cô gái nhà giàu nhưng ham ăn, ăn lấy ăn để như bị bỏ đói 3 năm. Mỗi lần anh nấu cơm thì cô luôn đứng cạnh than trời ơi đất hỡi hãy nấu nhanh lên, cô đói quá rồi, cho em ăn thử 1 miếng thôi nhé nhé!! Nhưng rồi ai cũng sẽ thay đổi. Cô của 20 và cô của 30 khác nhau rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
《LIZKOOK》Chúng Ta Đều Sai
FanficTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Truyện ngắn, ngược, gương vỡ lại lành Nội dung: "Chúng ta ly hôn đi! " "Anh nói cái gì? Anh dám nói ly hôn .. với tôi?!" "Jungkook, anh giỏi quá rồi nhỉ?!" "Anh không chịu được nữa, ly hôn thôi." "Anh...