Thoáng cái đã 10 ngày trôi qua, sau khi Cookie được ở nhà ba 1 tuần thì vô cùng thỏa mãn, ngoan ngoãn đi về cùng với mẹ.
Tuy nhiên việc cô ở nhà anh hay nhà mình thì cũng không quá khác. Anh ngày nào cũng đến chơi từ 8h sáng đến 8h tối mới về, giống như chỉ đi về nhà ngủ, thời gian còn lại đều ở nhà cô. Như vậy có khác nhau chỗ nào đâu!
Trụ sở chính là tòa nhà cao 30 tầng, có thể nói là cao nhất, hoành tráng nhất thành phố S.
Hôm nay Lisa được giám đốc mời vào phòng, bên trong còn có 4 nhân viên khác. Cứ tưởng có vấn đề gì nghiêm trọng hóa ta giám đốc phân 4 người đi cùng anh ta đến thành phố B để đàm phán công việc. Sau đó giám đốc còn cho nhân viên đãi ngộ rất tốt, làm đến trưa rồi về chuẩn bị đồ đạc sáng mai đi công tác.
12h trưa, mọi người đi ăn cơm thì 4 nhân viên thu dọn đồ rồi ra về, mặt mày ai cũng hí hửng.
Việc đầu tiên cô làm chính là gọi điện thoại cho anh.
"Alo ..."
"Ừm, anh nghe, em nói đi!"
Giọng nói trầm nhẹ, dịu dàng.
"Bây giờ tôi chuẩn bị về nhà."
"Sao thế? Có chuyện gì à?"
"Không, được nghỉ buổi chiều."
Sau đó cô kể cho anh vụ đi công tác 3 ngày tới ở thành phố B. Anh nói biết rồi, giờ đợi cô về nhà ăn cơm cùng, chắc chắn Cookie sẽ rất vui.
Công ti lớn, nói chuyện điện thoại 4 5p rồi mà cô vẫn chưa đi ra khỏi sảnh tầng 1.
Vừa cúp máy thì đồng nghiệp hỏi: "Ai vậy? Chồng của cô à?". Nữ đồng nghiệp này là 1 trong 4 người sẽ đi công tác. Bên cạnh còn có 2 nam đồng nghiệp nữa. Hiển nhiên bọn họ đang cùng đi về.
Lisa cười, bình tĩnh nói: "Không phải chồng ..."
"Vậy là người yêu rồi!" Nữ đồng nghiệp vui vẻ phán đoán.
Cô cũng không biết nên nói đúng hay không đúng nữa. Quan hệ của 2 người bây giờ là .. chồng cũ theo đuổi lại vợ, còn cùng chăm sóc con.
"Nhưng mà tôi nghe giọng này quen quen, hình như là người công ti mình thì phải." Nữ đồng nghiệp bắt đầu luyên thuyên.
Lisa không trở lời, cười trừ rồi bước đi nhanh hơn. Ngoài mặt ôn hòa vậy thôi chứ bên trong đang chột dạ. Cũng đúng thôi, đây là công ti anh làm nhiều năm, chắc chắn sẽ nhiều nhân viên nhận ra anh. Từ giờ chắc phải kín đáo 1 chút, cô sợ lại nổi hơn sao ở công ti. Nhất là với câu chuyện đầy drama của hai người, không nổi nhất thì cũng nổi nhì.
Đồng nghiệp còn muốn đuổi theo hỏi thì bị người kia kéo lại. "Anh kéo tôi cái gì?"
Nam đồng nghiệp mặc vest xanh là người đã làm trông công ti 5 năm, chức vụ phó phòng. Anh ta nói: "Tốt nhất cô đừng tò mò."
"Sao vậy?"
"Người nói chuyện điện thoại với cô Lisa là Giám đốc Jeon đấy."
Hai đồng nghiệp 1 nam 1 nữ ngạc nhiên. "What?? Giám đốc Jeon .. của công ti mình?!"
Anh ta gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
《LIZKOOK》Chúng Ta Đều Sai
FanficTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Truyện ngắn, ngược, gương vỡ lại lành Nội dung: "Chúng ta ly hôn đi! " "Anh nói cái gì? Anh dám nói ly hôn .. với tôi?!" "Jungkook, anh giỏi quá rồi nhỉ?!" "Anh không chịu được nữa, ly hôn thôi." "Anh...