warning: tục, 18+
"Bé con đang sợ à?!" Hanma cười lên sảng khoái, gã thật sự thích cái cách em trở nên yếu đuối trong gan tất."Không, cháu s-"
Chưa dứt lời, gã bất ngờ dán chặt môi của em bằng nụ hôn mạnh bạo của gã. Hanma với kỹ thuật hôn điêu luyện của gã dễ dàng hớp hồn em ngay từ khoảng khắc lưỡi gã quấn lấy đầu lưỡi thẹn thùng của em. Lượng nước bọt của em tiết ra quá nhiều khiến chúng rời khỏi khoang miệng rồi nhỏ từng giọt nhớp nháp xuống cổ, tiếng "lóc lách" khi em và gã đảo lưỡi vang vọng khắp căn phòng.
Kisaki vùng vẫy trong vô vọng, đối với gã thì những cú đánh của em chẳng là gì so với thân hình cao to này. Vừa hết hơi và vừa mất sức, em cố nhìn gã bằng đôi mắt cầu khẩn, rằng em không thể thở được nếu cứ tiếp tục như thế này. Nhưng Hanma nào đã quan tâm, gã cứ hôn lấy hôn để đôi môi ngọt ngào của em, nhấn em sâu vào nụ hôn của gã. Từ sâu trong Hanma luôn tồn tại một thứ tình cảm vô hình với em, nhưng gã không biết bày tỏ nó bằng mỹ từ nào để cho em thấy được toàn bộ thứ chân tình ngợp thở này, gã đã chọn cách quan hệ tình dục với em để cho em thấy rõ tình cảm của gã to lớn cỡ nào.
Trong lúc hai đôi môi đang dán khít vào nhau, gã tận dụng thời cơ nắn nót cặp đùi vừa tay gã mà lại rất mềm mại không một vết trầy. Rồi gã đưa bàn tay vào sâu bên trong lớp áo sơ mi mỏng manh và xoa nắn "nó" một cách dịu dàng mà lại mang đến cho em một thứ cảm xúc mà em chưa từng được trải qua, nó như luồng điện chạy đi trên cơ thể em làm cả người em nóng như thiêu đốt, là cảm xúc mà chưa có cuốn sách nào miêu tả chính xác nó...
Hanma rời môi em tạo ra một đường chỉ bạc kết nối giữa môi em và môi gã, em định lấy tay chùi đi thứ dơ dáy này thì nhận ra cả hai tay đã bị Hanma đè chặt trên giường. Em hoảng sợ mếu máo:
"Đừng mà...D-Dừng lại đi, cháu sợ lắm!"
Hanma điêu đứng trước điệu bộ mà gã cho là dễ thương của Kisaki, nó không khiến cho gã thấy thương tiếc mà ngược lại thì dương vật của gã đã cương cứng nay còn muốn lộ rõ mồm một trước mặt em. Kisaki sợ hãi nhất là thứ trong đũng quần của gã, em sợ rằng nó sẽ quá "khủng" so với cái lỗ mà nó sắp đâm vào.
Hanma nhìn em, nhìn đôi mắt đã đỏ hoe vì nước mắt, rồi gã nở một nụ cười khốn nạn không kém phần biến thái như càng muốn hiếp em đến khi em cũng "lâng lâng" theo gã. Nhưng gã vẫn cố kìm chế thú tính của mình rồi ân cần an ủi:
"Không có thai đâu mà sợ!"
Kisaki trợn mắt nhìn gã, ánh mắt thể hiện rõ sự câm thù và nhục nhã đến độ không thể diễn tả nổi bằng lời. Gã biết em là con trai vậy mà lại nói ra những lời văng tục như thể xem em là một con ả đi khách nào đó đang sợ sẽ mang trong mình đứa con của một kẻ chưa hề quen biết.
Hanma như hiểu được ý em nhưng gã lại chọn cách im lặng, gã lấy từ gầm giường ra một chiếc cà vạt đã phai màu rồi cố định hai tay của em với đầu giường. Gã làm mọi việc một cách thuần thục như một việc thường ngày gã vẫn làm, không chỉ với em còn với những kẻ xấu số khác.