mười ba;

1.1K 189 22
                                    


Kisaki nghe xong, em bỗng nhiên mường tượng ra một viễn cảnh xấu nhưng lại giấu trong lòng mà không nói ra. Thấy miệng em mấp máy môi, nhưng rồi ngậm lại. Nhiêu đó thôi cũng đủ khiến Draken và Mikey nghĩ rằng em còn có điều muốn nói nhưng lại giấu đi, mặc dù thế nhưng anh ta vẫn không dùng bạo lực để khui chút tin tức ra như ban nãy mà cứ để sáng mai hẳn giải quyết.

Ba người họ sớm đã mệt mỏi, đặc biệt là Kisaki. Sau khi thấy em đã chìm sâu vào giấc ngủ, cả hai mới có thể chợp mắt chốc lát đến khi chút tia nắng của sớm mai chiếu rọi vào căn phòng.

" Anh là ai?!" Một giọng nói quen thuộc vang lên trong tìm thức của em.

" Là Kisaki Tetta-" Em với lí trí của một Kisaki tàn nhẫn đáp lời, có lẽ em đã nhận ra chính bản thân mình sau khi "tỉnh giấc thêm lần nữa" nhưng vẫn không nhớ được gì từ quá khứ.

" Em cũng là Kisaki Tetta-" Giọng nói kia chợt vang lên thêm lần nữa.

" Biết chứ..." Nói đoạn Kisaki có chút ngập ngừng rồi lại tiếp lời "Vì mày là tao của kiếp này."

" Vậy là anh cũng biết đúng không?!" Giọng nói kia yếu ớt dần.

" Biết chuyện gì?!" Kisaki ngây người ra, còn quá nhiều thứ mà em chưa rõ về chính bản thân ở hiện tại "Mày giấu Hanma chuyện gì sao?!"

"Vâng." Giọng nói ngày một nhỏ dần khiến Kisaki khó lòng nào nghe thêm được "Cái giá phải trả-..." Giọng nói lặng mất tâm giữa không trung vô định.

Chỉ có Chúa mới hiểu được những gì mà người nhỏ tuổi kia nói với em...

Sáng hôm sau bắt đầu bằng một dòng tin nhắn từ điện thoại của Kisaki, bởi tính cẩu thả của em khi không thường xuyên bật chuông thông báo nên nó chỉ rung nhẹ trên bàn. Draken đã thức dậy từ sớm và anh ấy cũng đã nhận được dòng tin nhắn đầy mùi mẩn khiến người đọc có chút sởn óc, càng không tin mối quan hệ của hai người chỉ dừng lại ở mức người giám hộ tạm thời cho Kisaki.

Kisaki yêu dấu, ta nhớ con quá. Con đang ở đâu vậy?!

Draken làm ngơ đi, nhưng trạng thái tin nhắn cũng đã thay đổi thành đã xem. Hanma bên kia cuộc trò chuyện vẫn không nhận được bất cứ dòng tin nhắn nào được hồi đáp khiến gã có chút sốt ruột, cả người như ngồi trên đống lửa chờ đợi câu trả lời của Kisaki nhưng chẳng thấy bất kì hồi âm nào.

Về phía Kisaki, Draken và Mikey cũng đã có cùng chung dự định đến điều tra căn hộ mà hai người từng sống trước đây. Về phần Kisaki sau cuộc nói chuyện trong mơ một cách chóng vánh kia, em vẫn còn nhớ rất rõ từng câu mà em cùng với bản thân của mình sau khi khi tái sinh lúc trò chuyện, nhưng những câu cuối cùng của đứa nhóc kia lại luôn mập mờ và vẫn còn hiện hữu ở những tầng sâu nhất trong kí ức khiến Kisaki khó lòng nào mà nhớ được.

" Khụ khụ-"

Thời tiết của trời dần sang thu có chút chuyển lạnh, ông trời lại chẳng ban cho Kisaki một cơ thể ấm áp vào lúc này. Người em bắt đầu có những triệu chứng đầu tiên của bệnh cảm lạnh, nhưng chỉ vài cái ho thì chẳng thể làm em hốt hoảng được đến như thế - Mà là sau khi em đưa tay che miệng xuống vòi nước, rất nhiều máu ở bàn tay đã rỉ xuống bồn rửa mặt. Kisaki cũng cảm nhận được chút mùi rỉ sét đặc trưng trong cổ họng, khóe miệng em còn tàn dư của vài giọt máu khô chảy dọc xuống cằm.

Kisaki nhớ lại những lời cuối cùng, đó là từ "cái giá phải trả-..." chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đủ khiến cơn lạnh gáy chạy từ dưới thân lên đỉnh đầu. Suy nghĩ của Kisaki giờ đây có chút hỗn loạn, em hiểu rằng nếu đây là căn bệnh mà em đang mắc phải thì khả năng rất cao nó đang dần chuyển biến nặng hơn.

Sau một hồi đắng đo, Kisaki vẫn chọn cách im lặng với Draken và Mikey. Cả ba rời khỏi khu nhà chật hẹp ban nãy rồi bắt một chiếc taxi đến khu chung cư của gã, đương nhiên Draken và Mikey luôn luôn phải để mắt canh chừng tới thằng nhóc bốn mắt bên cạnh, bây giờ thật khó để nhìn nhận nó là một thằng nhóc cấp một bình thường.

Taxi chở đến đúng địa điểm, nơi đây được bao quanh bởi dây phân cách với nội dung " Khu vực cấm vào", xung quanh cũng có nhiều cảnh sát đang tiến hành điều tra từ trong ra ngoài khu vực. Draken lấy danh nghĩa thám tử tư đang điều tra sự việc rồi nhanh chóng tiếp cận đến một vài cảnh sát thuộc bộ phận điều tra, từ đó anh ta đã nhận được một số thông tin bên lề và có liên quan đến Hanma trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Đầu tiên, Hanma có liên quan đến những vụ gây rối và làm mất trật tự ở một con hẻm gần nhà nạn nhân, tức Kisaki Tetta. Nhưng trong quá trình bị điều tra, gã luôn làm giả giấy tờ chứng minh gã có bằng chứng ngoại phạm. Sau khi kiểm tra camera của con phố, bên phía bộ phận an ninh cũng đã phát hiện ra một người có bộ dạng giống với Hanma, từ đó xác định được chính là gã ta.

Thứ hai, Hanma có liên quan đến hành vi cưỡng hiếp trẻ vị chưa vị thành niên. Bằng chứng từ bộ nhớ trong điện thoại gã cũng đã được cảnh sát thu hồi để tiếp tục điều tra, có vẻ như Hanma luôn đề phòng và giữ một chiếc điện thoại khác bên mình để gửi tin nhắn cho Kisaki.

Thứ ba, công ty do Hanma làm chủ tịch cũng đã bị vài thành phần có chủ đích xấu lợi dụng, tình hình trước mắt cho thấy công ty đã như "rắn mất đầu" và hiện đang trong tình trạng ngừng hoạt động vô thời hạn.

Thứ tư, Hanma đã tẩu thoát trong lúc được đưa đến đồn cảnh sát. Gã đã lấy súng của cảnh sát và bắn bị thương nhiều vệ sĩ xung quanh cùng dân thường để tận dụng thời ẩn náu, hiện tại cảnh sát đang truy nã hắn với nhiều tội danh khác nhau.

Kisaki bỗng nhiên liên tưởng đến một nơi mà khả năng cao rằng gã đang ở đó, niềm tin dâng trào trong lòng đủ để khiến Kisaki tin tưởng vào suy đoán của bản thân - Đúng rồi, chỉ có thể là nơi mà em và gã đã gặp nhau lần đầu.

.
Hy

nghề làm bốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ