Draken cúp máy, anh ta quay sang nhìn Kisaki đang nằm trên giường với cơn sốt đang khiến trán em tiết ra nhiều mồ hôi hơn bình thường. Mikey - cậu trai với mái tóc vàng ngồi trên chiếc ghế xoay cạnh giường cũng không hề lên tiếng gì, trong mắt hai người lóe lên chút khó xử."Đây là Kisaki Tetta sao?!" Draken ngờ vực hỏi.
"Ai biết đâu!" Mikey tay cầm miếng bánh taiyaki vừa ăn vừa nói.
Họ vốn biết rõ Kisaki Tetta là người nguy hiểm như thế nào, trước đây người đó luôn là kẻ giật dây cho mọi việc tàn ác xảy ra một cách hoàn mỹ, khiến bao mạng người đổ máu vì dám ngáng đường tên đó - trong đó có Ema. Draken vốn đã sớm nhận ra Kisaki Tetta đã "đội mồ sống dậy" nhưng với vỏ bọc của một học sinh cấp một bình thường, nếu nói tất cả chỉ là trùng hợp thì chẳng ai có thể tin được một đứa trẻ lớp ba lại có cùng tên, cùng ngày tháng sinh và cùng cả gương mặt này.
Draken đã tiến hành quan sát Kisaki từ khi anh ta phát hiện ra cảnh sát đang cố gắng truy tìm một cậu bé có tên họ giống người đó, anh ta cùng với một cô gái cải trang thành Ema và bắt gặp em trên đường trốn chạy khỏi gã. Nhưng ngay cả khi thấy cô gái mà chính tay mình đã giết trước đây đột nhiên xuất hiện, Kisaki vẫn không hề có bất cứ phản ứng gì cho thấy em nhớ được những điều xảy ra trước khi hồi sinh thêm lần nữa.
Draken và Mikey vẫn luôn theo dõi nhất cử nhất động của Kisaki sau khi em và gã trở lại căn hộ sau khi rời khỏi bệnh viện, Draken báo cảnh sát đến lục soát căn hộ của Hanma vì nghi ngờ gã dính dáng đến vụ bắt cóc trong thời gian qua.
Cũng vì thế tên thuộc cấp thân cận đã vội vàng báo cáo với gã, khiến gã nghĩ rằng Kisaki lại một lần nữa phản bội gã. Mặc dù Hanma đã đuổi Kisaki ra khỏi nhà nhưng không phải gã muốn cắt đứt mọi mối quan hệ với em - vì gã muốn em tránh khỏi sự tra hỏi của cảnh sát nếu đoạn video nhạy cảm kia bất ngờ bị phát hiện, nếu cảnh sát không phát hiện ra dấu hiệu gì của việc bắt cóc thì Hanma cũng dễ thở hơn.
Nhưng gã đâu ngờ đến những lời lẻ nặng nề của gã đã khiến trái tim của em tan vỡ thành nhiều mảnh, căn nhà của Kisaki cũng đã bị bán đi để gánh nợ, mẹ em cũng không biết đã đi đâu, hiện tại phủ phàng cho thấy em không còn một nơi nào để về nữa.
Kisaki không phản bội gã, càng không thể gọi cảnh sát nếu gã cứ dính đến em suốt cả ngày. Hanma biết rõ hơn ai hết, nhưng gã vẫn chọn cách buông tay đi.
Trong đêm vắng, Kisaki lê từng bước chân nặng nề trên con đường vừa vắng vẻ vừa tối tăm không chút ánh sáng kia. Rồi em ngất đi vì kiệt sức, từng cơn gió lạnh buốt lướt qua như cào xé tâm can của em. Draken đã sớm phát hiện ra tình trạng của em, dù trước đây em có thể là kẻ thù của anh ta nhưng dù gì giờ đây em chỉ là một đứa trẻ không hơn không kém, anh ta không thể bỏ mặc em ở đây mà chết dần chết mòn trước cái lạnh khi trời dần chuyển sang mùa thu.
"Bây giờ mày định làm gì với nó!" Draken nhìn sang Mikey rồi hỏi.
"Đợi nó tỉnh dậy trước đã!" Mikey nhàn hạ đáp.
Kisaki mơ màn trong cơn sốt nhẹ, em cảm thấy bản thân lại chìm đắm trong khoảng không gian vô định kia một lần nữa.
"Mày đâu cần phải làm bẩn tay mình!"
Giọng Hanma thời niên thiếu một lần nữa vang lên, trước mặt em là cảnh Hanma cùng kẻ tên Kisaki đang chuẩn bị thực hiện một tội ác không tưởng: Kisaki sẽ giết Ema - em gái và cũng là trụ cột tinh thần hiện tại của Mikey.
Rồi mọi chuyện diễn ra thành công như đúng kế hoạch, cô gái xấu số bị Kisaki dùng gậy đập mạnh vào đầu trước sự ngỡ ngàng của kẻ đi chung với cô ta.
"Mọi chuyện kết thúc rồi, Hanagaki Takemichi!"
Khung cảnh bất ngờ trở nên hỗn loạn, trước mặt em giờ đây là cảnh Kisaki đang đứng giữa quốc lộ. Tên Kisaki đó quay đầu nhìn người đối diện với gương mặt đầy vết thương, người đó định nói gì đó thì bất ngờ bị một chiếc xe tải mất kiểm soát lao đến rồi...
"AH!"
Em bất ngờ tỉnh giấc như vừa gặp một cơn ác mộng, Draken và Mikey cũng từ đó mà chú ý đến em.
"Có chuyện gì vậy?!" Draken tiến đến bên cạnh hỏi han em. "Nhóc có sao không?!"
Kisaki với đôi mắt sợ hãi nhìn xung quanh, rồi nhìn Draken và Mikey đang quan tâm tới tình trạng sức khỏe của mình khiến em có chút sững sốt.
"Tao chưa chết à?!"
.
Hy