chương 3

597 56 4
                                    

Thời gian tin nhắn đến là đêm hôm qua — không, đã sớm đã qua 12 giờ, phải nói là rạng sáng hôm nay.

Kim Dal Rae nhìn thời gian trên di động — hiện tại là 10 giờ sáng.

Kim Dal Rae không ngờ muộn vậy mà anh chưa ngủ, không biết lúc này còn thức không, do dự trong chốc lát, rốt cuộc vẫn không gọi điện thoại, chỉ trả lời lại bằng một tin nhắn:

"Chú nhỏ chừng nào thì có thể đi? Chúng ta cùng đi."

Tin nhắn vừa mới gửi đi vài phút, di động đã lập tức vang lên — Kim Dal Rae nhìn là dãy số lạ vừa rồi, liền bắt máy.

Giọng nói mềm mại của cô gái nhỏ vang lên, "Dạ? Là chú nhỏ sao?" lập tức truyền tới tai của người đàn ông ở đầu kia điện thoại, thanh âm nhẹ nhàng lại có chút mơ mơ màng màng giọng mũi, hiển nhiên là còn chưa rời giường.

Jimin nhịn không được cười một tiếng, thấp giọng hỏi cô: "Còn đang ngủ?"

"Đã tỉnh." Dal Rae xoa xoa hai mắt của mình, lại rụt người chui vào chăn, đem chính mình cuộn thành một đoàn, nhỏ giọng giải thích, "Lạnh quá, không dậy nổi."

Đầu kia người đàn ông không nói gì, chỉ là lại một lần truyền đến một tiếng cười trầm thấp là tiếng cười rất nhẹ, lại không biết vì cái gì cư nhiên mang theo một loại dung túng lạ lẫm.

Cô gái nhỏ bất giác hơi hơi đỏ mặt, có chút co quắp sờ sờ cái mũi của mình, tận lực nói sang chuyện khác: "Chú nhỏ, sao ngày hôm qua muộn như vậy vẫn còn nhắn tin? Nghỉ ngơi sớm một chút mới tốt..."

"Do sai múi giờ." Anh lời ít ý nhiều mà giải thích mấy chữ, sau đó nhanh chóng đi vào chủ đề chính, "Buổi chiều có rảnh không? 3 giờ rưỡi tôi tới đón cháu?"

Thật ra buổi chiều cũng không có việc gì, đi tiêm xong cũng không cần thiết phải quay trở về nhà, trên đường ăn chút cơm chiều rồi đi trường học luôn, hôm nay đã là chủ nhật.

Kim Dal Rae gật gật đầu, ngoan ngoãn lên tiếng, thẳng đến khi cúp máy mới ý thức được... cô còn chưa nói cho Park Jimin địa chỉ nhà mình.

Bất quá, điều này cũng không quan trọng. Tuy rằng Park gia cùng Kim gia không làm cùng ngành, nhưng năm đó hai vị lão gia hai nhà vẫn luôn một đường tương trợ lẫn nhau làm giàu, dù có nói giao tình như mệnh cũng là tuyệt không nói quá.

Mấy năm nay hai nhà vẫn luôn có quan hệ mật thiết, chính cô cùng Park Jae Eon cũng bởi vì như vậy mà từ nhỏ cùng nhau lớn lên... Số di động cùng địa chỉ gì đó, Park Jimin chỉ cần tùy tiện vừa hỏi người trong nhà, là có thể biết được.

Cô gái nhỏ thả lỏng tâm tình, nằm trong đống chăn ấm áp rất nhanh lại buồn ngủ, chậm rãi mơ mơ màng màng.

Đầu kia, người đàn ông nhìn màn hình di động "Chúng ta cùng đi.", ánh mắt một mảnh giãn ra.

Buổi chiều 3 giờ rưỡi, Kim Dal Rae đúng giờ nhận được điện thoại của Park Jimin, thu xếp ba lô đi xuống lầu. Cô học tại một trường đại học trong thành phố, cũng chính là trường đại học tốt nhất ở đây, cuối tuần có trở về cũng không quá xa, trong ba lô cũng chỉ mang theo chút tiền, chìa khóa cùng một số đồ linh tinh, còn quần áo thì không cần mang theo.

CHÚ LÀ THANH MAI TRÚC MÃ |PJM| DROP ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ