Kim Dal Rae từ nhỏ đến lớn đều xinh, chẳng qua vừa rồi Park Jimin mới chỉ ôm bả vai mà thôi, anh ôm lấy bả vai cô, nắm tay cô, gần như đem cả người cô đều đặt trong lồng ngực, cùng cô chen chúc hoàn toàn thoát khỏi đám người ồn ào. Cùng lúc trước khi dạy cô ném bóng rổ khiến cô khẩn trương cứng đờ không giống nhau, lúc này cô chỉ cảm thấy dị thường an tâm ấm áp.
Giống như khi còn nhỏ, chẳng sợ anh bất quá mới chỉ là cậu thiếu niên hơn mười tuổi, nhưng chỉ cần anh nắm tay, là cô có thể đi ra thế giới rộng lớn bên ngoài, cũng đồng thời được anh cẩn thận bảo hộ thỏa đáng sau người hoặc trong lòng.
Bởi lý do thân thể, ký ức khi còn nhỏ cũng không quá vui sướng, Kim Dal Rae kỳ thật cũng không quá thích những hồi ức, nhưng cũng có lẽ vì người này đột nhiên đã trở lại, lại không hề có trong dự liệu mà một lần nữa xông vào thế giới của chính mình một cách hết sức chân thật, cô gần đây bỗng không tự giác mà thường xuyên nhớ lại những ký ức ngày trước.
Kim Dal Rae hít một hơi thật sâu, ngoan ngoãn nhẹ nhàng lên tiếng, theo bản năng nắm chặt lấy bàn tay kia.
Park Jimin dường như hơi có chút ngoài ý muốn, cúi đầu nhìn thoáng qua, lại chỉ nhìn thấy cô gái nhỏ cúi thấp đầu lộ ra phần đỉnh đầu đen nhánh, con ngươi của người đàn ông dần trở nên thâm thúy, ở trong lúc lơ đãng sáng rỡ vài phần, khuôn mặt vốn luôn lạnh lùng lúc này cũng mang theo vài phần hương vị sung sướng, lập tức trở nên nhu hòa không ít.
-
Thời điểm Park Jimin đưa Kim Dal Rae trở lại trường học đã là gần 9 giờ. Tọa lạc ở vị trí cực tốt, cách trung tâm thành phố không xa, lại dù sao lúc này cũng là cuối tuần, tuy thời gian đã không còn sớm, nhưng giao thông trên đường cũng khó tránh khỏi có chút tắc nghẽn. Park Jimin nhìn xa hơn một chút nơi đèn đèn đỏ đang đếm ngược, lại nhìn phía trước có mấy chiếc xe xếp hàng dài, dứt khoát không bận tâm nữa, nghiêng đầu nhìn qua ghế lái phụ.
Có lẽ hôm nay chơi đùa thật sự mệt mỏi, lên xe mới không bao lâu cô liền dựa vào ghế ngủ mất. Ngày thường đều có vẻ hơi tái nhợt nhưng lúc này trên mặt lại thoáng đỏ bừng, rốt cục cũng có thêm nhiều hơn vài phần huyết sắc khỏe mạnh.
Trong ngực cô đang gắt gao ôm một con mèo búp bê bằng vải, đó là do bọn họ lúc trước khi về đi tới quầy phục vụ để đổi lấy, búp bê vải không lớn, cùng với con mèo kia của cô không sai biệt lắm, nhưng tạo hình thật sự đáng yêu, là một con mèo đang nằm bán manh, thời điểm anh đi đổi liếc mắt một cái liền chọn trúng con mèo vải này.
Cùng cô thật sự giống nhau.
Khuôn mặt cô đều giãn ra, khóe miệng trong lúc ngủ mơ dường như mang theo ý cười, hiển nhiên là chơi đến cao hứng, ngay cả vừa rồi ăn cơm cũng phá lệ mà ăn nhiều hơn nửa bát, so với sức ăn thường ngày của cô thì quả là một lượng lớn.
Máy bóng rổ, đua xe, bắn súng,... Mắt thấy đều đã gần bao mươi tuổi, lại cứ như vậy cùng với một đứa bé chơi cả buổi chiều. Park Jimin hồi tưởng lại quá trình buổi chiều, nhịn không được có chút tự giễu lắc đầu, nhưng trong lòng lại vẫn là có chút vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚ LÀ THANH MAI TRÚC MÃ |PJM| DROP ~
RomanceTrong mỗi chúng ta ai cũng từng có những người bạn từ nhỏ cho đến lớn hay còn gọi là thanh mai trúc mã và thường bằng tuổi nhau. Nhưng trong câu chuyện này thì trúc mã lại lớn hơn cô rất nhiều. Cũng là quá trình trâu già từng bước từng bước dụ dỗ ti...