chương 8

310 42 5
                                    

Kim Dal Rae trước nay luôn là đứa trẻ ngoan ngoãn, hơn nữa từ nhỏ thân thể không tốt, căn bản sẽ không có ai mang cô tới những nơi như vậy chơi đùa, cô gái nhỏ nghe vậy thì thành thành thật thật lắc đầu, đôi mắt vốn to tròn càng mở lớn hơn nữa, yên lặng nhìn máy bóng rổ trước mặt.

Tràn đầy tò mò lại mang theo một chút ánh mắt thoạt nhìn giống con mèo nhỏ đang do dự muốn vươn móng vuốt, Park Jimin cảm thấy buồn cười, lại có chút đau lòng, cô cũng không phải không muốn chơi, cô chỉ là không có cơ hội chơi, cũng không thể đi chơi.

Anh thở dài, nhét một đồng xu vào khe máy lập tức được khởi động.

Park Jimin duỗi tay nhặt một quả bóng rổ, tùy tiện ném đi quả bóng trên không trung vẽ ra một đường parabol đẹp mắt, theo đó một tiếng "loảng xoảng" nhỏ vang lên, xuyên qua rổ rơi xuống. Anh nghiêng đầu, lập tức chạm phải tầm mắt của cô, một đôi mắt mở lớn, đáy mắt mang theo cảm thán kinh ngạc.

Không biết có phải hay không trong thâm tâm anh có một loại hư vinh quấy phá, bị cô gái nhỏ dùng ánh mắt như vậy nhìn, tuy Park Jimin trước nay luôn trầm ổn, cư nhiên lúc này cũng khó tránh khỏi cảm thấy trong lòng thoải mái vô cùng, vẻ lạnh lùng cũng không tự giác mà lui đi để mang theo vài phần ôn hòa tới.

"Thử xem?" Jimin tùy ý nhặt lại quả bóng rổ, nhét vào tay cô gái nhỏ.

Kim Dal Rae cúi đầu nhìn quả bóng rổ trong tay mình, lại nhìn cái rổ ở đối diện, hơi nghiêng đầu nghĩ ngợi, sau đó học bộ dáng Park Jimin lúc trước, thử tính duỗi tay đem quả bóng ném đi ngoài dự đoán, cư nhiên lại vang lên một tiếng động nhỏ cùng vừa rồi không chút sai biệt.

Bóng vào.

Cô gái nhỏ có vẻ cũng có chút ngoài ý muốn, yên lặng nhìn chằm chằm vào rổ trong chốc lát, rồi sau đó lập tức nở nụ cười, một đôi mắt cơ hồ sáng lấp lánh.

Đại khái một lần vào bóng này làm cô lập tức lấy được tự tin, cũng không cần Park Jimin nói thêm cái gì, chính mình liền cúi người đi nhặt bóng rổ, một quả lại tiếp một quả.

Một quả lại một quả, bóng rổ trên không trung vẽ ra từng đường parabol không giống nhau, dường như quả bóng đầu tiên có vận may tốt nhưng những lần ném về sau lại không được thuận lợi như vậy khoảng cách của rổ cũng không phải quá xa, nhưng rổ lại trước sau di chuyển trái phải, Kim Dal Rae chưa từng có bất kì kinh nghiệm nào ở phương diện vận động, chỉ có thể dựa vào trực giác với hy vọng mèo mù vớ cá rán.

Nhưng hiển nhiên vận khí của cô đều đã dùng hết cho cái lần đầu tiên kia từ phát bóng thứ hai trở đi cho đến năm sáu lần nữa đều trượt khỏi rổ. Cô gái nhỏ trừng lớn đôi mắt tròn xoe, quai hàm cũng hơi hơi cắn lại, dường như không thể tin đây là sự thật, cắn răng lại càng hăng hái hơn.

Quả bóng tiếp theo thế nhưng lại ném trúng, rồi lại lần tiếp, lại rơi ra ngoài... Cô gái nhỏ rất nhanh lại nghênh đón một vòng luân phiên thất bại mới.

"A?" Dal Rae đang chơi đến hứng khởi quyết phân cao thấp, tay bắt lấy quả bóng rổ muốn ném lại từ đầu, lại bỗng ý thức được có cái gì đó không đúng ở đây, hơi ngẩn người rồi nghiêng đầu hỏi, trong giọng nói có chút chần chờ, "Chú nhỏ, nó như thế nào lại bất động?"

CHÚ LÀ THANH MAI TRÚC MÃ |PJM| DROP ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ