chương 5

401 43 4
                                    

Sự trầm mặc càng làm quãng đường vốn ngắn càng thêm dài lâu.

Toàn thân người đàn ông bên cạnh đều là áp suất thấp, có vẻ giống như là bản chất. Kim Dal Rae không dám phát ra tiếng, chỉ có thể ôm áo khoác dựa vào ghế, nhắm mắt lại với ý đồ muốn ngủ để vượt qua quãng đường có chút gian nan này.

Kỳ thật mới đầu một chút cũng không buồn ngủ, nhưng cũng có thể do yên tĩnh nên mới cảm thấy có chút buồn ngủ, lại có thể do xe chạy quá mức vững vàng, nhắm mắt lại không bao lâu, cơn buồn ngủ liền ập tới. Kim Dal Rae cũng không có chống cự, thả lỏng người, tùy ý để chính mình bị cơn buồn ngủ hoàn toàn bao phủ.

Tại giao lộ đèn đỏ phía trước, Park Jimin dừng xe lại, nghiêng đầu nhìn cô gái nhỏ đang an tĩnh nhắm mắt ngủ say cùng với hình ảnh ngày hôm qua lúc cô cuộn người nằm trên giường của anh quả thực giống nhau. Rốt cuộc chân mày của Park Jimin cũng thoáng giãn ra, tầm mắt lại dừng trên bộ váy đơn bạc trên người cô, trầm mặc duỗi tay điều chỉnh nhiệt độ điều hòa điều cao lên mấy độ.

Kim Dal Rae mơ mơ màng màng mở mắt ra vừa đúng lúc thấy xe chạy đến con đường quen thuộc, đường cái hai bên đủ các loại đèn đuốc sáng trưng, từng nhóm sinh viên tụ tập bên quán ăn vặt, gần 10 giờ đêm nhưng tiếng người vẫn ồn ào như cũ.

"Chú nhỏ, dừng luôn ở ven đường này đi." vừa mới tỉnh nên thanh âm của cô gái nhỏ còn có chút khàn, vừa nói vừa xoa đôi mắt vẫn còn buồn ngủ, "Bên cạnh chính là cổng trường, không cho xe đi vào, cháu tự mình đi vào được."

Jimin thả chậm tốc độ xe, lại không có dừng lại: "Tôi đưa cháu vào."

Vừa dứt lời, thần sắc cô gái nhỏ lập tức hiện ra chút khó xử, nghiêng đầu nhìn anh một cái, thấy anh toàn thân đều tràn ngập chân thật, cường thế, hơi hơi do dự trong chốc lát, rốt cuộc vẫn nói thật:

"Cháu là muốn... mua chút đồ trở về."

Tay anh hơi dừng một chút, không tỏ ý kiến, rốt cuộc vẫn nhanh chóng tìm một chỗ thích hợp ở ven đường dừng xe.

Kim Dal Rae nhẹ giọng nói cảm ơn, đang muốn hướng anh nói tạm biệt, lời còn chưa kịp ra khỏi miệng liền thấy anh đẩy cửa xe bước xuống, nhanh chóng vòng qua phía bên mình, mở cửa xe.

Mùa thu buổi tối có chút lạnh lẽo, gió thổi tới cùng sự ấm áp bên trong xe rõ ràng có độ chênh lệch rất lớn, làm cho cơ thể vốn mang tính hàn của cô gái nhỏ nhịn không được co rúm lại một chút.

Ngay sau đó, mới vừa xuống xe trên người cô đã được phủ thêm một lớp áo khoác, áo khoác nam to rộng còn mang theo nhiệt độ cơ thể của chủ nhân, ấm áp vô cùng.

Kim Dal Rae ngẩng đầu, liền thấy anh chỉ mặc một thân áo sơ mi đơn bạc.

"Chú nhỏ..."

"Mặc vào." Jimin đưa tay khép lại áo khoác trên người cô, trên mặt thần sắc bình tĩnh, nhìn không ra cảm xúc, "Mua ăn?"

Cô gái nhỏ gật đầu lên tiếng.

"Mua chút đồ ăn vặt trong quán nhỏ kia."

Park Jimin nhíu mày, nhưng nhớ tới lúc chiều nhìn cô ăn là bộ dáng cao hứng thỏa mãn, rốt cuộc cũng không có ngăn cản, chỉ nhắc nhở một câu, chung quy vẫn đi theo cô gái nhỏ đi tới một quán nước phía trước.

CHÚ LÀ THANH MAI TRÚC MÃ |PJM| DROP ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ