chương 11

290 39 8
                                    

Anh nhìn cô gái nhỏ, ở thời điểm anh không biết, ở nơi anh không nhìn thấy... cư nhiên đã lớn như vậy.

Lý trí nói cho anh biết phải dời đi tầm mắt, nhưng thân thể dường như lại không chịu sự khống chế mà bất động, cơ hồ không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm cô. Bên ngoài là cơn mưa to tầm tã của mùa thu, anh tự nhiên cảm thấy có chút nóng, cổ họng khát khô giống như muốn thiêu cháy.

Anh chậm chạp không nói gì nhưng ánh mắt lại sáng quắc, Kim Dal Rae hình như cũng cảm giác được, theo tầm mắt anh nhìn xuống, ngay sau đó trên gương mặt tinh xảo thoắt cái đỏ bừng, nhanh chóng thu hồi tay giữ chặt vạt áo, nói chuyện cũng đã có chút lắp bắp:

"Chú, chú nhỏ..."

"Nhàm chán thì xem TV, uống nhiều nước ấm một chút, cốc ở trên bàn trong phòng bếp. Mệt mỏi thì ngủ một lát, bên trái là phòng ngủ; làm khô tóc rồi hãy ngủ, máy sấy trong ngăn kéo phòng tắm."

Vạt áo đột ngột được một lực đạo khép lại, trong lòng không biết vì cái gì đột nhiên xẹt qua một loại cảm xúc gần như tiếc nuối cùng thất vọng, nhưng rất nhanh Park Jimin đã khống chế lại thân thể mình, nhìn cô gái nhỏ thẹn thùng lại có chút kinh hoàng mà gian nan dời đi tầm mắt, một lần lại một lần cẩn thận ổn định lại.

Nhưng lời vừa ra khỏi miệng, anh mới ý thức được thanh âm của mình đến tột cùng là bộ dạng gì, trầm thấp khàn khàn dường như hoàn toàn là âm thanh của một người khác. Anh không dám nán lại lâu, một bên nói chuyện một bên đã đổi xong giày, lúc nói ra cũng là lúc mở cửa, không chút do dự đi nhanh ra ngoài.

Tấm lưng kia, cư nhiên có chút hốt hoảng.

Kim Dal Rae có chút ngoài ý muốn nhìn qua lỗ nhỏ trên cửa chống trộm, hơi hơi do dự trong chốc lát, liền đi tới ban công cửa sổ, Park Jimin vừa mới đi ra khỏi tòa chung cư. Mưa thật sự quá lớn, cho dù là anh cầm ô, thoạt nhìn cũng không có tác dụng có quá lớn chính là màu sắc của áo sơ mi đã sẫm lại hiện ra một mảng lớn ướt sũng. Anh đi dưới trời mưa to, bước đi có hơi dồn dập, thân ảnh lại trước sau như một thẳng tắp nổi bật.

Kim Dal Rae nhớ tới hai người lúc trước gần như là tan rã không vui trong cuộc điện thoại, không biết vì cái gì bỗng nhiên cảm thấy mũi hơi có chút ê ẩm, duỗi tay xoa xoa cái mũi của mình, hít vào một hơi thật sâu, khép vạt áo đem chính mình bọc lại càng chặt.

Park Jimin là người có ý thức mạnh mẽ về lãnh địa của mình, rất không thích người khác chạm vào đồ của anh. Kim Dal Rae tuy rằng có chút tò mò, nhưng cũng không đi xung quanh đánh giá chung cư của anh, chỉ nghe lời anh đi tìm máy sấy làm khô tóc, rồi lại đi lấy nước ấm để uống.

Sau đó cô nhận được điện thoại của Park Jimin.

"Dal Rae." Thanh âm của Jimin không biết vì cái gì lại có chút mất tự nhiên, "Cháu bình thường mặc số đo gì?"

"160." Cô gái nhỏ không có nghĩ nhiều, thành thành thật thật trả lời, "Nếu quần áo rộng thùng thình thì 155 là đủ rồi."

Đầu kia trong nháy mắt trở nên trầm mặc.

Dal Rae có chút kỳ quái, nhịn không được hơi nghi hoặc gọi anh một tiếng: "Chú nhỏ?"

CHÚ LÀ THANH MAI TRÚC MÃ |PJM| DROP ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ