Park Jimin rốt cuộc nằm không yên, dứt khoát một phen xốc chăn lên, xuống giường.
Vừa mới rạng sáng 1 giờ, sắc trời vẫn còn đen kịt một mảnh. Anh cứ như vậy ăn mặc áo ngủ đi tới bên cửa sổ, kéo cửa sổ ra, quần áo đơn bạc đứng trước gió thu nhưng lại không cảm giác được nửa điểm lạnh lẽo.
Trong đầu vẫn rối loạn lung tung, anh mơ hồ cảm thấy giống như có thứ gì đó đã hoàn toàn thoát ly khỏi sự khống chế, rối loạn, anh lại không biết làm thế nào để có thể đem hết thảy trở lại ban đầu. Anh bỗng nghĩ tới lúc trước khi cô gái nhỏ nắm lấy vạt áo anh, ngẩng mặt hỏi anh: "Như vậy còn chú?"
Lúc ấy anh gần như có chút luống cuống tay chân, cứng đờ trả lời xong, sau đó liền vội vội vàng vàng chuyển đề tài, căn bản không dám lại đi nghĩ cái gì, hiện tại anh một mình yên tĩnh, rốt cuộc mới có chút hốt hoảng nhớ lại cô khi đó, dường như còn có lời muốn nói nói.
Cô muốn nói cái gì? Anh không biết, nhưng anh hiện tại còn có thể nhớ rõ cô khi đó nắm chặt lấy vạt áo chính mình dùng sức đến mức tay trắng bệch, nơi đáy mắt cô còn có thận trọng cùng thấp thỏm.
Cô thận trọng thấp thỏm cái gì, lại vì cái gì bỗng nhiên muốn hỏi anh... Có phải hay không thích cô? Chẳng lẽ cô cho rằng anh chán ghét cô?
Buổi chiều, cô không lên giường ngủ mà lại muốn ngủ ở trên sô pha, chỉ sợ cũng không phải không nghe lời, mà là... biết anh không thích người khác chạm vào đồ của mình, sợ ngủ trên giường anh sẽ chọc anh không cao hứng đi? Park Jimin giống như đột nhiên ý thức được gì đó, lập tức nhíu mày.
Trước khi anh xuất ngoại, cô rõ ràng là thích nhất ở trong lòng anh, ở trên giường anh cọ cọ. Cô cũng sớm biết, đồ của anh, đối với cô trước nay đều không có cái gì cấm kỵ là anh rời đi quá lâu, lâu đến nỗi làm cô đều quên mất những cái ngày ở chung đó?
Park Jimin bỗng cảm thấy như có chậu nước lạnh dội từ trên đầu xuống, cả người đều lạnh hoàn toàn, không còn khô nóng lúc trước.
Park Jimin đêm nay ngủ không xong, nửa đêm bừng tỉnh sau đó tắm rửa một cái, đứng trước gió một lát, cuối cùng lại nằm trở về giường, bực bội miễn cưỡng vào ngủ, tới hơn 5 giờ lại một lần nữa tỉnh lại, sau đó thật sự là ngủ không được nữa, dứt khoát rời giường đi ra ngoài chạy một vòng, trở về tắm rửa rồi ăn sáng, tới 7 giờ rốt cục không nhịn xuống được nữa, đặt bát xuống gọi điện thoại cho Kim Dal Rae.
Lúc này cô hẳn là đã rời giường chuẩn bị đi học? Ngày hôm qua mắc mưa, cũng không biết hiện tại có bị cảm lạnh không.
Không biết vì cái gì, điện thoại reo một khắc mới được kết nối, người đàn ông luôn luôn trầm ổn thong dong lúc này cư nhiên trong nháy mắt trở nên khẩn trương thấp thỏm, vừa mới mở miệng kêu một tiếng "Dal Rae", lại nghe được đầu kia truyền đến một một thanh âm rõ ràng có chút xa lạ.
"Cháu là bạn cùng phòng của Rae Rae, Rae Rae phát sốt."
"Mọi người mặc tốt quần áo cho cô ấy, tôi lập tức qua đấy!"
Người đàn ông đầu kia vội vàng nói xong câu đó, cũng dứt khoát cắt đứt điện thoại, trong thanh âm dường như tràn đầy khẩn trương cùng đau lòng làm cho người không có quan hệ như cô nghe xong cũng nhịn không được có chút rung động....
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚ LÀ THANH MAI TRÚC MÃ |PJM| DROP ~
RomanceTrong mỗi chúng ta ai cũng từng có những người bạn từ nhỏ cho đến lớn hay còn gọi là thanh mai trúc mã và thường bằng tuổi nhau. Nhưng trong câu chuyện này thì trúc mã lại lớn hơn cô rất nhiều. Cũng là quá trình trâu già từng bước từng bước dụ dỗ ti...