Người đàn ông nhìn cô gái nhỏ khoa khoa đôi bàn tay bé nhỏ của mình, lại nhìn khuôn mặt so với bàn tay cũng không lớn hơn là bao của cô cùng với đôi mắt mèo đen long lanh, mặt không biểu cảm gật đầu:
"Khá tốt... rất giống."
Kim Dal Rae có chút không kịp phản ứng, người đàn ông này rốt cuộc là có ý gì, hơi ngẩn người chớp chớp mắt, nhưng thật ra là chỉ con mèo trong ngực cô, đột nhiên ngẩng đầu mềm như bông kêu hai tiếng "Meo meo", sau đó xoay người lại dựa vào ngực cô cọ cọ.
Có vẻ cô gái nhỏ bị tiếng kêu của con mèo nhắc nhở, lập tức mở to hai mắt, cúi đầu nhìn thẳng vào con mèo nhỏ trong lòng mình, sau đó dường như lại muốn nhìn mặt chính mình dừng một chút, sau đó bỗng nhiên ý thức được không có gương hỗ trợ, căn bản là có tài giỏi đến mấy cũng không có khả năng nhìn được, lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào người đàn ông bên cạnh.
Cô lớn lên quả thật xinh đẹp, tóc dài xõa trên vai, sắc mặt tuy rằng có chút quá mức trắng nõn, nhưng lúc này cũng không biết là thẹn thùng hay khiếp sợ, hay có chút bất mãn nho nhỏ, tóm lại trên mặt lúc này nhàn nhạt màu hồng làm cô thoạt nhìn khỏe mạnh hoạt bát lên không ít.
Park Jimin lập tức cảm thấy an tâm không ít một cách kỳ lạ, gương mặt luôn luôn lạnh lùng trong lúc lơ đãng cũng nhu hòa vài phần, lại thấy cô mở to một đôi mắt mèo đen long lanh có chút bất mãn nhìn anh, rất giống một con mèo bị chọc giận mà vươn móng vuốt cào người, rồi lại có chút sợ hãi, do dự mà không dám hành động, rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống, thấp thấp nở nụ cười.
Anh thấy vậy liền không nhịn được nở nụ cười, làm cho Kim Dal Rae lập tức ngơ ngẩn, chút bất mãn vừa rồi cũng biến mất, mấy năm nay cô không ngừng nghe ngóng tin tức về anh, bọn họ đã rất nhiều năm chưa gặp lại.
Cô từ một đứa bé vẫn còn cắp sách tới trường, thay đổi quá lớn như vậy, cũng khó trách vừa rồi anh không nhận ra. Còn anh, trừ bỏ càng thêm thành thục lạnh lùng, ngoại hình cũng không có thay đổi quá nhiều, nên cô còn có thể từ trong trí nhớ tìm ra hình dáng của anh. Nhưng mặc dù như vậy, cảm giác xa lạ vẫn không bỏ được, người đàn ông mang đến cảm giác quá mức áp bức, làm cô ít nhiều có chút sợ hãi.
Nhưng... anh như lúc này cười lên, mọi lạnh lẽo trên người giống như lập tức biến mất, từ nơi sâu thẳm trong ký ức mơ hồ nhớ lại người thiếu niên khi đó sẽ ngẫu nhiên nhìn cô cười đến ôn nhu tuấn dật.
Anh cười rộ lên, rất đẹp vẫn đẹp như vậy.
Cô gái nhỏ có chút không hiểu, chỉ cảm thấy mặt mình có chút nóng lên, tính toán cúi đầu uống ngụm nước để che giấu, sau đó liền cảm giác được trên đỉnh đầu hơi nặng anh lại giơ tay ra, xoa loạn mái tóc của cô.
Thật kỳ quái, rõ ràng đã nhiều năm như vậy không gặp, lúc này lại cảm thấy cả quãng thời gian xa cách đó như chưa từng tồn tại.
Kim Dal Rae cúi đầu, câu được câu không nâng cằm con mèo lên gãi gãi cằm con mèo nhỏ có vẻ bị sờ đến thoải mái cực kỳ, dễ dàng trở mình, lộ ra cái bụng trắng tuyết, nhìn cô kêu "Meo meo" làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚ LÀ THANH MAI TRÚC MÃ |PJM| DROP ~
RomanceTrong mỗi chúng ta ai cũng từng có những người bạn từ nhỏ cho đến lớn hay còn gọi là thanh mai trúc mã và thường bằng tuổi nhau. Nhưng trong câu chuyện này thì trúc mã lại lớn hơn cô rất nhiều. Cũng là quá trình trâu già từng bước từng bước dụ dỗ ti...