LISA POV.
Umuwi muna Kami ni Jisoo at Rosé.
Bakit?? Bakit Sya Umalis? Anong meron? May kasalanan ba ako saknya? Ano?Rosé:"uminom ka muna Ng Tubig Lisa. Kanina kapa Umiiyak dyan" Sabi niya at Inabot Yung Tubig.
Lisa:"Anong dulot Ng Tubig na yan? Pag uminom ba ako Ng Tubig Babalik si Jennie?" Tanong ko Kay Rosé.
Rosé:"ay Bobo malamang Hindi. Kaya Kita pinapainom Ng Tubig para may Lumabas namn na luha. Potek Wala kanang Luha men Umayos ka Hindi mo Bagay umiyak."sermon nya sakin Kaya tinignan ko Sya Ng Msama.
Jisoo:"oonga Lisa Hindi mo Bagay umiyak.ang pangit mo maging artista Saka Tignan mo oh Kanina kapa Umiiyak kaya Wala Ng Luha na Pumapatak"Saad namn ni Jisoo. Walang Dulot tong mga Toh
Lisa:"Ang Tanga Mo Jisoo. Sino ba may Sabing Mag aartista ako Saka Bakit na gusto kung umiyak eh"at umiyak ulit.
Rosé:"Tama nanga Yan Lisa Wala namn madudulot yang pag iyak mo. Kahit umiyak ka Hindi mo mababalik si Jennie. Diba Sabi ni Jennie pag bumalik Sya Kailangan Hot kana Kaya wag Kang mag paka Broken Dyan at babalik Yun."Mabuti namn At may matino pang pag iisip tong Chaeyoung na to
Lisa:"Wag kayong mag alala Ngayon lang ako iiyak. Bukas Hindi na" Sabi ko sakanila para matahimik na ang Bunganga Nila.
Jisoo:"mabuti namn" ngiting Sabi nya at pinilit ko namn Ngumiti.
Rosé:"btw Bitch alalahanin mo Once Na Nambabae ka at May kinama. Hindi nakita kaibigan"Taray nyang Sabi.
Lisa:"duhh nag Promise ako Kay Jennie na Hindi ako lalandi at saknya lang" pag tataray ko rin saknya
Jisoo:"o Sya Tama na Ang Drama Nagugutom na ako" Saka Sya tumayo at Pumunta Ng Kitchen.
Rosé:"me too maiwan nakita Bitch" at iniwan nya narin ako. Magaling
San Kaba Pupunta Jennie at iniwan moko.
Teka... We have Cctv At school Gate. So Baka Makatulong Yun para Makita ko Yung plate number Ng Sinakyan nya.
Tama!! Ghad napaka Talino mo Lalisa.
Pumunta ako sa Room ko At iniwan ko Yung Dalawa sa Dining area habang kumakain.
Pag Pasok ko sa Kwarto ko kinuha ko kagad Yung Loptop ko dahil Naka connect Yung CCTV Dito.
Binuksan ko kagad Yung Loptop at Pumunta kagad sa CCTV pero kung Minamalas ka nga namn Oo.
May takip Yung Plate number Nila so Pano ko Sya mahahanap arghhhhhh.
Umiyak Muna ako Dito sa Kwarto ko Bago Bumaba Dahil I miss her Na.
Jisoo and Chae is Here to comfort me dahil Yun daw Ang Utos ni Jennie Kay Chaeng. Sinama nya na si Jisoo dahil Boring namn daw kung Sya lang mag isa kaya Pumayag agad si Jisoo Na samahan muna ako sa Bahay.
You know Mom and Dad is Not Always Here.
I Don't know kung may Alam sila About sa pag Alis ni Jennie At Sana Kung Meron man ituro Nila Dahil Parang Hindi ako mabubuhay Ng Wala Sya.
Sa mga nag Sasabing 'nabuhay ka nga Dati Ng Hindi mo pa nakikilala si Jennie eh' ay pota ka. Iba Ang Saya pag si Jennie na Ang Kasama ko ha wag Kang bobo ok bitch?
Nako Mabuti nalng Mahaba pasensya ko.
Bumaba na ako para puntahan Yung dalawa at pag Dating ko sa Dining area masaya silang nag haharutan. duhh Sa Bahay ko talga mga Bakla?