Jennie pov.
Nagulat namn ako sa sinabi nya.may sayad ba toh sa utak? Pakisabi nalng Kung meron at madala na toh sa mental.so meron nga syang gitna ng lalaki? Aaiishhh nevermind.
Jennie:"abnormal kaba? Sabihin mo lang at madala na Kita sa mental. maligo ka na ngalang at wala akong time makipag away pa sayo."
Lisa:"hahahahaha bakit takot kabang makita Ang gitna ko? O takot ka na may mangyari satin?"pang aasar nya sakin.
Jennie:"Kung hinahamon mo lang ako at sasabihan ng weak pag hindi ako pumayag Wala akong pake ok so aalis nako at may gagawin pa ako sa baba."Sabi ko sakanya na naiinis na.para namn kasing tanga eh ipapakita pa sakin.mamaya supot pala.ppftt
Lisa:"may iuutos nga Kasi ako sayo.
Pahanapan ako Ng damit ko at palagay nalng jan sa higaan ko. Advance thanks"Sabi nya sabay ngiti. bakit ba ang cute nya sarap pisilin ng pisnge eh.Jennie:"opo monster. Ay btw Sino pala Yung kai na nakita natin sa mall nung kanina"tanong ko saknya na curious lang Kasi ako eh.wala namn masamang ma curious Diba?
Lisa:"Sya Yung mortal Kung kaaway dati pa."sabi nya
Jennie:"why?Anong dahilan? Bakit kayo mortal na magkaaway?" tanong ko saknya-
Lisa:"bata palang ako kaaway kuna si kai.bully Sya sa school mas lalo na sa mga nerd na tulad mo kaya lumayo ka sakanya Kung ayaw mong ma bully"sabi nya.okay scared ng slight hindi namn halata sa mukha nun na bully Sya pero parang bully nga Sya basta Ang gulo ng isip ko.
Jennie:"hindi kanamn nerd para ma bully nya."taka Kung tanong
Lisa:"oo. Hindi nya ako binubully pero pinag tatanggol ko Yung mga binubully nya kaya sobrang hate nya ako kasi lagi akong kontrabida sa mga pang bubully nya. Kaya wag mong subukang lumapit sa lalaking yun Kung ayaw mong mapa away ako ng dahil sayo."mababang sabi ni lisa.may kabaitan namn pala.kaya pala maraming nag kakagusto sa kanya kasi hero Sya ng school Nila edi sana all.
Jennie:"ok monster..ay este master" Sabi ko sakanya na naka peace sign hehe. Baka mapikon Ang bata.
Lisa:"matulog kana ngalang jennie at may pasok pa tayo bukas baka malate ako ng dahil sayo."Sabi nya at umalis nas sa harapan ko at humiga na sa kama nya.
Lisa:"goodnight pandak"sabi nya sakin at pinanindigan talga Ang pag tawag sakin ng pandak.
Jennie:"goodnight too monster"
Sabi ko at sinarado Ang pinto nya ng malakas.Bumalik ako sa kwarto ko at iniisip ko Ang tungkol Kay kai Mabait namn Sya Kung tignan pero ang sabi ni Lisa bully 'daw' ito sa school at bully Sya sa mga nerd na katulad ko.hindi ko alam Kung matatakot ba ako o kakabahan. Pero napaisip ako na same Lang namn ata yun. Ay bahala nasi tommorow basta wish ko nalng mas gwapo si Lisa Kay kai haishhhhh ano ba tong pinag iisip ko.siguro Inaantok na talga ako kaya ganito ako. Goodluck nalng selp bukas.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tomorrow
Nagising ako ng dahil sa alarm ay wala pala akong Alarm basta nagising nalng ako at tinignan Ang oras sa dingding.nakita ko 4:30am palang kaya bumangon na ako para maghanda I know masyadong maaga pero ok lang para magawa ko kaagad Ang Routine ko.nag jogging muna ako sa labas at bumalik ng 5:30am pag tapos nagluto na ako ng breakfast at natapos ako 6am.Naligo na ako pagtapos kung magluto ay nag pahinga muna pala ako syempre baka mapasma Yung kamay ko.after 20min. Naligo na ako.habang naliligo ako naisip ko nanamn si Lisa. About sa kanyang gitna. Habang nag iisip ako about Kay Lisa narinig ko Ang boses nya na galing sa loob ng kwarto ko.